Tuy nhiên cái tréo khí nén của GX460 này Em thấy không rõ nét nhưng LX570 hoặc chú Range Rover, thứ nhất là về nâng chỉnh cao thấp được rất ít, thứ 2 là về chế độ comfort vs sport em chả thấy khác gì mấy ( hy vọng tại lốp BS nên nó thế) , không biết xe Bác sao?
Vâng cụ à con GX chỉ nâng khoảng 5 phân thôi không nên không rõ lắm, thường em đi 1 mình để Lo xong bác phải khóa lại để trọng tâm thấp đi vào cua sướng hơn, nếu đủ 7 mạng để Hi tránh hiện tượng sệ mít.
Còn 3 chế độ S,N,C nó chỉ là tăng giảm độ cứng cho giảm xóc thôi, Riêng dòng này khi cụ vào số là nó bật ECO rồi nên đừng hi vọng là đề pa dính ghế như dòng Ran và LX 570, được cái là em nó 4.6 nhưng ăn uống khá tiết kiệm và lành.
Em cũng đã đi cả 3 dòng nầy (đi nhờ nhé) nhưng em vẫn thích dòng GX này nhất theo tiêu chí của em...Con Ran dòng thể thao nên chạy đường sỏi, bê tông sóc và ồn hơn nhưng đường đẹp rít phê lòi mắt.
Riêng con Ran của bác bóng hơi sau dùng chung với GL 450 và Audi A8 thằng bẹn em chạy được 6 vạn (3 năm) tèo rồi... Của em vưỡn ngon...đây là lý do em chọn xe nhật.