Ăn cây nào rào cây ấy, nó là hiệp hội thì nó phải đòi cấm chứ sao
Em cũng đồng ý là không cấm được, cơ mà phải quản lý và thu thuế được.
Em cũng đồng ý là không cấm được, cơ mà phải quản lý và thu thuế được.
Tòa nhà Ngọc ánh ,ngõ 78 Duy tân cụ ahCụ nào biết chỗ đăng ký Grab mách cháu với, cháu cảm ơn.
Vâng cháu cảm ơn cụTòa nhà Ngọc ánh ,ngõ 78 Duy tân cụ ah
Em cảm thấy lí do hơi "bựa"... các ông taxi truyền thống đào tạo lái xe thì bài bản quá cơ???
Nếu phân tích cái chuyện gây ùn tắc giao thông thì hơi buồn cười.Yên tâm đê lão!
Đây là tiếng nói của nhóm lợi ích tắc xi, thời gian này đương nóng chuyện tắc đường tắc điếc và trên cũng đang lo tận thu.Bởi thế chúng nó cậy quan hệ chúng nó khóc ăn vạ thôi.
Cấm U hay G là đi ngược với xu thế hội nhập,lại lòi ra chuyện các ông có cổ phần cổ phiêc phế phủng trong đấy.Thành thử sẽ có vài chế tài,nhưng chỉ là làm phép thôi.Sau hội,chắc sẽ thu thêm vài phần thuế má nữa,chứ cấm vào xoong được!
Hà Nội chúng nó be lên vì chúng nó nghĩ hẵng còn anh nào dám ra mặt chống lưng.Không tự nhiên mà HN bằng một góc Sà Goòng lại có sô tắc xi nhiều tương đương,thậm chí hơn.Ngay cả việc ngày xưa có ông nào kiến nghị màu sơn thống nhất rồi chúng nó cũng ỉm đi.Tất cả ở chỗ chúng nó mở ra để chén và quản vào để thịt.Nếu phân tích cái chuyện gây ùn tắc giao thông thì hơi buồn cười.
Taxi Uber thường đứng im một chỗ, có khách thì di chuyển, di chuyển đến chỗ khách tới họ lại tìm 1 chỗ đỗ ở đó đợi chuyến kế tiếp. Trong khi taxi truyền thống ngoài bắt khách qua đàm, thì lại di chuyển lờ vờ để bắt khách.. nhớn nhớn lờ đờ trên phố chẳng quan tâm đến đoàn xe phía sau mình.
Taxi Grab thì ngoài các xe tư nhân không mào đóng góp vào, thì còn lại là taxi truyền thống với tài xế cài đặt phần mềm Grab để kết hợp.. thế là ông Grab ngoài việc chạy lờ vờ bắt khách, ngoài việc theo đàm của hãng, lại thêm vồ khứa kiểu Uber... Ông nào gây ùn tắc hơn.