- Biển số
- OF-185784
- Ngày cấp bằng
- 17/3/13
- Số km
- 239
- Động cơ
- 335,990 Mã lực
Ca s cụ cho em hoi la xe em khi moi khởi đông lên đánh vo lăng nó bi kêu tiếng ù ù ở chỗ đổ nc lam mat ý là sao các cụ nhỉ
kêu có lâu ko cụ, nước làm mát của cụ còn đầy hay vơi nửa zui a, cụ đánh vô lsang lái hay sang phụ thì kêuCa s cụ cho em hoi la xe em khi moi khởi đông lên đánh vo lăng nó bi kêu tiếng ù ù ở chỗ đổ nc lam mat ý là sao các cụ nhỉ
Cụ mua bướm ga hàng gì mà rẻ thế?
cái nào chả ghi made in korea nhưng hàng thế nào thôi còn cảm bướm thì khoảng hơn củ chai chứ nhiu các cụ a! va dong may em DW thi thuong bij oa chan ga hay bi tua ko on dinh do camr bien buom chan ga, benh co huu cua dong nayEm mua hàng ngoài nhưng họ cam kết đúng hàng như hãng. SX tại Hàn cụ ợ.
Vâng cụ ợ. Em cũng chẳng biết thế nào là chuẩn. Đành đặt niềm tin vào người bán. Cũng may từ hôm thay xong đến giờ đi ngon hơn hẳn cụ ợ.cái nào chả ghi made in korea nhưng hàng thế nào thôi còn cảm bướm thì khoảng hơn củ chai chứ nhiu các cụ a! va dong may em DW thi thuong bij oa chan ga hay bi tua ko on dinh do camr bien buom chan ga, benh co huu cua dong nay
Xe em đang lắp 2 con cảm biến oxy, bá đạo quá.
Chả là nếu để bình thường thì đi rất giật và chết máy liên tục do thiếu ga, em rút giắc điện cảm biến oxy ra thì ko còn chết máy nữa, đi rất bốc nhưng báo đèn check cá vàng.
Hôm trc ra gara mượn máy scan ra lỗi tín hiệu AFS cao P0103 thế là em tức mình lấy cái cảm biến oxy cũ trước thay ra ( mà em nghĩ là ko hỏng) đem cắm giắc vào và để tự do bên ngoài.
Kết quả là ga êm hơn, thỉnh thoảng có hiện tượng hơi hụt ga rung xe nhưng được cái đèn check ko còn nữa.
2 hôm nay đi đường tắc quá nhưng vẫn cảm giác xăng tốn hơn khi đi mà rút giắc cảm biến oxy.
Cảm ơn cụ trước ạ. Cụ cho em xin số cầm chân và địa chỉ được ko ạ?Cụ ở hn qua e xem và check cho
dạ em in cái box cho cụ zui đó a có gì cụ cứ belo e tư vấn phục vụ cu chu đáo aCảm ơn cụ trước ạ. Cụ cho em xin số cầm chân và địa chỉ được ko ạ?
ko xuất hoá đơn thì sao chuyển tên đi đăng kiểm lại mượn hả cụ chơi khó a e người ta mua zuiXe em nhọ vừa thay mất 5 củ đôi vòng bi mayo, thay thân bướm ga mới 5 củ.
Hôm em thay bướm ga ơ hãng, reset bằng máybl của hãng các kiểu vẫn còn chả đc, phải vệ sinh thêm mấy con cảm biến nữa mới đx
Tóm lại thi thoangt vẫn bị vụ hơi giật khực ở tầm 45-50km/h, hôm nọ đi chuyến đồi núi thì ko bị rồ ga hay đang xuống dốc mà lại rồ ga tăng tốc (trước em bị, trong lúc xuống dốc bị rồ ga tăng tốc khi vẫn đang phanh).
Có điều khi chuyển từ P đến D qua R thì hơi khục một tý, chuyển ngược từ N lên R thì tuỳ mới khục. Các cụ có bị thế ko ạ?
Hôm nào các cụ off đê
P/S: có thể e sẽ bán xe sau Tết, xe em 2.5 L6 2007 (lô cuối), chính chủ từ đầu, tên cty nhưng ko xuất đc hoá đơn (em đóng nhưng ko làm thủ tục với Thuế), đi đc 10.5v. Cụ nào có nhu cầu thì IB em
Đăng kiểm đâu cần j đâu cụ, giầy tờ vẫn đủ mà.ko xuất hoá đơn thì sao chuyển tên đi đăng kiểm lại mượn hả cụ chơi khó a e người ta mua zui
Không có hoá đơn pm cho tôi tôi ra tên cho nhưng hơi nặng đô đấy!ko xuất hoá đơn thì sao chuyển tên đi đăng kiểm lại mượn hả cụ chơi khó a e người ta mua zui
Hoàn toàn ko như mô tả thế cụ ạ. Chỉ có điều sau khi đục xong cảm giác xe ra khói đen nhiều hơn, cảm biến khí thải hay báo lỗi.Các cụ đã đục bộ trung hòa khí thải rồi cho mình hỏi. Nghe thợ nó phán là sau khi đục thì mất giảm âm ở bô, nghe tiếng kêu sẽ rất to mà kêu ngay ở đầu xe (chỗ bộ trung hòa khí thải) có phải không các cụ?
thanks cụ. Cũng may là nghe thợ khuyên nên e lại đi kiểm tra lần nữa chứ chưa mổ.Hoàn toàn ko như mô tả thế cụ ạ. Chỉ có điều sau khi đục xong cảm giác xe ra khói đen nhiều hơn, cảm biến khí thải hay báo lỗi.
cụ còn bơm xăng cũ khôngthanks cụ. Cũng may là nghe thợ khuyên nên e lại đi kiểm tra lần nữa chứ chưa mổ.
Bệnh cuae xe e nó thế này: ban đầu lúc mua xe chạy ngon, ko để ý, đến lúc phát hiện ra chủ trước bịt cái ống hồi xăng ở chỗ van xăng để tăng áp xuất xăng. Sau khi e thay van xăng mới thì bị bệnh lì ga, đạp quá là ko lên nên sau đó e thay bơm xăng, kiểm tra lọc liếc các loại vẫn ko ăn thua nên định đục bộ trung hòa khí thảy.
Hôm qua mới đi gara khác kiểm tra lại thì kết quả như sau:
-Van xăng cũ ko hỏng nên lắp lại.
- Bơm xăng mới bọn trước nó thay là hàng đểu, có mấy trăm k (mà nó lấy e 1,2tr), giờ gara mới thay cho e bơm hịn luôn, hết 1,5tr.
Kết quả là e vừa đề máy xong, đặt vào chân ga thì người dính vào ghế gỡ 1 lúc mới ra được
vẫn còn nhưng mình đang trong thời gian testcụ còn bơm xăng cũ không
lúc nào cụ không dùng thì thanh lý cho mình nhé .vẫn còn nhưng mình đang trong thời gian test
Ok. Có gì e ới cụlúc nào cụ không dùng thì thanh lý cho mình nhé .