- Biển số
- OF-533992
- Ngày cấp bằng
- 25/9/17
- Số km
- 5,570
- Động cơ
- 408,864 Mã lực
Trong bùng binh cũng có vạch phân làn nhỉ?
Vậy vào vòng xuyến mà ko giảm tốc độ à cụ, lỗi này nặng đấy, chưa kể chuyển làn bên cạnh khi chưa an toàn nữaXe công đang chạy nhanh thì làm sao nhường xe trắng đi sau vượt lên như vậy được. Ngày xưa luật là phải nhường cho xe bên trái vào bùng binh nhưng luật mới giờ là nhường xe nào vào trước rồi.theo em trường hợp này xe trắng sai
Đúng zồi cụ, vẽ rất rõ ràng, uốn lượn theo vòng xuyến và đẹp luôn, xe công từ bên nài nhoi sang bên kia như chốn ko người mới lạ, em dự tài non hoặc đang tập lái, hoặc ghét ông xe conTrong bùng binh cũng có vạch phân làn nhỉ?
Vụ nào cũng hay mà bác còn ai rơi tiền ngu chưa biếtVụ này hay mà bác, ông xe con gọi công an tới và ông xe công rơi tiền ngu rồi
Công đi láo mất tiền, xe con thiếu kinh nghiệm mất thời gian, xe mất zin.Vụ nào cũng hay mà bác còn ai rơi tiền ngu chưa biết
Trên đường tai nạn bất khả kháng thì còn dùng tình vào nâng lên hạ xuống. Còn đi như xe công lấn làn gây va chạm phải phạt thật nặng, nặng tới mức lx khác nghĩ tới là run thì mới hạn chế được cảnh này. Còn như giờ vd xe công mất vài triệu....muỗi.Công đi láo mất tiền, xe con thiếu kinh nghiệm mất thời gian, xe mất zin.
Mang lên cân, 1 thằng chạy thuê lương bao nhiêu mà mất nhẹ cũng nửa tháng cho 1 thằng cơm no bò cưỡi và chắc cũng phải có tiền mới sắm xe riêng để dùng, thằng nào thiệt hơn?
Cứ lái kiểu tài công thì sớm muộn cũng vào tù vì gây tai nạn, còn lái kiểu ông xe con thì hậu quả nhìn thấy luôn rồi.
Thì vì có vạch trong vòng xuyến thì cont mới mắc lỗi chuyển làn thiếu quan sát và cx5 không bị lỗi vượt trong vòng xuyến. Còn ko có vạch trong vòng xuyến thì lỗi của cx5 cảCụ cho em hỏi trong vòng xuyến có kẻ vẽ vạch rất đẹp để làm gì vậy ạ?
Em nghe...bẩu, bọn làm vận tải các thể loại, phóng như bay trên đường có khi được hứa miệng là bao cho đâm chết một mạng, tiếp thì tự lo.Ko muỗi đâu cụ, lái thuê lương đâu nhiều, tuy nhiên lái ẩu mà ko sửa thì sớm muộn cũng gây họa cho người khác.
Hài hơn nữa là mấy ông bênh xe công kêu xe nó to dài nó phải đi như thế, nói não phẳng dân trí thấp chắc đội í nó chả tự ái đâu
Cụ cho em hỏi trong vòng xuyến có kẻ vẽ vạch rất đẹp để làm gì vậy ạ?
Thế mà cụ bảo CX5 nó "vượt", làn ai nấy đi thì đâu có vượt hở cụThì vì có vạch trong vòng xuyến thì cont mới mắc lỗi chuyển làn thiếu quan sát và cx5 không bị lỗi vượt trong vòng xuyến. Còn ko có vạch trong vòng xuyến thì lỗi của cx5 cả
Mỗi xe đi 1 lane mà, bác nhìn sao ra vượt?cont thì sai lè rồi,dưng cụ trắng húng quá cơ đi vào nút giao mà vượt xe thì nguy hiểm quá.
Cụ chả đọc kỹ gì, em bảo "cx5 đi dốt vì vượt cont ở đoạn đường cong"Thế mà cụ bảo CX5 nó "vượt", làn ai nấy đi thì đâu có vượt hở cụ
Nói lái xe thiếu kinh nghiệm thôi cụ, vì đâu có sai như xe công.
Thì có chữ "vượt" đó cụ, làn ai nấy đi đâu có vượt, vì nếu xe con mà "vượt" thì sai lòi luôn rồi cụCụ chả đọc kỹ gì, em bảo "cx5 đi dốt vì vượt cont ở đoạn đường cong"
Thay cụm từ đó bằng cụm từ "lái xe thiếu kinh nghiệm" chứ cụ cho từ "vượt" vào gây khó hiểu và cảm giác xe con là người có lỗi trong trường hợp nàyCụ chả đọc kỹ gì, em bảo "cx5 đi dốt vì vượt cont ở đoạn đường cong"
Ôi xe nào mà cũng giảm tốc độ khi đến vòng xuyến thì nói làm gì nữa. Nếu đổi lại là cụ lái xe trắng cụ có tăng tốc và vượt như vậy ko? Chứ công thì em ít khi thấy bọn đấy nhường xe khác lắmVậy vào vòng xuyến mà ko giảm tốc độ à cụ, lỗi này nặng đấy, chưa kể chuyển làn bên cạnh khi chưa an toàn nữa
Thực ra cũng khó để trách tài xe trắng 100%, vì ông í đi làn của ông í ko liên quan với làn bên kia (kể cả vào đến vòng xuyến), nhưng thực tế cho thấy nếu có xe vừa to vừa dài đi bên cạnh thì: hoặc đạp hết ga để vọt (nếu nhắm sẽ qua được), hoặc đạp phanh đi sau vài chục mét cho an toàn. Trong clip cho thấy thái độ lưỡng lự lúc chuẩn bị vào vòng xuyến của xe con nên lúc tăng ga thì đã quá muộn (dù đã dừng vẫn bị quẹt rớt hàm).Ôi xe nào mà cũng giảm tốc độ khi đến vòng xuyến thì nói làm gì nữa. Nếu đổi lại là cụ lái xe trắng cụ có tăng tốc và vượt như vậy ko? Chứ công thì em ít khi thấy bọn đấy nhường xe khác lắm
Cái nài gần giống 100% trường hợp clip, khác mỗi cái là vạch kẻ đường nó nối luôn vào vòng xuyến cơCó cụ vẫn chưa hiểu vẫn bảo là không vượt ở giao cắt, vẫn hỏi là vòng xuyến nó vẫn phân làn à thì mời xem cách đi trong vòng xuyến Tây nó hướng dẫn. Trước khi vào vòng xuyến ông phải xác định hướng định đi, quay đầu, rẽ trái thì làn ngoài cùng, rồi vào ôm vòng xuyến; đi thẳng thì làn giữa, mở cua theo vòng rồi ra; ông rẽ phải thì đi làn trong cùng.
Lượn như công thức 1, chắc công học từ đây.Có cụ vẫn chưa hiểu vẫn bảo là không vượt ở giao cắt, vẫn hỏi là vòng xuyến nó vẫn phân làn à thì mời xem cách đi trong vòng xuyến Tây nó hướng dẫn. Trước khi vào vòng xuyến ông phải xác định hướng định đi, quay đầu, rẽ trái thì làn ngoài cùng, rồi vào ôm vòng xuyến; đi thẳng thì làn giữa, mở cua theo vòng rồi ra; ông rẽ phải thì đi làn trong cùng.