- Biển số
- OF-36039
- Ngày cấp bằng
- 26/5/09
- Số km
- 1,098
- Động cơ
- 483,700 Mã lực
:ohmy::ohmy::ohmy::ohmy::ohmy:
CIVIC tự lật được hả bác? Hay là do lái nhanh quá rồi tài xế bẻ cua tức thời?
Còn cái vụ ở Đường Láng là do chủ xe đi SN về, phóng như bay trên đường láng. Cái ông bạn ngồi ghế sau bị tẻo là vì sao bác có biết hay không?
Chung quy lại là toàn do người điều khiển mà ra thôi. Cái tiêu chí an toàn nó không dành cho những người máu tốc độ. Vậy thôi.
Tay trái bác tát thẳng vào mặt bác nhỉ.
Cái xe nó có tự lật hay nó có tự táng vào cây lột sườn ko.
hay là do cái cục thịt, uống rượu say, phê thuốc rồi làm tội cái xe và người đi cùng.
Bác nói công tâm, thế công tâm là do cái xe nó tự lật hay cục thịt lái tốc độ gầm 100km/h trong phố đóng cua.:76:
Nói thẳng toẹt ra, KF đã được đến 1000 xe lưu hành ở VN ta chưa, đã lưu hành được 2 năm ở VN chưa, cái xe nó mới lưu hành, chưa được 1000 xe thì tất nhiên tỷ lệ tai nạn (ngẫu nhiên) nó ít hơn nhiều còn gì, bao giờ KF hay bất kỳ xe hàn nào bán được 5.000 xe/ năm thì hãng nói chuyện so sánh nhé. Một cái xe có một số ít người đi thì hoặc là nó cực đắt, hoặc nó chả ra gì
Cụ lại phiến diện rồi , 5 ông say ngất ngư mà xe lại lội nước kô chết mới lạ , trường hợp này có là Mẹc , Bim hoặc Poscher cũng vẫn ngủm . Còn civic tai nạn mà người lái kô sao đơn giản vì đa số các vụ toàn nhầm chân phanh thành chân ga lúc mới xuất phát nên xe chưa đạt tốc độ để người lái gặp nguy hiểm. Riêng có 2 vụ em nhớ rất rõ là vụ 1 chiếc civic tự lật khi vào cua tốc độ cao ở gần trường Quang Trung , bác tài chui ra cũng máu me be bét đấy thôi . Khủng hơn thì có vụ nửa đêm trên đường Láng có 1 cụ công dân of lái civic đã táng tới mức lột một bên sườn xe , một người bạn ngồi băng ghế sau đã ra đi .........
Vài lời với các cụ , rằng đã muốn nhận xét một nhãn hiệu thì phải nên công tâm , đừng vì mình sở hữu mà kô dám chê hoặc do mình đang sở hữu mà phải khen để tự thỏa mãn mình . Hơn hết đây là 1 diễn đàn fun nhưng đừng vì người khác chê chiếc xe mình đang đi mà dùng những ngôn từ quá khích , mất vui . Quan điểm của mỗi người một kiểu , đừng áp đặt người khác phải có suy nghĩ giống mình(b)(b)(b)
Vầng, cụ đọc lại cái đoạn bôi đen kia giúp em xem cụ diễn đạt ý có giống cái mà cụ nói ở phần bôi đỏ kô ạ? Theo em hiểu cái đoạn bôi đen của cụ là như sau: "Còn civic tai nạn mà người lái kô sao đơn giản vì đa số các vụ toàn nhầm chân phanh thành chân ga lúc mới xuất phát nên xe chưa đạt tốc độ để người lái gặp nguy hiểm." => Tức là người lái không phải an toàn là do xe bảo vệ, mà chẳng qua là do tốc độ thấp nên kô thấy thương vong về người thôi. Còn cái đoạn thứ 2 "Riêng có 2 vụ em nhớ rất rõ là vụ 1 chiếc civic tự lật khi vào cua tốc độ cao ở gần trường Quang Trung , bác tài chui ra cũng máu me be bét đấy thôi . Khủng hơn thì có vụ nửa đêm trên đường Láng có 1 cụ công dân of lái civic đã táng tới mức lột một bên sườn xe , một người bạn ngồi băng ghế sau đã ra đi ........." => Đoạn này cụ nêu nổi bật hơn hẳn cái vụ đi tốc độ nhanh thì người trên xe cũng bị tử vong hoặc máu me be bét đấy thôi. Em xin thưa với cụ rằng: Không phải em ác cảm hay là tình cảm át lý trí đâu, cụ hãy xem lại những gì cụ viết đi đã, xem ngươi đọc người ta hiểu nó như thế nào. Xong rồi hãy kết luận ạ. Cụ đừng bắt người khác phải hiểu theo ý cụ hiểu khi mà cái cách diễn đạt của cụ còn chưa chính xác ạ.Lần cuối em trao đổi với 2 bác Xuan son và Dongnat thế này nhé , các bác nên xem kỹ comment của em trước khi phát biểu .
-Thứ nhất cái xe kô có người lái thì nó nằm im một chỗ kô thể gây tai nạn trừ khi đối tượng khác phang nó . Chiếc civic vào cua tốc độ cao tự lật có nghĩa là do tài kô làm chủ tốc độ , kô va chạm ai và tự nó một mình lật .
-Thứ 2 là vụ ở đường Láng tài cũng kô làm chủ tốc độ nên bác ngồi ghế sau bay ra ngoài và tử nạn
Hai vụ trên em lấy ví dụ cho cụ nào mang cap tắm hồ có 3 người thăng thấy sự khập khiễng trong từng tình huống giao thông nhé . Cá nhân em kô kết luận Civic bị cắt giảm gì đó dẫn đến xe có lỗi và kô an toàn . Các cụ nên giữ cái đầu lạnh khi post bài đừng để tình cảm lấn át lý trí .
Một lần nữa em góp ý với một số cụ hay dùng lời lẽ cay cú rằng hãy nghĩ kỹ trước khi có những comment phản cảm . Nếu các cụ vẫn kô chịu hiểu thì có lẽ không đáng để em phải comment lại
Thân
đây là dẫn lời của bác raklei khi so sánh khập khiễng về độ an toàn , em đồ là bác Xuanson có khi còn chưa kịp đọc xong đã quote bài sau đó của em để phản biệnCác cụ để ý thì thấy hầu hết các vụ của civic chỉ có thiệt hại về xe, người ngợm trên xe nói chung thương nhẹ hoặc an toàn (người ngoài thì không tính). Xe HQ thì mới nhất có cái CAP bay xuống sông Nhuệ thì 5 đồng chí thì bỏ mạng 3 đc rồi.
Nói một cách phiến diện, ở một góc độ nào đó thì CV nó có độ an toàn cao hơn rất nhiều so với mấy cái xe HQ kia (b) (b)
Em đọc bài kia lâu rồi bác ạ, tóm lại có thể là em chưa hiểu ý bác định nói bởi vì cái cách diễn đạt của bác đấy ạ. Nếu muốn phản bác lời bác Raklei thì bác chỉ cần phân tích cái tai nạn đó là do người lái xe (bị say?) đã điều khiển xe xuống sông chứ kô phải do xe tự lao xuống sông (trường hợp này thì chả phải xe Hàn mà xe Mỹ, Nhật hay TQ thì cũng lao xuống sông hết). Với lại, trong tình huống bia rượu vào như thế, lại bị rơi xuống sông như thế, sự thoát nạn phụ thuộc nhiều vào con người chứ không phải do cái xe. Đấy, chỉ cần nói thế thì ai cũng hiểu, bác lại lôi ví dụ CIVIC tai nạn gây thương vong kia vào đây, em nói thật, 100 ông đọc bài của bác chắc phải hơn 90 ông hiểu theo ý như em hiểu ạ. Thôi, em nghĩ là bác cũng nên thẳng thắn mà nhìn nhận lại cách diễn đạt ý của bác ạ. (b)@Xuanson : 2 ví dụ em nêu ra là để minh chứng cho cách so sánh thiếu lo gich của bác Raklei , còn việc các nạn nhân do kô thắt dây thì ai cũng hiểu , cụ đọc kỹ lại xem trong các ví dụ đó em có nói cái civic lởm và kô an toàn chỗ nào kô rồi hẵng nói
đây là dẫn lời của bác raklei khi so sánh khập khiễng về độ an toàn , em đồ là bác Xuanson có khi còn chưa kịp đọc xong đã quote bài sau đó của em để phản biện
em đọc bài kia lâu rồi bác ạ, tóm lại có thể là em chưa hiểu ý bác định nói bởi vì cái cách diễn đạt của bác đấy ạ. Nếu muốn phản bác lời bác raklei thì bác chỉ cần phân tích cái tai nạn đó là do người lái xe (bị say?) đã điều khiển xe xuống sông chứ kô phải do xe tự lao xuống sông (trường hợp này thì chả phải xe hàn mà xe mỹ, nhật hay tq thì cũng lao xuống sông hết). với lại, trong tình huống bia rượu vào như thế, lại bị rơi xuống sông như thế, sự thoát nạn phụ thuộc nhiều vào con người chứ không phải do cái xe. đấy, chỉ cần nói thế thì ai cũng hiểu, bác lại lôi ví dụ civic tai nạn gây thương vong kia vào đây, em nói thật, 100 ông đọc bài của bác chắc phải hơn 90 ông hiểu theo ý như em hiểu ạ. Thôi, em nghĩ là bác cũng nên thẳng thắn mà nhìn nhận lại cách diễn đạt ý của bác ạ. (b)
:102::102::102::102::102::102:cụ lại phiến diện rồi , 5 ông say ngất ngư mà xe lại lội nước kô chết mới lạ , trường hợp này có là mẹc , bim hoặc poscher cũng vẫn ngủm
Cụ lại dậy đời rồi, cái đầu của cụ không lạnh rồi.Lần cuối em trao đổi với 2 bác Xuan son và Dongnat thế này nhé , các bác nên xem kỹ comment của em trước khi phát biểu .
-Thứ nhất cái xe kô có người lái thì nó nằm im một chỗ kô thể gây tai nạn trừ khi đối tượng khác phang nó . Chiếc civic vào cua tốc độ cao tự lật có nghĩa là do tài kô làm chủ tốc độ , kô va chạm ai và tự nó một mình lật .
-Thứ 2 là vụ ở đường Láng tài cũng kô làm chủ tốc độ nên bác ngồi ghế sau bay ra ngoài và tử nạn
Hai vụ trên em lấy ví dụ cho cụ nào mang cap tắm hồ có 3 người thăng thấy sự khập khiễng trong từng tình huống giao thông nhé . Cá nhân em kô kết luận Civic bị cắt giảm gì đó dẫn đến xe có lỗi và kô an toàn . Các cụ nên giữ cái đầu lạnh khi post bài đừng để tình cảm lấn át lý trí .
Một lần nữa em góp ý với một số cụ hay dùng lời lẽ cay cú rằng hãy nghĩ kỹ trước khi có những comment phản cảm . Nếu các cụ vẫn kô chịu hiểu thì có lẽ không đáng để em phải comment lại
Thân
Chú tìm hiểu lại xếp hạng xe an toàn các năm vừa qua nhé! CIVIC nằm trong số đó đấy.he he cứ có mùi civic là đông vui tợn , em thì chả soi ai hay bênh ai nhưng thấy các cụ hỏi anh gúc gồ rồi so sánh hết sức khập khiễng , một mình Hon da đã có 3 sản phẩm , civic , arcord rồi CRV ....Hàn xẻng thì có sơ sơ 4 hãng Huyndai , Kia , Daewoo , Sangyoong ...mỗi hãng xe Hàn xẻng lại có vài mẫu xe tỉ dụ Huyndai có Santafe , i10 , i20 , i30 ....chưa thèm kể xe tải và xe khách của nó .....các cụ đem ngần ấy mẫu xe Hàn kiểm tra số tai nạn để rồi so với 1 mẫu Civic thì quả là lố . Có thể có 1 vài cụ kô có thiện chí với xe civic nhưng chỉ là thiểu số , các cụ kô nên vơ đũa cả nắm rồi có những lời lẽ thiếu văn minh .
@all : Giải thích như cụ Trungmytu là chuẩn , vào năm 2006 civic mới ra lò , có một bộ phận tuổi trẻ tài cao nên đủ khả năng tài chính và sẵn sàng mua civic về sử dụng , đa số toàn cưới vợ lần đầu cả nên tuổi lái còn ít và tuổi trẻ nên đạp ga cũng khác mấy anh già đi altis . Tuy nhiên lúc đó đại đa số vẫn đi xe MT nên việc mới lái AT không khỏi bỡ ngỡ , xe MT có đạp nhầm phanh thành ga thì vẫn còn chân côn , cùng lắm thì nó rú ầm lên chứ chưa kịp đâm ai , xe AT nhầm là đâm cả dàn luôn ........đó là lý do vì sao civic thuộc đối tượng gây tai nạn nhiều nhất . Theo em thì xe civic chả lỗi gì ngoài góc chưa A hơi lớn . Tuy nhiên một lỗi hiển nhiên mà kô ai có thể phủ nhận là xe rất ồn và ba đờ sốc trước và sau của Civic lẫy cùng chốt nhựa cực lởm , chỉ quệt nhẹ 1 phát có thể rơi cả cụm xuống đường(b)(b)(b)
đâu có lẽ, cái cản của CV bị ăn bớt nên thế đới ợ. cái xe trăm triệu chẳng nhẽ húc người (theo lệ giờ là 30 triệu) lại hỏng sao:102::77:Chú tìm hiểu lại xếp hạng xe an toàn các năm vừa qua nhé! CIVIC nằm trong số đó đấy.
Cái cản xe cứng như những xe năm 90 lạc hậu rồi. cản là một trong các bộ phận bây giờ bắt buộc phải thay đổi để giảm thương vong cho người trên đường khi không may sảy ra đâm va nên nó phải hấp thụ xung lực, phải biến dạng và phải hỏng, phải bung ra để bảo vệ tính mạng của con người.
Đúng là Góc chữ A lớn nhưng lái quen thì chỉ cần nghiêng đầu là không vấn đề gì.
Gương CIVIC lùi nhìn góc rộng hơn nhiều lần thằng ALTIS nhé.
Lại có thêm cục thịt thối roài:21: Dạo này nhiều cục thịt thối nhểHôm nay em thấy có em Lac Nhập khẩu đâm vào xe đạp trên đường Lê Duẩn, em thấy vệt phanh lệch nhau, bên dài bên ngắn, chắc em Lac cũng không an toàn lắm các bác ạ
Hôm nay em thấy có em Lac Nhập khẩu đâm vào xe đạp trên đường Lê Duẩn, em thấy vệt phanh lệch nhau, bên dài bên ngắn, chắc em Lac cũng không an toàn lắm các bác ạ
Em hỏi câu này ý không phải , tại sao altis , innova bán cũng nhiều nhưng ít gặp nạn nhể ?:^), Kụ giải thích hộ em cấy :41:
Ô hô, tưởng chỉ có thớt khuyến cáo đi Toy nên cẩn thận, sang bên này cũng có bài khuyên ko nên đi Civic vì dễ bị bê tông rơi vào đầu!!!:21::21::21::21::77::77::77::77: Vào OF bây giờ hầu như chỉ toàn các thớt nói xấu, nói đểu, khích bác, dìm hàng xe Nhật, chán!!!:77::77::77::77:Còn vụ khối betong 4 tấn nhằm đúng oto Civic BKS 50Z-3399 rơi xuống. hôm qua lô 33 99 về cả cặp không khéo trong xe có cụ đi. Khuyến nghị các cụ ngồi trên Civic phải cẩn thận hơn 1 chút, cảnh giác hơn 1 chút. các cụ mượn xe tránh mượn xe Civic ko ăn đòn oan.
Chắc chưa Bác? :^)Cụ nói vậy cũng chưa phải, tạm quên xe Hàn đi, thế sao Ỉn, Alitis, Vios chạy đầy đường nhưng có gây nhiều tai nạn như CV đâu ạ :102::102: