- Biển số
- OF-9003
- Ngày cấp bằng
- 29/8/07
- Số km
- 3
- Động cơ
- 536,430 Mã lực

Chẳng có quy định nào bắt xe con phải chạy ở làn ngoài cùng bên trái cả, kể cả Quy chế sử dụng Đưởng 5 lẫn mấy cái biển phân làn vớ vẩn treo ở đầu đường. Nguyên tắc quan trọng nhất đã được ghi rõ trong điều 13 Luật GTĐB là: Xe chạy chậm phải đi về phía bên phải. Chính cách hiểu lệch lạc, không đến đầu đến đũa như thế này đã làm cho hiện tượng xe chạy chậm vẫn cứ nhất định chiếm làn trái không nhường đường cho xe chạy nhanh hơn trở thành phổ biến. Đây là một hiện tượng rất thiếu văn minh và trái luật, có lẽ chỉ thấy ở Việt Nam.Kụ phải nói rõ là đi xe gì ? Nếu là xe tải , xe khách trên 16 chỗ ngồi đi làn cùng làn với xe máy , xe con đi làn ngoài cùng bên trái kụ nhé ! Công an Hải Dương luôn dình lỗi này kụ phải chịu khó lên diễn đàn để khỏi nộp tiền cho XXX .![]()
Kụ thử chạy con 1 tấn làn ngoài mà không xi nhan xem có bị vẫy không ? rồi xuống tranh luận với XXX ? Post lên cho anh em nể ( Xe 1 tấn tốc độ như xe con đấy nhé ! ) Mời kụChẳng có quy định nào bắt xe con phải chạy ở làn ngoài cùng bên trái cả, kể cả Quy chế sử dụng Đưởng 5 lẫn mấy cái biển phân làn vớ vẩn treo ở đầu đường. Nguyên tắc quan trọng nhất đã được ghi rõ trong điều 13 Luật GTĐB là: Xe chạy chậm phải đi về phía bên phải. Chính cách hiểu lệch lạc, không đến đầu đến đũa như thế này đã làm cho hiện tượng xe chạy chậm vẫn cứ nhất định chiếm làn trái không nhường đường cho xe chạy nhanh hơn trở thành phổ biến. Đây là một hiện tượng rất thiếu văn minh và trái luật, có lẽ chỉ thấy ở Việt Nam.
Điều quan trọng là tham gia giao thông một cách văn minh và đúng luật, chứ không phải cứ cắm đầu cắm cổ nghe theo mấy chú xxx đứng đường! Đi lại ngoài đường tôi luôn tuân thủ nguyên tắc: Chạy chậm thì đi về phía bên phải, đường nhiều làn thì chạy làn bên phải ngoài cùng (Trừ khi đã có xe chạy chậm hơn chiếm làn). Chưa bao giờ xxx phạt tôi được lỗi ấy, dù đã bị dừng xe vài lần. Việc này chẳng có gì vẻ vang mà mang lên khoe với anh em. Đối với tôi, đó chỉ là một cách đóng góp rất nhỏ bé, như muối bỏ biển, hy vọng cái mớ hỗn độn mang tên giao thông ở Việt Nam có thể được cải thiện, văn minh hơn một phần nàoKụ thử chạy con 1 tấn làn ngoài mà không xi nhan xem có bị vẫy không ? rồi xuống tranh luận với XXX ? Post lên cho anh em nể ( Xe 1 tấn tốc độ như xe con đấy nhé ! ) Mời kụ
Mỗi tuyến đường quy định làn xe khác nhau ,điều quan trọng là thực hiện theo đúng chỉ dẫn của biển , XXX luôn vin vào điều đó mà biển báo thì lại là của mấy ông giao thông công chính ( Có chạy xe đâu mà biết ) , Em đã từng bị vịn ở đây ít nhất 2 lần vì vấn đề làn ( Đoạn qua cầu Như Quỳnh hướng Hải Phòng_ Hà Nội ) 1 lần xe 1 tấn chỉ vì chánh 1 chú 2b phải ra làn ngoài cùng bên trái , tất nhiên không làm gì được nhau vì em đã xi nhan trái . Nói chung xe con cứ làn ngoài mà phang , mình đi chậm kụ nào xin vượt ( Đủ ĐK an toàn ) Xi nhan phải vào làn cho vượt , rồi lại xi nhan trái ra làn ngoài ,Xe tải dưới 3,5 tấn đi làn trong , khi vượt nhớ xi nhan rồi lại vào làn kụ đi như vậy chẳng thèng XXX nào nó vịn cả .Đi chậm thì đi bên phải là rất văn minh rồi, nhưng em không hiểu sao đường nhiều làn cụ lại cứ chạy làn bên phải ngoài cùng là sao? em nhớ có nhiều tuyến đường xe con mà chạy làn bên phải ngoài cùng là dính chưởng đó ạ (vì có tuyến nó quy định xe con chạy làn trái ngoài cùng)
Đường nhiều làn cũng luôn phải chạy ở làn sát bên phải (Trừ khi có xe chạy chậm hơn đang chiếm làn) mới đúng luật, vì nếu mình chạy làn bên trái mà để một xe khác chạy làn bên phải nhanh hơn mình thì mình sẽ phạm vào điều 13 của Luật GTĐB vì chạy chậm hơn mà không chịu đi về phía bên phải. Chính vì thế, ở các nước văn minh (Mà theo hệ thống giao thông bên phải) xe cộ luôn bám làn bên phải, chỉ chuyển sang làn bên trái khi vượt lên thôi, sau đó lại quay về làn bên phải. Các bác đi nước ngoài nhiều đều công nhận điều này. Ở Việt Nam, điều này có vẻ xa lạ với nhiều người, nhưng đó là quy định của Luật và là nguyên tắc cơ bản của giao thông văn minh.Đi chậm thì đi bên phải là rất văn minh rồi, nhưng em không hiểu sao đường nhiều làn cụ lại cứ chạy làn bên phải ngoài cùng là sao? em nhớ có nhiều tuyến đường xe con mà chạy làn bên phải ngoài cùng là dính chưởng đó ạ (vì có tuyến nó quy định xe con chạy làn trái ngoài cùng)
cụ này nói rất hay vậy iem hỏi cụ khi đi đường 5 cụ đi làn nào nếu cụ chạy làn bên phải mà dính xxx hải dương iem nghĩ cụ lại mất xiền đó ợ, cụ làm cách nào thay đổi đc koChẳng có quy định nào bắt xe con phải chạy ở làn ngoài cùng bên trái cả, kể cả Quy chế sử dụng Đưởng 5 lẫn mấy cái biển phân làn vớ vẩn treo ở đầu đường. Nguyên tắc quan trọng nhất đã được ghi rõ trong điều 13 Luật GTĐB là: Xe chạy chậm phải đi về phía bên phải. Chính cách hiểu lệch lạc, không đến đầu đến đũa như thế này đã làm cho hiện tượng xe chạy chậm vẫn cứ nhất định chiếm làn trái không nhường đường cho xe chạy nhanh hơn trở thành phổ biến. Đây là một hiện tượng rất thiếu văn minh và trái luật, có lẽ chỉ thấy ở Việt Nam.
theo thông tư 31 thì cụ được phép chạy ở làn 2 và làn 3 ạ. xxx mà vịn cụ cứ đập vào mẹt nó xem nó phạt thế nào? cái quan trọng là cụ có tự tin vào mình để cãi lại nó hay không thôi. xxx cứ vịn, gặp tài non thì xin tí huyết, gặp tài cứng thì xờ lờ. bác thích tnao thì thể hiện với nó thế ícụ này nói rất hay vậy iem hỏi cụ khi đi đường 5 cụ đi làn nào nếu cụ chạy làn bên phải mà dính xxx hải dương iem nghĩ cụ lại mất xiền đó ợ, cụ làm cách nào thay đổi đc ko
Kể cả làn số 1 cũng chạy vô tư bác ạ. Bác đọc kỹ cái quyết định 31 nhé. Nó quy định xe tải, xe công tơ nơ, xe máy...thì chỉ được chạy ở làn 1, trừ khi vượt. Không hề có dòng nào quy định xe con chỉ được đi ở làn 2, làn 3 mà không được đi ở làn 1 đâu nhé.theo thông tư 31 thì cụ được phép chạy ở làn 2 và làn 3 ạ. xxx mà vịn cụ cứ đập vào mẹt nó xem nó phạt thế nào? cái quan trọng là cụ có tự tin vào mình để cãi lại nó hay không thôi. xxx cứ vịn, gặp tài non thì xin tí huyết, gặp tài cứng thì xờ lờ. bác thích tnao thì thể hiện với nó thế í![]()
Không sai cụ à, trừ đoạn đầu chỗ cầu Chui đi ra tới cầu Vĩnh tuy là có mấy chỗ phân làn. Cụ đi chậm cứ vào làn giữa cho nó lành.e là lái mới. Nên đi đường 5 e toàn đi làn bên phải, vì làn ngoài các xe thường vượt và chạy tốc độ cao. E đi 2 lần rồi, nhưng chưa có lần nào bị tuýt. Các cụ chỉ giáo e với, e chạy làn trong có bị sai làn k ạ?
Sao các cụ không đăng báo cho ầm ỹ lên?nonut nói:Các bác chú ý, đi từ đoạn Savico tới chân cầu Vĩnh Tuy luôn luôn có 1 đội bắt xe ko chạy đúng làn.
Tất cả xe con đều phải chạy về bên trái ngoài cùng, xe tải phải chạy làn bên phải làn xe con.
Chỗ đó họ kiếm tiền liên tục. Bản thân em đi từ cầu Vĩnh Tuy xuống khu Savico mà cũng bị dính 1 lần. Cãi là ko có biển và sắp rẽ phải sang Savico mà cũng bị bọn nó hành: giữ bằng, muốn kiện thì T6 tuần sau lên đội nó kiện. Đành phải mất 500k cho nó.
Mới lái thì chắc bác chủ đi se dan rồi !đọc mãi mà chưa thấy cụ nói cụ đi loại xe nào nhỉ