Kính các cụ.
Em viết bài này không phải để dìm hàng mà là để chia sẻ chút kinh nghiệm cũng như để các cụ sau có sử dụng dịch vụ ở đây biết và tránh.
Chả là em có con teana, tự nhiên sáng nay lúc lấy ra thấy có tiếng kêu ở chỗ cụm phanh trước. Bình thường em hay sửa chữa trong hãng mà chủ yếu là ở nissan hà đông. Tuy nhiên do dấu hiệu có vẻ nghiệm trọng nên em lên mạng vào mạng lưới của nisan thì thấy có nisan hà nội ở 46 láng hạ. Thế là em phi vội xe từ Hoàng đạo thuý qua. Vào xưởng kiểm tra xe e đúng là bị bay mất 1 con ốc. Ngay khi phát hiện ra cậu thợ đã quay ngay ra anh giám sát xuýt xoa bảo " hiếm lắm ". Ấy thế mà độ 10' cậu ấy đào bới trong đống ốc của cậu ấy đã thấy rồi ( em cũng ko hiểu hiếm kiểu gì). Cậu giám sát thì nhắc khéo: " kiểm tra cả rô tuyn với may ơ nhé". Cậu thợ nhiệt tình tháo hết 2 bánh trước rồi bảo em:" cần vệ sinh phanh anh ạ". Em nghĩ là cũng ko vấn đề gì nên ok. Khoảng được 15' sau e đi ăn sáng về đã thấy xe ở sân. Đến đoạn thanh toán mới lâm li các cụ ah. Cậu giám sát ra hỏi cậu thợ:" bảo dưỡng phanh hết bao nhiêu 2 bánh nhỉ". Ngập ngừng mất 5s để hiểu ý, cậu thợ đáp"300 anh ơi". Cậu giám sát quay ra em rất xuýt xoa:" 300 bảo dưỡng phanh với tiền con ốc anh lấy em 200 nữa là 500. Ốc xịn đấy em à". Ối. Em giật cả mình. Ốc này chắc mạ vàng. Em định bảo tháo ra nhưng nghĩ đến an nguy của v2 cũng như bản thân nên thôi. Trước khi về em còn nhìn kỹ lại 1 chút để nhớ kỹ. Đúng là máy chém, làm ăn thế chẳng sớm thì muộn cũng hết khách.
Cuối tuần lan man tí cho các cụ có cái đọc ạ.
Em viết bài này không phải để dìm hàng mà là để chia sẻ chút kinh nghiệm cũng như để các cụ sau có sử dụng dịch vụ ở đây biết và tránh.
Chả là em có con teana, tự nhiên sáng nay lúc lấy ra thấy có tiếng kêu ở chỗ cụm phanh trước. Bình thường em hay sửa chữa trong hãng mà chủ yếu là ở nissan hà đông. Tuy nhiên do dấu hiệu có vẻ nghiệm trọng nên em lên mạng vào mạng lưới của nisan thì thấy có nisan hà nội ở 46 láng hạ. Thế là em phi vội xe từ Hoàng đạo thuý qua. Vào xưởng kiểm tra xe e đúng là bị bay mất 1 con ốc. Ngay khi phát hiện ra cậu thợ đã quay ngay ra anh giám sát xuýt xoa bảo " hiếm lắm ". Ấy thế mà độ 10' cậu ấy đào bới trong đống ốc của cậu ấy đã thấy rồi ( em cũng ko hiểu hiếm kiểu gì). Cậu giám sát thì nhắc khéo: " kiểm tra cả rô tuyn với may ơ nhé". Cậu thợ nhiệt tình tháo hết 2 bánh trước rồi bảo em:" cần vệ sinh phanh anh ạ". Em nghĩ là cũng ko vấn đề gì nên ok. Khoảng được 15' sau e đi ăn sáng về đã thấy xe ở sân. Đến đoạn thanh toán mới lâm li các cụ ah. Cậu giám sát ra hỏi cậu thợ:" bảo dưỡng phanh hết bao nhiêu 2 bánh nhỉ". Ngập ngừng mất 5s để hiểu ý, cậu thợ đáp"300 anh ơi". Cậu giám sát quay ra em rất xuýt xoa:" 300 bảo dưỡng phanh với tiền con ốc anh lấy em 200 nữa là 500. Ốc xịn đấy em à". Ối. Em giật cả mình. Ốc này chắc mạ vàng. Em định bảo tháo ra nhưng nghĩ đến an nguy của v2 cũng như bản thân nên thôi. Trước khi về em còn nhìn kỹ lại 1 chút để nhớ kỹ. Đúng là máy chém, làm ăn thế chẳng sớm thì muộn cũng hết khách.
Cuối tuần lan man tí cho các cụ có cái đọc ạ.