Em mới làm bộ gầm phía trước các cụ ạ, nói chung là êm phết. Em Up Bill lên để các cụ tham khảo nhé.
Các cụ cho em hỏi với
2. Đang chạy bình thường tự dưng chết máy luôn (ko có giật hay có dấu hiệu gì bất thường).
Xe của em cũng bị như vậy,nhưng chỉ khi nào chạy tốc độ thấp thôi khoảng dưới 10km/h. Theo cụ Duy Linh thì là do xe cũ nên giắc ở bướm ga nó bị chập chờn. Chấp nhận sống với lũ thôi cụ à
Mình nghĩ không phải tại dây điện chập chờn đâu, vì mình đã kiểm tra dây điện xe mình rồi, dây theo xe của nó nhiều lõi và chắc lắm, vì mình định thay bộ dây sau khi thấy các cụ đổ tại sợi dây, nhưng mình nghĩ đấy là do các bác thợ không tìm được bệnh nên đổ nó thế thôi, xe mình nhìn dây điện có vẻ không còn mới, nhưng mình không thay vì thấy xe đi vẫn ổn, chẳng có bệnh gì ngoài bệnh dèn check hiện do lỗi p1382 và lỗi cảm biến khí xả bẩn do đã đục bộ trung hòa khí xảCác cụ cho em hỏi với
2. Đang chạy bình thường tự dưng chết máy luôn (ko có giật hay có dấu hiệu gì bất thường).
Xe của em cũng bị như vậy,nhưng chỉ khi nào chạy tốc độ thấp thôi khoảng dưới 10km/h. Theo cụ Duy Linh thì là do xe cũ nên giắc ở bướm ga nó bị chập chờn. Chấp nhận sống với lũ thôi cụ à
ngày trước mới lấy xe thấy các cụ và thợ khuyên thay hộp cầu chì, dây điện, nhưng m không thay 2 cái đấy vì hộp cầu chì m tháo ra vệ sinh hết giắc cắm, thay mới toàn bộ rơle thôi, đi ổn, còn bộ dây điện mình theo dõi 1 năm nay rồi thì thấy thực sự không cần thay đâu
Bác tìm bản 2.5 hay 2.0Có bác nào muốn bán Mangus đời từ 2004 trở lại (2007) càng tốt thì inbox mình nhé. Lưu ý mình không thích dáng của Magnus Diamond lắm. Cám ơn các bác.
Bản nào cũng được bác ạ, chủ yếu là xe nhà đi giữ gìn và hình thức OK, đời càng gần càng tốt. Mình túc tắc tìm mua nên bác có mối nào cứ PM nhé. Thanks.Bác tìm bản 2.5 hay 2.0
Chân máy: 750kEm mới làm bộ gầm phía trước các cụ ạ, nói chung là êm phết. Em Up Bill lên để các cụ tham khảo nhé.
Xe của em thời gian vừa qua cũng bị giống y hệt hiện tượng xe của cụ.Các bác giúp em với!
Em chạy con Mugnus 2.5L đời 2004, mua cũ được 2 tháng nay chạy rất ổn nhưng thời gian gần đây bị mấy bệnh:
1. Tự nhiên bị rồ ga hoặc chết máy đột ngột, hao xăng khủng khiếp. Ra Gara chỗ Mỹ Đình họ phán hỏng ổ ga = 4,8 củ. Hôm đấy không đủ xèng nên bảo họ lắp lại chạy đến giờ ( khoảng 1 tháng ) lại vẫn ngon, thi thoảng lại bị nhưng không đến nỗi chết máy
2. Mang xe đến Gara khác ở Lê Văn Lương, ở đây lại phán bị hỏng bộ điều khiển hộp số gì gì ấy... , phải tháo ra mới sửa được và tốn ít nhất 5 củ...
3. Cả 2 Gara đều phán xe em bị bỏ 2/6 máy...
Em đang rất hoang mang không biết nên chọn sửa ở đâu cho đúng bệnh, không mất tiền oan vì thú thật cái khoản này là em mù tịt. Mà vấn đề nữa là thợ sửa ô tô cũng mỗi ông phán một kiểu.
Cảm ơn các bác nhiều ạ
Mục đánh dấu màu đỏ: Cụ qua Gara kiểm tra toàn bộ các dây và giắc cảm biến có liên quan trên động cơ. Đặc biệt là giắc thân bướm ga ( cụ lấy dây Ly nông buộc lại cho chắc chắn).Các bác giúp em với!
Em chạy con Mugnus 2.5L đời 2004, mua cũ được 2 tháng nay chạy rất ổn nhưng thời gian gần đây bị mấy bệnh:
1. Tự nhiên bị rồ ga hoặc chết máy đột ngột, hao xăng khủng khiếp. Ra Gara chỗ Mỹ Đình họ phán hỏng ổ ga = 4,8 củ. Hôm đấy không đủ xèng nên bảo họ lắp lại chạy đến giờ ( khoảng 1 tháng ) lại vẫn ngon, thi thoảng lại bị nhưng không đến nỗi chết máy
2. Mang xe đến Gara khác ở Lê Văn Lương, ở đây lại phán bị hỏng bộ điều khiển hộp số gì gì ấy... , phải tháo ra mới sửa được và tốn ít nhất 5 củ...
3. Cả 2 Gara đều phán xe em bị bỏ 2/6 máy...
Em đang rất hoang mang không biết nên chọn sửa ở đâu cho đúng bệnh, không mất tiền oan vì thú thật cái khoản này là em mù tịt. Mà vấn đề nữa là thợ sửa ô tô cũng mỗi ông phán một kiểu.
Cảm ơn các bác nhiều ạ
Cụ còn ko ạCụ nào cần ốp la răng Mag 2.5 thì mời em CF nhé, giá rẻ bất ngờ nhé, chi phí < 300k thôi.
Cụ Trankts đi công Tác roài .<300k là cách cụ ý chế opLaaang từ đĩa inox ăn bột của F1 cụ ahCụ còn ko ạ