he he cứ có mùi civic là đông vui tợn , em thì chả soi ai hay bênh ai nhưng thấy các cụ hỏi anh gúc gồ rồi so sánh hết sức khập khiễng , một mình Hon da đã có 3 sản phẩm , civic , arcord rồi CRV ....Hàn xẻng thì có sơ sơ 4 hãng Huyndai , Kia , Daewoo , Sangyoong ...mỗi hãng xe Hàn xẻng lại có vài mẫu xe tỉ dụ Huyndai có Santafe , i10 , i20 , i30 ....chưa thèm kể xe tải và xe khách của nó .....các cụ đem ngần ấy mẫu xe Hàn kiểm tra số tai nạn để rồi so với 1 mẫu Civic thì quả là lố . Có thể có 1 vài cụ kô có thiện chí với xe civic nhưng chỉ là thiểu số , các cụ kô nên vơ đũa cả nắm rồi có những lời lẽ thiếu văn minh .
@all : Giải thích như cụ Trungmytu là chuẩn , vào năm 2006 civic mới ra lò , có một bộ phận tuổi trẻ tài cao nên đủ khả năng tài chính và sẵn sàng mua civic về sử dụng , đa số toàn cưới vợ lần đầu cả nên tuổi lái còn ít và tuổi trẻ nên đạp ga cũng khác mấy anh già đi altis . Tuy nhiên lúc đó đại đa số vẫn đi xe MT nên việc mới lái AT không khỏi bỡ ngỡ , xe MT có đạp nhầm phanh thành ga thì vẫn còn chân côn , cùng lắm thì nó rú ầm lên chứ chưa kịp đâm ai , xe AT nhầm là đâm cả dàn luôn ........đó là lý do vì sao civic thuộc đối tượng gây tai nạn nhiều nhất . Theo em thì xe civic chả lỗi gì ngoài góc chưa A hơi lớn . Tuy nhiên một lỗi hiển nhiên mà kô ai có thể phủ nhận là xe rất ồn và ba đờ sốc trước và sau của Civic lẫy cùng chốt nhựa cực lởm , chỉ quệt nhẹ 1 phát có thể rơi cả cụm xuống đường(b)(b)(b)