Phải đến 15 lít ah. Cư´ đạp ga ướt nhoét đường laˋno´. Đi đăng kiểm tượt luôn. Xuống Mê Kông ok luôn nhưng gia´ chát như vậy. E còn cái cảm biến mua Dũng Huê´, hẹn bảo hành đổi, ra muộn 15 ngày, bắt các 500k , cụ khoái cháu gửi cho maˋ đổi đơ˜ tiền mua.
Em lên Dũng Huế đổi cái cảm biến nhưng không đổi được. Ông Dũng cam đoan là chất lượng hàng là đồng đều và xác xuất để hỏng cái cảm biến này cũng là vô cùng hiếm. Em cũng đã mang về với hy vọng là nó ok (có thể là sẽ hợp với nhà em hơn chẳng hạn
) và sẽ để lắp thử vào xe em xem sao
Ngày hôm nay em đã bỏ cả việc nước để đi tháo cái cảm biến của em nó ra, nom nó như thế này này.
Như vậy chửa cần qua cụ Mèo để đọc lỗi đọc liếc gì thì cũng đã xác định nguyên nhân ăn xăng chính thức là ở đây rồi. Em cảm biến này củ tỏi 100% chứ không phải 80% như em dự báo nữa
Và đây là cái cảm biến cụ lehuycasilas tặng cho em đây (vẫn còn mới tinh)
Em đã thi công lắp đặt xong lúc chiều nay và có một vài nhận xét trước tiên như sau:
- Xe đi nhẹ hơn, êm ái hơn, cảm giác công xuất máy được cải thiện một cách rất rõ rệt.
- Để garanty nghe tiếng máy mượt, trơn, đều hơn không còn lục khục như hôm trước nữa và thấy tiệt hẳn cái bệnh nổ máy một chỗ quá 15 phút thì lịm dần rồi ngỏm như hôm nọ.
- Đi ra đằng sau phía ống xả đầu tiên là không còn cảm giác mùi xăng sống đến cay mắt và khó thở như hôm trước nữa, hình như vẫn còn nhưng ít hơn hẳn (do có thể là còn đọng lại từ mấy hôm trước chăng?)
- Nước ở ống xả nhỏ tong tỏng, em hơ tay hứng và nếm thử thì thấy ngọt ngọt, không còn có mùi dầu xăng nữa.
Em đã đổ ngay một bình xăng đầy 600.000đ hơn 38lít, cái này thì em thấy lạ vì tại sao cái bình nó lại nhỏ thế nhỉ em nhớ cái xe cũ của em phải gần 60lít hay sao ý chứ (vì lúc em đổ là gần hết vạch và xe cũng báo đèn vàng rồi).
Em cũng đã chạy loanh quanh từ chiều đến giờ được gần 100km để thử xe. Nhân cái gọi là tiện thể mấy hôm tới lắm việc phải đi, em sẽ thử quật liên tục vài bình xăng đầy rồi kiểm tra xem em nó ăn uống ra sao nào, hy vọng là mọi vấn đề đều ok