riêng việc kẻ làn thô sơ to vậy trong khi thực tế chẳng có cái xe đạp nào đã là quá chuối rùi. Lúc chờ đèn đỏ thì em thấy xếp hàng ngay ngắn thật. Nhưng vạch liền chia làn 4b kẻ liên tục từ giao cắt này đến giao cắt kia. Và 4b rẽ phải vẫn phải đè vạch để áp phải rẽ@@ Em chả hiểu thằng nào nghĩ ra cái kiểu biển báo và vạch kẻ phân làn đường củ chuối như vậy. Mà cái đường này có ngắn đâu. Em đứng 1 lúc mà đủ thể loại xe đi trộn các làn, chỉ có mỗi 2b ko đâm vào làn 4b thôi (vì nó quá bé dành cho 4b rồi, 2 làn kia thoáng đãng nên chẳng 2b nào chui vào làn 4b làm j ợ). Còn việc 2b đi vào làn thô sơ thì thường xuyên luôn. 4b thì lúc tạt vào lề đường cũng phải đè vạch, đi kiểu j cũng sai trừ khi là bám làn bên trái đi thẳng 1 lèo@@
Còn gần bến Ninh kiều, nhiều đoạn cấm 4b 1 chiều nhưng biển cấm 4b ko cắm ở đầu đường đó đâu ợ, mà cắm ở cuối đường đâm vào đường đó(ngã 3)@@ Chỗ Em nhìn lúc đầu cũng chả hiểu nó cấm chiều nào khi đi từ 1 đường cắm vào đường qua bến Ninh kiều. Chỉ khi thấy 4b đi mới hiểu, ah nó cắm cuối đường nghĩa là rẽ phải cấm 4b, còn rẽ trái ko cấm@@ Kiểu cắm biển này cũng ác chiến ghê@@
Hôm kia em ở Phú quốc, sau bắt tàu về Kiên giang để lên Cần Thơ. Lúc qua bến xe rạch sỏi (thành phố Rạch giá), thấy ngay quả vạch kẻ phân làn đường 2 vạch nét đứt song song@@ Đường từ Kiên Giang về Cần thơ em đánh giá quá kém, chả biết xa thủ đô, xa trung tâm hay sao mà đường như ****, đi hơn 100km mà mất 3h30 phút mới đến@@ Hình như trong nam chỉ chú trọng mấy đường chính thiết yếu, các đường kia em đánh giá kém ngoài bắc xa. Vợ em còn phải thốt lên, lâu lắm rùi mới đi cái kiểu đường như thế này@@