- Biển số
- OF-709934
- Ngày cấp bằng
- 9/12/19
- Số km
- 115
- Động cơ
- -41,075 Mã lực
Em hóng các cụ cont vào bênh nhau
Ko nói tới kinh nghiệm lái xe, mà nói về luật giao thông thôi cụ. Nói tới kinh nghiệm thì em sợ xe to lắm, gặp trên đường hoặc em đạp lút ga vọt qua thật nhanh, hoặc đạp phanh đi sau 1 quãng cho lành
Thì đang nói cấm vượt ở giao cắt cụ lại cứ lái đi đâu , thằng cont láo thì rõ rồiKhi cụ ở làn bên này muốn chuyển sang làn bên kia thì phải làm sao ạ, đừng như ông công này cụ nhé, cứ vô tư mà chèn mà đè là nộp học phí đó
Hi hi cụ túm váy nhanh thật. Em đồng ýCont sai.
CX5 ngu.
Đường và giao lộ có kẻ vạch đàng hoàng mà cụ lại bảo vượt thì em nghe có gì đó sai saiThì đang nói cấm vượt ở giao cắt cụ lại cứ lái đi đâu , thằng cont láo thì rõ rồi
Chưa hiểu từ "cướp cua" của cụ lắm, em chỉ thấy mỗi xe đi mỗi làn đường riêng theo vạch kẻ, kể cả vào vòng xuyến vẫn còn vạch phân chia rất rõ ràng, nếu cụ muốn chuyển sang làn kiia cũng được, nhưng trước hết phải đảm bảo an toàn đã, đằng này ....Xe trắng định cướp cua thì sai rồi, rơi vào điểm mù nữa thì tự chịu thôi...
Nhường xe bên trái + thêm đi sai làn nữa. Thằng công sai rõVòng xuyến nhường xe bên trái. Xe cont sai rõ!
Kẻ vạch rõ mỗi thằng 1 làn. Cụ bảo ai vượt ai?Thì đang nói cấm vượt ở giao cắt cụ lại cứ lái đi đâu , thằng cont láo thì rõ rồi
Nếu là chạy thẳng thì mới nói mỗi xe đi mỗi làn đc, còn trong cua thì xe cont nó phải đi mất 1 làn rưỡi mới đủ, xe con cố chen vào đúng điểm mù thì cont ko quản lý đc, cụ thấy đầu cont thoát xa rồi mà..cụ xe trắng nếu đi đúng làn sao ko đi tiếp đi mà lại phải phanh lại..vì cụ í thấy rơi vào vị trí nguy hiểm rồi thì ko giám đi tiếp vì sợ, xe cont họ vẫn đi bt thôi, va thì tại tự cụ trắng thôi, ko va thì may cho cụ ýChưa hiểu từ "cướp cua" của cụ lắm, em chỉ thấy mỗi xe đi mỗi làn đường riêng theo vạch kẻ, kể cả vào vòng xuyến vẫn còn vạch phân chia rất rõ ràng, nếu cụ muốn chuyển sang làn kiia cũng được, nhưng trước hết phải đảm bảo an toàn đã, đằng này ....
Đường và giao lộ có kẻ vạch đàng hoàng mà cụ lại bảo vượt thì em nghe có gì đó sai sai
Khi vượt thì ko bao giò có truyện trong cùng 1 làn mà 2 xe vuọt được nhau , do đó khái niệm vuọt dùng để so sánh vị trí của 2 xe ở 2 làn khác nhau , trong trường hợp clip thì là xe trắng vượt xe cont tại giao cắt .Kẻ vạch rõ mỗi thằng 1 làn. Cụ bảo ai vượt ai?
Vạch kẻ dưới đường rất đẹp luôn, kéo từ đường chính và uốn theo bùng binh luôn cụ ơiNếu là chạy thẳng thì mới nói mỗi xe đi mỗi làn đc, còn trong cua thì xe cont nó phải đi mất 1 làn rưỡi mới đủ, xe con cố chen vào đúng điểm mù thì cont ko quản lý đc, cụ thấy đầu cont thoát xa rồi mà..cụ xe trắng nếu đi đúng làn sao ko đi tiếp đi mà lại phải phanh lại..vì cụ í thấy rơi vào vị trí nguy hiểm rồi thì ko giám đi tiếp vì sợ, xe cont họ vẫn đi bt thôi, va thì tại tự cụ trắng thôi, ko va thì may cho cụ ý
Vậy là vạch kẻ dưới đường của gtcc là để cho vui rồi cụ nhểKhi vượt thì ko bao giò có truyện trong cùng 1 làn mà 2 xe vuọt được nhau , do đó khái niệm vuọt dùng để so sánh vị trí của 2 xe ở 2 làn khác nhau , trong trường hợp clip thì là xe trắng vượt xe cont tại giao cắt .
Cụ lại bói mù xem voi , ngoài vạch còn cả rổ các cái cấm khác cụ phải theo , trong đó có cái cấm vượt ở giao cắt.Vậy là vạch kẻ dưới đường của gtcc là để cho vui rồi cụ nhể
Đầu cont ko va chạm là đủ và đạt yêu cầu đi trong xuyến cụ ah, còn cứ va sau là sai..nếu đi thẳng thì cont chiếm đường 3m, nhưng vào cua thì chiếm 4m, nên xe nào vượt thì phải nhường đủ cho nó 4m rồi hãy vượt, chưa kể trong xuyến là ko đc phép chen lên vượt như thếVạch kẻ dưới đường rất đẹp luôn, kéo từ đường chính và uốn theo bùng binh luôn cụ ơi