- Biển số
- OF-438084
- Ngày cấp bằng
- 18/7/16
- Số km
- 19
- Động cơ
- 211,890 Mã lực
- Tuổi
- 35
Bác cho em số điên thoại đi,e gọi cho bác,nhá máy củng được ,số em nè 0978033383,có cơ hội e hậu tạ bác sauThế cụ đã sửa được chưa? Pm chỗ kín em bảo này
Bác cho em số điên thoại đi,e gọi cho bác,nhá máy củng được ,số em nè 0978033383,có cơ hội e hậu tạ bác sauThế cụ đã sửa được chưa? Pm chỗ kín em bảo này
Da thơ o đây toan la,.......... Het đường nói .hôm qua e mua bộ sô bãi lap vào ok rồi thê ́́ma tụi nó hành em cả môt năm trời luntoi lam gm đã nhiều năm ròi nhưng trước khi kt phải ngâm cưú rất ký ,khong bao gio tháo ra va pgans bệnh buqa bãi như thế dc xe nay không khó nhưng phải thận trọng ngay từ đầu
Hong gi cơEm cũng đang hóng
Day điên khoan may mua 2800k chưa tinh cong lấp minh noi mua o thanh auto , a ma cai chụp bu ri ban thay bao nhieu k ,vay . logô thi phải mua ben hải phòng moi có cơNếu nổi hold và số giật (đặc biệt khi vào số lùi) thì có thể vệ sinh mấy cái giắc cắm là hết. Nếu bị nặng thì nó chết mấy cái cảm biến chuyển đổi số nằm trong hộp số. Thay cái ấy phức tạp phết vì không biết nó chết cái nào vì có tới 4 cái cảm biến. Em thấy thợ bảo thế.
Xe em mấy hôm nay nổ máy lại thấy có mùi xăng ở ống xả, chắc là lại thừa xăng, một con chụp bugi nào đấy lại chập chờn, chuẩn bị đơ. Hôm trước thay một phát rồi. Hôm tới có xiền chắc thay luôn cả 5 cái còn lại cho yên tâm. Triệu chứng của bệnh là vào số đi rất ì, đi trên cao tốc thì máy rất máy rung, cực tốn xăng (nó phải lên đến 20 lít/100km, đường trong phố).
Tiện thể: ở đây có bác nào thay toàn bộ dây điện trong khoang máy chưa? rổ rá thế nào?
Em đang bị mất cái logo trên capo, có bác nào biết chỗ bán không? giá?
Chữ viết của bạn không dấu khó đọc quá. Hôm trước có chỗ ở Hà Nội báo mình trọn gói dây là 10 triệu, thấy mắc quá nên chưa thay. Cái chụp bugi giá 1.8 tr/cái, chả biết có đúng giá hay không.D
Day điên khoan may mua 2800k chưa tinh cong lấp minh noi mua o thanh auto , a ma cai chụp bu ri ban thay bao nhieu k ,vay . logô thi phải mua ben hải phòng moi có cơ
Là cái mobil cụ ạ, ở hà nội 1,4 củ.Chữ viết của bạn không dấu khó đọc quá. Hôm trước có chỗ ở Hà Nội báo mình trọn gói dây là 10 triệu, thấy mắc quá nên chưa thay. Cái chụp bugi giá 1.8 tr/cái, chả biết có đúng giá hay không.
Cái logo bác ra hàng quảng cáo bảo cắt miếng make mic gì ấy có 1 bên màu vàng ánh ấy, cắt như logo maserati ấy, dán keo con chó hay keo ab lên cái lỗ logo cho đẹp ko lo bị vặt.Nếu nổi hold và số giật (đặc biệt khi vào số lùi) thì có thể vệ sinh mấy cái giắc cắm là hết. Nếu bị nặng thì nó chết mấy cái cảm biến chuyển đổi số nằm trong hộp số. Thay cái ấy phức tạp phết vì không biết nó chết cái nào vì có tới 4 cái cảm biến. Em thấy thợ bảo thế.
Xe em mấy hôm nay nổ máy lại thấy có mùi xăng ở ống xả, chắc là lại thừa xăng, một con chụp bugi nào đấy lại chập chờn, chuẩn bị đơ. Hôm trước thay một phát rồi. Hôm tới có xiền chắc thay luôn cả 5 cái còn lại cho yên tâm. Triệu chứng của bệnh là vào số đi rất ì, đi trên cao tốc thì máy rất máy rung, cực tốn xăng (nó phải lên đến 20 lít/100km, đường trong phố).
Tiện thể: ở đây có bác nào thay toàn bộ dây điện trong khoang máy chưa? rổ rá thế nào?
Em đang bị mất cái logo trên capo, có bác nào biết chỗ bán không? giá?
Cảm ơn cụ! thế là em bị chém rồi, hic. Cụ mách em chỗ thay có giá đó với.Là cái mobil cụ ạ, ở hà nội 1,4 củ.
1 trong 3 chỗ này mà e ko nhớ, e mà ở nhà thì em xem giấy thay biết ngay nhưng e đang ở CR: số 9 Trần Kim Xuyến, 52A Lê Văn Lương (gaâ Minh Hoàng), KIA Cầu Diễn ( nhưng khả năng là số 9 Trần Kim Xuyến)Cảm ơn cụ! thế là em bị chém rồi, hic. Cụ mách em chỗ thay có giá đó với.
Cụ đã khắc phục xong chưa?Nếu nổi hold và số giật (đặc biệt khi vào số lùi) thì có thể vệ sinh mấy cái giắc cắm là hết. Nếu bị nặng thì nó chết mấy cái cảm biến chuyển đổi số nằm trong hộp số. Thay cái ấy phức tạp phết vì không biết nó chết cái nào vì có tới 4 cái cảm biến. Em thấy thợ bảo thế.
Xe em mấy hôm nay nổ máy lại thấy có mùi xăng ở ống xả, chắc là lại thừa xăng, một con chụp bugi nào đấy lại chập chờn, chuẩn bị đơ. Hôm trước thay một phát rồi. Hôm tới có xiền chắc thay luôn cả 5 cái còn lại cho yên tâm. Triệu chứng của bệnh là vào số đi rất ì, đi trên cao tốc thì máy rất máy rung, cực tốn xăng (nó phải lên đến 20 lít/100km, đường trong phố).
Tiện thể: ở đây có bác nào thay toàn bộ dây điện trong khoang máy chưa? rổ rá thế nào?
Em đang bị mất cái logo trên capo, có bác nào biết chỗ bán không? giá?
Bệnh đề daiCụ cho e hỏi cách chữa bệnh nổ dài hơi của magnus với,xe e để nguội máy khi đề thì hay bị dài hơi và phải đề đến phát thứ 2 mới nổ,khi nóng máy tắt đi và bật lại thì rất ngọt.Xe của e đã thay gần như ko còn j để thay ác quy,máy phát,bugi,bơm xăng,củ đề,làm lại cả máy luôn.Cảm ơn các cụ chỉ giáo
Xe cụ có nổi đèn check ko?Cụ nói rõ hơn được ko
Ko nổi đèn j cụ ah,mọi thứ bt.Chỉ có cái khi đề máy nguội thì thường nổ rất dài mới dc hoặc ko đc luôn,đến lần thứ 2 đề lại thì okXe cụ có nổi đèn check ko?
Cụ bảo thợ kiểm tra cảm biến trục cơ xem sao?
1 số anh em bị bệnh đề dai này khi thay cảm biến trục cơ thì hết
Ông Tuấn này có thay luôn không hay chỉ bán đồ thôi cụ.dây điện kim phun ,bô bin đánh lửa mag ,2.5 chính hãng các cụ gọi cho ông này nhé rât nhiều bổ rẻ 0912515543 tuấn gm
Cụ xúc rửa kim phun chưa?Ko nổi đèn j cụ ah,mọi thứ bt.Chỉ có cái khi đề máy nguội thì thường nổ rất dài mới dc hoặc ko đc luôn,đến lần thứ 2 đề lại thì ok
Do kim phun cụ ah,e định thay mới luôn,mà tận 6 cái lận,hơi mặn tíCụ xúc rửa kim phun chưa?
Anyway, Cụ thử vụ cảm biến trục cơ xem sao?