[Funland] các cụ cho e hỏi Nội Bài đi Hà Giang mất 3 tiếng có khả thi không

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
9,483
Động cơ
504,959 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Tại cụ bảo được chào ở Sai Nga, thế đi thẳng thì lên sao được Hà Giang trong 2.5 giờ
Đường nào thì cũng ko chạy được 3 tiếng đâu, các cụ cãi nhau làm gì.
4 tiếng đã là tốt rồi, miễn là đường đẹp, chạy nhàn, ít tình huống, đỡ mệt.
 

formd

Xe tăng
Biển số
OF-505
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
1,679
Động cơ
589,937 Mã lực
Website
www.handheld.com.vn
Nhà cháu vừa làm việc Sở GT Lai Châu, Yên Bái và Hà Giang.
Các tuyến đường nối từ Lai Châu - Hà Giang là các dự án khác nhau nhưng cùng trình Chính phủ một lần và đã được phê duyệt.
Đường nối HN-LC với Lai Châu lẽ ra khởi công đầu 2018 (theo chương trình Hội nghị XTĐt Lai Châu năm 2016) nhưng do Quốc hội ra nghị quyết cắt giảm đầu tư công nên phải lùi thời hạn triển khai. Song đây sẽ là công trình ưu tiên đầu tư trong kế hoạch trung hạn 2020-2025 vì là công trình trọng điểm đa mục tiêu, nhiều ý nghĩa.
Tổng vốn đầu tư khoảng 300 triệu USD vay nước ngoài chứ không BOT. Đã thu xếp xong nguồn vay.
Đường nối HN-LC và Hà Giang chậm hơn và chưa tìm được chỗ vay??? Nhưng vẫn triển khai giai đoạn 2020-2025.
Chỉ có điều, phát biểu của Chủ tịch Hà Giang là trên cơ sở dự án trình Chính phủ chứ không phải chém gió nhưng nhiều cụ... tưởng tượng hoặc ở tầm thông tin một số cụ mợ chưa nắm được nhưng lại nhận định họ nói... láo.
Nếu vậy thì tốt quá ạ, chủ yếu tuyến Hà Giang cần đầu tư hơn vì phía Lai Châu cũng không có ưu điểm gì nhiều!
Nhưng sao đường Lai Châu lại triển khai trước cụ nhỉ? Mong cụ chỉ bảo thêm ạ
 

opspin

Xe tải
Biển số
OF-70815
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
351
Động cơ
431,090 Mã lực
Có mình cụ hiểu như vậy thôi. Từ HG nếu đấu nối vào NB-LC thì đương nhiên ko qua TQ. Ông CT chém hơi quá đà tý.
Mình thấy tất các comment trên mình đều hiểu chưa đúng về tuyến cao tốc họ nói tới nên cung cấp thông tin cậy thôi. Bạn có thể đọc lại
Còn HG đấu nối với NBLc hoàn toàn có thể qua Tuyên Quang
 

Grandtouring

Xe container
Biển số
OF-34040
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
5,064
Động cơ
460,907 Mã lực
Lần đầu tiên em lái con xe 7 chỗ, pajero sport, đi từ HG về HN, vừa đi vừa hỏi đường, liên tục từ 7h30 sáng đến 14h thì đến HN (có dừng 30 phút cơm trưa). Hồi đó 2012, chưa đi cao tốc HN-LC.
 

vnledigmann

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-332303
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
8,773
Động cơ
351,344 Mã lực
Tầu nhanh phán bừa. Em chạy xe biển đỏ, 1 xe biển 80A, 2 xe của giao thông chạy trước, xe bắc Sang đi thứ 3 mà còn mất gần 4 tiếng kia.
 

sieutoc123

Xe tải
Biển số
OF-138352
Ngày cấp bằng
13/4/12
Số km
320
Động cơ
370,177 Mã lực
Nếu vậy thì tốt quá ạ, chủ yếu tuyến Hà Giang cần đầu tư hơn vì phía Lai Châu cũng không có ưu điểm gì nhiều!
Nhưng sao đường Lai Châu lại triển khai trước cụ nhỉ? Mong cụ chỉ bảo thêm ạ
Cái này chi tiết nhà cháu không rõ lắm. Chỉ loáng thoáng nghe nhưng chắc đúng:
Chính xác là 3 tỉnh Hà Giang - Yên Bái- Lai Châu (trực tiếp các Sở GTVT) có tham mưu phối hợp để triển khai các dự án trên đề xuất Trung ương và đã được duyệt về chủ trương.
Nói Hà Giang cần hơn Lai Châu hay Lai Châu cần hơn thì rất khó so sánh, một là 10, một là 7-8:
Thứ nhất:
Hai tỉnh đều là biên giới, có ý nghĩa quan trọng về an ninh quốc phòng.
Đối với Hà Giang thì có 2 ưu tiên là:
- Làm đường nối NB-LC với Hà Giang thúc đẩy phát triển các huyện vùng Bắc Quang lên Hà Giang để phát triển kinh tế. Khu vực này cũng có một số tuyến chạy về Tuyên Quang hoặc qua Lào Cai với cấp độ đường miền núi tương đối (nhà cháu không nhớ cấp mấy)...
- Làm đường từ Đồng Văn nối với Hà Giang hoặc từ Đồng Văn qua Ba Bể về Thái Nguyên (Phương án này đã có nhưng còn xem xét và kêu gọi vốn). Đây là tuyến hết sức quan trọng mà tỉnh Hà Giang muốn triển khai nhưng đầu tư sẽ lớn nên phải cân nhắc.
Với Hà Giang nối cao tốc NB-LC với TP Hà Giang thì cũng mới được một nửa của bài toán phát triển (còn làm đường lên Đồng Văn nữa).
Đối với Lai Châu:
- Đường lên qua cầu Trung Hoà - Tân Sơn - nghĩa lộ - Mù Cang Chải - Than Uyên - Lai Châu đường khá xa, địa hình phức tạp nên không phải là cửa chính của tỉnh.
- Đường từ Điện Biên Qua còn khó khăn hơn.
- Đường Nôi Bài - Lào Cai 300km sẽ là cửa chính để Lai Châu đấu nối làm cao tốc:
+ PA 120km từ Lào Cai sang Lai Châu được coi là tuyến ngắn và thuận lợi nhưng không triển khai đươc vì quan đèo cao, sương mù
+ Phương án lựa chọn: Nối từ Văn Yên qua Than Uyên (đã chọn).
Với Lai Châu, khi thông được cao tốc sẽ thúc đẩy KT-XH các địa phương "vùng trũng" nhưng có nhiều tiềm năng phát triển: Văn Yên, Văn Mù Cang Chải, Than Uyên, đồng thời mở cửa cho cả một khu vực rộng lớn phía Tây: Phong Thổ, Nậm Nhùn, Mường tè và phía Đông bắc tỉnh Điện Biên phát triển, đấu nối vào quốc lộ 6 (TX Mường Lay) thúc đẩy phát triển vùng phòng hộ đầu nguồn thuỷ điện Sơn la, Lai Châu (ý nghĩa hơn)
Tuy vậy, có một yếu tố khác mà (theo cảm quan nhà cháu) là lãnh đạo Lai Châu đặc biệt quan tâm phát triển hạ tầng. Cả một nhiệm kỳ, nhiệm vụ chính trị của Chủ tịch hiện nay (được luân chuyển từ TW về): Anh làm cho được con đường nối cao tốc là dân Lai Châu được nhờ.
Có thể nói, quyết tâm của chính quyền Lai Châu cao hơn.
Cũng có thể như vậy mà hợp phần của Lai Châu được ưu tiên triển khai sớm hơn chút.
Chắc chắn trong 2020 hoặc 2021, thậm chí nếu thuận lợi sẽ sớm hơn đường nối NB-LC với Lai Châu sẽ khởi công.
Đường nối Hà Giang với NB-LC cũng vậy nhưng có thể chậm hơn chút.
 

vnledigmann

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-332303
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
8,773
Động cơ
351,344 Mã lực
Cái này chi tiết nhà cháu không rõ lắm. Chỉ loáng thoáng nghe nhưng chắc đúng:
Chính xác là 3 tỉnh Hà Giang - Yên Bái- Lai Châu (trực tiếp các Sở GTVT) có tham mưu phối hợp để triển khai các dự án trên đề xuất Trung ương và đã được duyệt về chủ trương.
Nói Hà Giang cần hơn Lai Châu hay Lai Châu cần hơn thì rất khó so sánh, một là 10, một là 7-8:
Thứ nhất:
Hai tỉnh đều là biên giới, có ý nghĩa quan trọng về an ninh quốc phòng.
Đối với Hà Giang thì có 2 ưu tiên là:
- Làm đường nối NB-LC với Hà Giang thúc đẩy phát triển các huyện vùng Bắc Quang lên Hà Giang để phát triển kinh tế. Khu vực này cũng có một số tuyến chạy về Tuyên Quang hoặc qua Lào Cai với cấp độ đường miền núi tương đối (nhà cháu không nhớ cấp mấy)...
- Làm đường từ Đồng Văn nối với Hà Giang hoặc từ Đồng Văn qua Ba Bể về Thái Nguyên (Phương án này đã có nhưng còn xem xét và kêu gọi vốn). Đây là tuyến hết sức quan trọng mà tỉnh Hà Giang muốn triển khai nhưng đầu tư sẽ lớn nên phải cân nhắc.
Với Hà Giang nối cao tốc NB-LC với TP Hà Giang thì cũng mới được một nửa của bài toán phát triển (còn làm đường lên Đồng Văn nữa).
Đối với Lai Châu:
- Đường lên qua cầu Trung Hoà - Tân Sơn - nghĩa lộ - Mù Cang Chải - Than Uyên - Lai Châu đường khá xa, địa hình phức tạp nên không phải là cửa chính của tỉnh.
- Đường từ Điện Biên Qua còn khó khăn hơn.
- Đường Nôi Bài - Lào Cai 300km sẽ là cửa chính để Lai Châu đấu nối làm cao tốc:
+ PA 120km từ Lào Cai sang Lai Châu được coi là tuyến ngắn và thuận lợi nhưng không triển khai đươc vì quan đèo cao, sương mù
+ Phương án lựa chọn: Nối từ Văn Yên qua Than Uyên (đã chọn).
Với Lai Châu, khi thông được cao tốc sẽ thúc đẩy KT-XH các địa phương "vùng trũng" nhưng có nhiều tiềm năng phát triển: Văn Yên, Văn Mù Cang Chải, Than Uyên, đồng thời mở cửa cho cả một khu vực rộng lớn phía Tây: Phong Thổ, Nậm Nhùn, Mường tè và phía Đông bắc tỉnh Điện Biên phát triển, đấu nối vào quốc lộ 6 (TX Mường Lay) thúc đẩy phát triển vùng phòng hộ đầu nguồn thuỷ điện Sơn la, Lai Châu (ý nghĩa hơn)
Tuy vậy, có một yếu tố khác mà (theo cảm quan nhà cháu) là lãnh đạo Lai Châu đặc biệt quan tâm phát triển hạ tầng. Cả một nhiệm kỳ, nhiệm vụ chính trị của Chủ tịch hiện nay (được luân chuyển từ TW về): Anh làm cho được con đường nối cao tốc là dân Lai Châu được nhờ.
Có thể nói, quyết tâm của chính quyền Lai Châu cao hơn.
Cũng có thể như vậy mà hợp phần của Lai Châu được ưu tiên triển khai sớm hơn chút.
Chắc chắn trong 2020 hoặc 2021, thậm chí nếu thuận lợi sẽ sớm hơn đường nối NB-LC với Lai Châu sẽ khởi công.
Đường nối Hà Giang với NB-LC cũng vậy nhưng có thể chậm hơn chút.
Cụ làm ơn cho cháu hỏi có dự án BOT hay ODA cao tốc Bắc Cạn - Cao Bằng hoặc Lạng Sơn - Cao Bằng không vậy?
 

chlmsun

Xe tăng
Biển số
OF-305597
Ngày cấp bằng
19/1/14
Số km
1,628
Động cơ
313,570 Mã lực
Các cụ ngồi phân tích lời các quan làm j cho mất thời gian?
 

sieutoc123

Xe tải
Biển số
OF-138352
Ngày cấp bằng
13/4/12
Số km
320
Động cơ
370,177 Mã lực
Cụ làm ơn cho cháu hỏi có dự án BOT hay ODA cao tốc Bắc Cạn - Cao Bằng hoặc Lạng Sơn - Cao Bằng không vậy?
Cái này thông tin nhà cháu nắm không vững nhưng có một điều chắc chắn là Cao Bằng làm đường cao tốc sẽ ưu tiên về Lạng Sơn chứ không về Bắc Kạn.
Quy hoạch đường cao tốc VN đến 2030 (?) được phê duyệt đã có đường cao tốc từ Cao Bằng về Lạng Sơn.
Trước đây (2015-2016), tỉnh Cao Bằng (Mr Hoàng Anh Bí thư làm chủ trò) đã tính vay tiền TQ (họ sẵn sàng cho day) để triển khai cao tốc Cao Bằng - LS nhưng Trung ương không cho vì một số lý do. Nay ông ấy về TW rồi thì nhà cháu không biết. Đường sẽ triển khai nhưng bao giờ thì phụ thuộc vào khi nào có tiền hoăc day được. Không DN nào làm BOT tuyến này cả.
 

Muomchua

Xe điện
Biển số
OF-507716
Ngày cấp bằng
2/5/17
Số km
2,522
Động cơ
204,621 Mã lực
Lý thuyết và thực tế khác còn xa nhau lắm cc ạ. CC chạy cao tốc HN-HP rồi đấy, có phải lúc nào trung bình cũng được 100km/h đâu vì không phải chỉ có mỗi xe của mình trên đường, có cụ nào chạy 1 tiếng đến HP chưa. HN-HG cugnx thế thôi, nếu đường tốt như cao tốc như NB-LC thì đi HN-HG đi mất 4 tiếng là quá tốt rồi.
 

formd

Xe tăng
Biển số
OF-505
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
1,679
Động cơ
589,937 Mã lực
Website
www.handheld.com.vn
Cái này chi tiết nhà cháu không rõ lắm. Chỉ loáng thoáng nghe nhưng chắc đúng:
Chính xác là 3 tỉnh Hà Giang - Yên Bái- Lai Châu (trực tiếp các Sở GTVT) có tham mưu phối hợp để triển khai các dự án trên đề xuất Trung ương và đã được duyệt về chủ trương.
Nói Hà Giang cần hơn Lai Châu hay Lai Châu cần hơn thì rất khó so sánh, một là 10, một là 7-8:
Thứ nhất:
Hai tỉnh đều là biên giới, có ý nghĩa quan trọng về an ninh quốc phòng.
Đối với Hà Giang thì có 2 ưu tiên là:
- Làm đường nối NB-LC với Hà Giang thúc đẩy phát triển các huyện vùng Bắc Quang lên Hà Giang để phát triển kinh tế. Khu vực này cũng có một số tuyến chạy về Tuyên Quang hoặc qua Lào Cai với cấp độ đường miền núi tương đối (nhà cháu không nhớ cấp mấy)...
- Làm đường từ Đồng Văn nối với Hà Giang hoặc từ Đồng Văn qua Ba Bể về Thái Nguyên (Phương án này đã có nhưng còn xem xét và kêu gọi vốn). Đây là tuyến hết sức quan trọng mà tỉnh Hà Giang muốn triển khai nhưng đầu tư sẽ lớn nên phải cân nhắc.
Với Hà Giang nối cao tốc NB-LC với TP Hà Giang thì cũng mới được một nửa của bài toán phát triển (còn làm đường lên Đồng Văn nữa).
Đối với Lai Châu:
- Đường lên qua cầu Trung Hoà - Tân Sơn - nghĩa lộ - Mù Cang Chải - Than Uyên - Lai Châu đường khá xa, địa hình phức tạp nên không phải là cửa chính của tỉnh.
- Đường từ Điện Biên Qua còn khó khăn hơn.
- Đường Nôi Bài - Lào Cai 300km sẽ là cửa chính để Lai Châu đấu nối làm cao tốc:
+ PA 120km từ Lào Cai sang Lai Châu được coi là tuyến ngắn và thuận lợi nhưng không triển khai đươc vì quan đèo cao, sương mù
+ Phương án lựa chọn: Nối từ Văn Yên qua Than Uyên (đã chọn).
Với Lai Châu, khi thông được cao tốc sẽ thúc đẩy KT-XH các địa phương "vùng trũng" nhưng có nhiều tiềm năng phát triển: Văn Yên, Văn Mù Cang Chải, Than Uyên, đồng thời mở cửa cho cả một khu vực rộng lớn phía Tây: Phong Thổ, Nậm Nhùn, Mường tè và phía Đông bắc tỉnh Điện Biên phát triển, đấu nối vào quốc lộ 6 (TX Mường Lay) thúc đẩy phát triển vùng phòng hộ đầu nguồn thuỷ điện Sơn la, Lai Châu (ý nghĩa hơn)
Tuy vậy, có một yếu tố khác mà (theo cảm quan nhà cháu) là lãnh đạo Lai Châu đặc biệt quan tâm phát triển hạ tầng. Cả một nhiệm kỳ, nhiệm vụ chính trị của Chủ tịch hiện nay (được luân chuyển từ TW về): Anh làm cho được con đường nối cao tốc là dân Lai Châu được nhờ.
Có thể nói, quyết tâm của chính quyền Lai Châu cao hơn.
Cũng có thể như vậy mà hợp phần của Lai Châu được ưu tiên triển khai sớm hơn chút.
Chắc chắn trong 2020 hoặc 2021, thậm chí nếu thuận lợi sẽ sớm hơn đường nối NB-LC với Lai Châu sẽ khởi công.
Đường nối Hà Giang với NB-LC cũng vậy nhưng có thể chậm hơn chút.
Cảm ơn cụ
Đúng là việc triển khai mở đường không chỉ phục vụ riêng mục đích nào cả. Đều phải tổng hợp cho các vấn đề phát triển kinh tế, giao thông lẫn quốc phòng. Chủ trương và định hướng thì chắc dân đen như chúng ta thì chắc không biết hoặc có ý kiến được. Có điều em ủng hộ việc mở đường sớm cho các tỉnh miền núi. Càng sớm càng tốt
 

getzbac

Xe tăng
Biển số
OF-30563
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
1,474
Động cơ
493,548 Mã lực
Thằng em vừa chạy sáng nay xong, Trung hoà Nhân chính lên Tân quang, Bắc quang hết 4h30' kể cả ăn sáng 30' ở Tuyên quang. Bắc quang chỗ em đến ở cây số 47 tức là cách thành phố 47km. Xe chạy tít, không sợ bắn vì đã có người lo. Xe đi cao tốc- Phù ninh- Đoan hùng- Tuyên quang- Hà Giang, do đó chạy lên thành phố chắc không dưới 4 tiếng rưỡi không nghỉ.
 

Giàng A Pháo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-378782
Ngày cấp bằng
21/8/15
Số km
3,893
Động cơ
269,600 Mã lực
Tuổi
51
Lý thuyết và thực tế khác còn xa nhau lắm cc ạ. CC chạy cao tốc HN-HP rồi đấy, có phải lúc nào trung bình cũng được 100km/h đâu vì không phải chỉ có mỗi xe của mình trên đường, có cụ nào chạy 1 tiếng đến HP chưa. HN-HG cugnx thế thôi, nếu đường tốt như cao tốc như NB-LC thì đi HN-HG đi mất 4 tiếng là quá tốt rồi.
Cao tốc HN-HP em chạy đều như vắt chanh 110, 120km /h, mất chưa đến tiếng ra khỏi đường cao tốc.

Hà Nội - Hà Giang có 260km, nếu mở cao tốc thâm chí còn ngắn hơn, chạy 3 tiếng lên đến nơi quá bình thường.
 

yourdalink

Xe container
Biển số
OF-11968
Ngày cấp bằng
8/12/07
Số km
9,075
Động cơ
594,229 Mã lực
Nơi ở
DACE
Cái này chi tiết nhà cháu không rõ lắm. Chỉ loáng thoáng nghe nhưng chắc đúng:
Chính xác là 3 tỉnh Hà Giang - Yên Bái- Lai Châu (trực tiếp các Sở GTVT) có tham mưu phối hợp để triển khai các dự án trên đề xuất Trung ương và đã được duyệt về chủ trương.
Nói Hà Giang cần hơn Lai Châu hay Lai Châu cần hơn thì rất khó so sánh, một là 10, một là 7-8:
Thứ nhất:
Hai tỉnh đều là biên giới, có ý nghĩa quan trọng về an ninh quốc phòng.
Đối với Hà Giang thì có 2 ưu tiên là:
- Làm đường nối NB-LC với Hà Giang thúc đẩy phát triển các huyện vùng Bắc Quang lên Hà Giang để phát triển kinh tế. Khu vực này cũng có một số tuyến chạy về Tuyên Quang hoặc qua Lào Cai với cấp độ đường miền núi tương đối (nhà cháu không nhớ cấp mấy)...
- Làm đường từ Đồng Văn nối với Hà Giang hoặc từ Đồng Văn qua Ba Bể về Thái Nguyên (Phương án này đã có nhưng còn xem xét và kêu gọi vốn). Đây là tuyến hết sức quan trọng mà tỉnh Hà Giang muốn triển khai nhưng đầu tư sẽ lớn nên phải cân nhắc.
Với Hà Giang nối cao tốc NB-LC với TP Hà Giang thì cũng mới được một nửa của bài toán phát triển (còn làm đường lên Đồng Văn nữa).
Đối với Lai Châu:
- Đường lên qua cầu Trung Hoà - Tân Sơn - nghĩa lộ - Mù Cang Chải - Than Uyên - Lai Châu đường khá xa, địa hình phức tạp nên không phải là cửa chính của tỉnh.
- Đường từ Điện Biên Qua còn khó khăn hơn.
- Đường Nôi Bài - Lào Cai 300km sẽ là cửa chính để Lai Châu đấu nối làm cao tốc:
+ PA 120km từ Lào Cai sang Lai Châu được coi là tuyến ngắn và thuận lợi nhưng không triển khai đươc vì quan đèo cao, sương mù
+ Phương án lựa chọn: Nối từ Văn Yên qua Than Uyên (đã chọn).
Với Lai Châu, khi thông được cao tốc sẽ thúc đẩy KT-XH các địa phương "vùng trũng" nhưng có nhiều tiềm năng phát triển: Văn Yên, Văn Mù Cang Chải, Than Uyên, đồng thời mở cửa cho cả một khu vực rộng lớn phía Tây: Phong Thổ, Nậm Nhùn, Mường tè và phía Đông bắc tỉnh Điện Biên phát triển, đấu nối vào quốc lộ 6 (TX Mường Lay) thúc đẩy phát triển vùng phòng hộ đầu nguồn thuỷ điện Sơn la, Lai Châu (ý nghĩa hơn)
Tuy vậy, có một yếu tố khác mà (theo cảm quan nhà cháu) là lãnh đạo Lai Châu đặc biệt quan tâm phát triển hạ tầng. Cả một nhiệm kỳ, nhiệm vụ chính trị của Chủ tịch hiện nay (được luân chuyển từ TW về): Anh làm cho được con đường nối cao tốc là dân Lai Châu được nhờ.
Có thể nói, quyết tâm của chính quyền Lai Châu cao hơn.
Cũng có thể như vậy mà hợp phần của Lai Châu được ưu tiên triển khai sớm hơn chút.
Chắc chắn trong 2020 hoặc 2021, thậm chí nếu thuận lợi sẽ sớm hơn đường nối NB-LC với Lai Châu sẽ khởi công.
Đường nối Hà Giang với NB-LC cũng vậy nhưng có thể chậm hơn chút.
Từ khoá trước bác Giàng đã mong mỏi vậy rồi cụ ạ.
Còn chạy xe thì ông già em u60 vẫn chạy Lai Châu - HN hết 5 tiếng. Vài tuần lại làm 1 chuyến vừa làm việc vừa thăm cháu là con trai em. Nên em nghĩ chuyện chạy bao nhiêu tiếng cũng tuỳ và k quá quan trọng đâu.
 

gamoduonghanoi

Xe đạp
Biển số
OF-399532
Ngày cấp bằng
4/1/16
Số km
19
Động cơ
231,450 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Ông họ Tề quốc tịch tàu cưỡi cân đẩu vân à hoang tưởng 3 tiếng.
 

Hocamdao

Xe tải
Biển số
OF-38145
Ngày cấp bằng
13/6/09
Số km
208
Động cơ
472,047 Mã lực
Kể cả bây h, khi chạy đc cỡ 80km cao tốc lên Phù Ninh rồi xuống cũng ko ai đi đc như vậy cụ nhé. Bất kể xe nào.
3,45 tiếng, chạy đêm, xe cực tốt thì em đã biết và nhiều người xác nhận. Còn cái ngưỡng 3,5 tiếng thôi đã ko thể chạy nổi rồi chứ đừng nói 3,25 tiếng.
Có không ít offer biết em như vậy, và xin cụ đừng chém lăng nhăng khi không thực tế nữa ạ.
Chạy 3h45' có nhiều người biêt và xác nhận như kụ 745Li đã còm, còn 3h25' thì cũng nhiều người biết. Cơ mà kụ đó là công chưc, lại có tí vị trí nên cũng không tiên cho viêc show...

Nên, Vưng nhà cháu chém cho vui :)
 

formd

Xe tăng
Biển số
OF-505
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
1,679
Động cơ
589,937 Mã lực
Website
www.handheld.com.vn
Chạy 3h45' có nhiều người biêt và xác nhận như kụ 745Li đã còm, còn 3h25' thì cũng nhiều người biết. Cơ mà kụ đó là công chưc, lại có tí vị trí nên cũng không tiên cho viêc show...

Nên, Vưng nhà cháu chém cho vui :)
Cụ à, cụ có nghe ai nói, cụ cũng phải suy nghĩ. Với địa hình cả hiện trạng giao thông của tuyến HN-HG, với lại chạy theo đường 2 cũ. Có nhiều đoạn đường hẹp quanh co, xe cộ đi lại đông... làm sao giữ được tốc độ trung bình tầm 80-100km ạ?
Quãng đường 300km, cụ muốn đạt tốc độ trung bình 80km/h thì tốc độ thường xuyên của xe cụ phải trên 100km/h, với hiện trạng đường HN-HG như vậy là điều không tưởng.
Năm 2007, em chạy HN-ĐN, 21h30 xuất phát ở Linh Đàm, đường đồng bằng như vậy với tốc độ em luôn giữ vững trên 100km/h chạy BMW mới mua được hơn năm, mà tận 4h30 sáng hôm sau em mới chớm đến Quảng Trị. Cụ cứ chia trung bình giúp em nhé.
Nói gì cũng vậy, cần phải dựa vào hiện thực chứ không thể nghe nói được. Xã hội này có quá nhiều điều phóng đại và không thực tế, nhưng nó vẫn diễn ra đều!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top