- Biển số
- OF-51386
- Ngày cấp bằng
- 22/11/09
- Số km
- 8,005
- Động cơ
- 516,450 Mã lực
- Nơi ở
- đằng sau lưng mọi người
Đám hiếu người ta uống rượu là chính cụ ạ.Em theo cụ góp 5 két bia ạ.
Đám hiếu người ta uống rượu là chính cụ ạ.Em theo cụ góp 5 két bia ạ.
Vầng, em cũng bẩu là phải đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng mờ !Em thì vẫn đi như thế nhưng toàn khuyên mọi người đừng thử vì có phải ai cũng có kỹ thuật như mình đâu
Cụ làm gì mà vốt đỏ em thế , em nói vậy nghe hay hóng thì có làm éo gì đến cụ . Cụ có biết nội tình nó dư lào mà lại chửi đổng và dạy đời , k biết tốt nhất nên ngồi im .Nếu bất đắc dĩ phải đi như thế thì rà phanh độ 1 km lại nghỉ khoảng 1h và làm mát bộ phanh, khả năng cao là còn rúc váy vợ được.
Còn xl các cụ em nói thật: ĐAN MẠCH thằng nào, con nào xui người khác (kể cả đùa) là xuống đèo tắt máy ra mo. Tính mạng người khác ko phải trò đùa, người biết thì cười vui, nhỡ có người ko biết nghe tưởng thật thì có phải là giết người ta rồi ko?
Nói không trên tinh thần xây dựng vote đỏ là đúng rồi còn kêu ca giềCụ làm gì mà vốt đỏ em thế , em nói vậy nghe hay hóng thì có làm éo gì đến cụ . Cụ có biết nội tình nó dư lào mà lại chửi đổng và dạy đời , k biết tốt nhất nên ngồi im .
Em biết ngay mà, cái thớt này rồi sẽ có nhiều cụ ra đi theo lão Quên mất nick.Nói không trên tinh thần xây dựng vote đỏ là đúng rồi còn kêu ca giề
thế nên phải học cách '' cứ từ từ KHoai sẽ nhừ '' cụ nhỉEm biết ngay mà, cái thớt này rồi sẽ có nhiều cụ ra đi theo lão Quên mất nick.
Em cũng toàn lái kiểu đấy, thả trôi dốc cho mát máy nhưng em lắng nghe và học hỏi chứ ko như lão Mềmthế nên phải học cách '' cứ từ từ KHoai sẽ nhừ '' cụ nhỉ
Em rất ghét kiểu bố đời . Em thì k giỏi , trình chạ cao , cá thì em k ham . Nhưng lái dư ri thì em thường xuyênEm cũng toàn lái kiểu đấy, thả trôi dốc cho mát máy nhưng em lắng nghe và học hỏi chứ ko như lão Mềm
Cụ bày cho mợ kinh nghiệm này là chủ trị hòm phải không ợ?Em chào các cụ!
Dạ thưa các cụ, em là nữ, cũng mới biết lái xe! Chiều nay ngồi ọp với những mem khá gạo cội của of, khi em hỏi đến kinh nghiệm xuống dốc và đường núi thì được 1 cụ truyền đạt kinh nghiệm là:
Khi xuống dốc, với số tự động thì để N, tắt một nấc chìa khóa, rà phanh xuống dốc; với số sàn về Mo, tắt chìa khóa một nấc để điện nghe đài, và cũng ra phanh xuống dốc!
Em đang rất băn khoăn, vì nó ngược với những gì em biết, nhưng cụ ý khẳng định vẫn đi tốt và đi như thế là tiết kiệm nhiên liệu ...
Các cụ khai sáng cho em với
Cần thiết em sẽ pót nick đối chất!
Cụ cũng học lại điChủ thớt câu viu rồi, hoặc là quá ngu thì mới mang lên đây hỏi. Vì đã là thằng biết tập toẹ cầm tay lái, bây giờ toàn xe hiện đại, tắt máy đi cái nó khoá cứng tay lái lại lái đi đâu, chưa nói chuyện hãm với hiếc thì đã xong rồi
Em khuyến cáo là mới tập thì không nên thử nhéE lót dép ngôi hóng các cao thủ vì mới lò dò tập xe
Em chỉ xin lỗi chủ thớt vì còm thế, còn về xe thì cụ thả câu lửng lơ thế không biết nói gìCụ cũng học lại đi
Là cụ ý bảo cụ học lái xe lại đi, khóa xe mà tắt 1 nấc thì đã khóa tay lái đâuEm chỉ xin lỗi chủ thớt vì còm thế, còn về xe thì cụ thả câu lửng lơ thế không biết nói gì
Hơ hơ, xe đời xưa em lái ở Trường Sơn có mỗi 1 nấc nháLà cụ ý bảo cụ học lái xe lại đi, khóa xe mà tắt 1 nấc thì đã khóa tay lái đâu
Mợ chủ phải là giải dũng cảm vì đám đương đầu với hiểm nguy.Bầu cho cụ đó giải FUN nhất của năm . Mợ giải nhì luôn vì dám phân vân trước mớ kiến thức đó
Hồi ý xe em còn chả có khóa, cầm 2 đầu dây điện quẹt vào nhau cơHơ hơ, xe đời xưa em lái ở Trường Sơn có mỗi 1 nấc nhá