Cách làm của cụ e thấy vẫn là cách cũ nhưng được cái là làm phần khuôn khá tỉ mỉ. Gần đây e quan tâm đến cách các bác SG, mà điển hình là Philong, làm body kit bằng composite. E thấy họ dùng những tấm composite đúc sẵn và cắt, tỉa, gọt theo design và ghép vào nhau bằng keo. E ko hiểu sâu lắm nhưng cách làm này sẽ dễ, nhanh, hiệu quả hơn. Nói thật, đúc bằng đất, đổ khuôn t/cao rồi lại composite thì quả thực rất công phu và tốn kém. E cứ chờ cái đuôi của cụ ( về design thì e thấy ko đẹp lắm nhưng chờ sp bằng composite )
Nếu thành công, e đã độ sẵn cản bằng tôn+nhựa rồi, đang muốn hỏi cụ là coi như cản của e là khuôn, bây h dùng nó làm cốt để đổ composite thì có được ko? (tất nhiên nếu đổ lại thì e sẽ chỉnh sửa 1 chút cho khác)
Cản e giờ như vầy:
Vâng nói thật là cũng hơi tỉ mỉ bác ah.nhưng khi làm bằng đất thì mình sẽ chỉnh sửa được nếu không thích hoặc sai về thông số kĩ thuật.em sẽ tiếp thu và cho anh em ngâm cứu cách làm của bác.
Còn về cái cản của bác thì ok thôi ạ.bác mang xe đến cho em mượn cái cản của bác làm khuôn.bác muốn điều chỉnh gì thì bác cứ nêu cụ thể ra.miễn là làm ra cho đẹp mất thêm chút công sức nhưng mà ưng ý thì cũng đáng phải không ạ
Chỉnh sửa cuối: