- Biển số
- OF-16469
- Ngày cấp bằng
- 19/5/08
- Số km
- 1,027
- Động cơ
- 519,281 Mã lực
em có con ếch 3.0 đời 202. mọi khi em chạy vù vù chẳng làm sao cả và cũng chẳng để ý đến nước làm mát, hôm vừa rồi tý toáy mở ra xem thấy nó vơi vơi, em lấy nước thường đổ thêm vào và vặn nắp cũng ko chặt, chạy Thái Bình -Hn, em vít 120km/h như mọi khi , thì thấy bật nắp bình nước và xì hơi nước, nhiệt độ tăng vọt, em kiểm tra quạt gió ko sao, dầu vẫn đủ. em để nguội máy sau đó nổ máy và đổ thêm nước thường vào chạy máy một lúc thấy nhiệt độ ko lên thì từ từ chạy về hn với vận tốc 80km/h. và chạy về đến hn an toàn. em sờ vào bình nước thì thấy nóng rực, hỏi anh bạn thì anh ấy nói dòng ếch chạy két nước vòng tuần hoàn kín, ko như xe Nhật có nắp tiếp nước ở két, nên bình nước nó nóng, em có xem mấy xe ếch khác thì cũng thấy nó nóng vậy, ko biết có đúng ko?
ngày hôm sau em cho dung dịch xúc két vào súc két , sau khi đã xả hết nước trong két. thì cũng chỉ đổ được khoảng 2 lít nước thôi ạ, em thấy lạ vì bình thường những xe khác nó phải đổ khoảng 3,5 đến 4l mới đủ. sau khi súc két xong em đổ nước làm mát vào thì cũng chỉ được khoảng 2 l mặc dù đã xả e dưới đáy két. em nổ máy và để mở nắp bình nước thì thấy nó sôi ùng ục, nhưng nhiệt độ báo vẫn bt, em chẳng hiểu tại sao nó lại thế, hay dòng ếch nó thế hả các bác? vậy bác nào biết vấn đề này giải ngố cho em với. xin cảm ơn các bác
ngày hôm sau em cho dung dịch xúc két vào súc két , sau khi đã xả hết nước trong két. thì cũng chỉ đổ được khoảng 2 lít nước thôi ạ, em thấy lạ vì bình thường những xe khác nó phải đổ khoảng 3,5 đến 4l mới đủ. sau khi súc két xong em đổ nước làm mát vào thì cũng chỉ được khoảng 2 l mặc dù đã xả e dưới đáy két. em nổ máy và để mở nắp bình nước thì thấy nó sôi ùng ục, nhưng nhiệt độ báo vẫn bt, em chẳng hiểu tại sao nó lại thế, hay dòng ếch nó thế hả các bác? vậy bác nào biết vấn đề này giải ngố cho em với. xin cảm ơn các bác