- Biển số
- OF-43630
- Ngày cấp bằng
- 18/8/09
- Số km
- 174
- Động cơ
- 466,040 Mã lực
Thanks cụ, e sẽ cho cụ để bàn cụ thểDạ được chứ ạ.anh cứ nêu ý tưởng của anh đi ạ
Thanks cụ, e sẽ cho cụ để bàn cụ thểDạ được chứ ạ.anh cứ nêu ý tưởng của anh đi ạ
Bây giờ e đang thừa 3 bộ KIT bằng composit kìa kìa nhưng đã chơi đồ độ thì ko thể nào như đồ zin đc a ạ.Tính ra a phải thay đến 3 cái cánh gió rồi ấy, cái mỏng lúc bóc ra nó bị gãy mất rồi em, a chỉ còn 2 cái loại cao thôi. Chơi kits composit cũng kinh nhỉ, va cái là vụn ra làm lại mất công lắm.
Em thì em thấy cách này hợp lý ở điểm làm xong còn giữ lại đc cái khuôn, lúc nào hỏng hóc lại đổ lại đc. Còn gọt ra thì có thể nhanh hơn, rẻ hơn, nhưng xong rồi thì đến lúc hỏng vỡ ko có mẫu để thay thế.Cách làm của cụ e thấy vẫn là cách cũ nhưng được cái là làm phần khuôn khá tỉ mỉ. Gần đây e quan tâm đến cách các bác SG, mà điển hình là Philong, làm body kit bằng composite. E thấy họ dùng những tấm composite đúc sẵn và cắt, tỉa, gọt theo design và ghép vào nhau bằng keo. E ko hiểu sâu lắm nhưng cách làm này sẽ dễ, nhanh, hiệu quả hơn. Nói thật, đúc bằng đất, đổ khuôn t/cao rồi lại composite thì quả thực rất công phu và tốn kém. E cứ chờ cái đuôi của cụ ( về design thì e thấy ko đẹp lắm nhưng chờ sp bằng composite )
Nếu thành công, e đã độ sẵn cản bằng tôn+nhựa rồi, đang muốn hỏi cụ là coi như cản của e là khuôn, bây h dùng nó làm cốt để đổ composite thì có được ko? (tất nhiên nếu đổ lại thì e sẽ chỉnh sửa 1 chút cho khác)
Ok em, bộ của Sơn nhập về là RR composit đúng không em?PM giá cho a với nhé.Ko dùng đến nữa nên nếu ai thích thì e bán lại a ạ.có 2 bộ PL làm còn 1 bộ a Sơn nhập từ bên kia về cho e.có gì alo cho e 0944646666
Cụ cứ thích khoe mặt tiền - cá nhân em thích mặt hậu........của mẫu hơn!