1. Kiểm tra bơm xăng, nếu cần thay luôn (thay ruột thôi nhé cụ) chứ thay nguyên vỏ hơn 3 củ đấy.các cụ cho em hội ý vấy:...
hôm nay em vác Mất nết ra đi thì có hiện tượng bị ì, đạp ga sâu xe mới è è rồi vọt lên được.
- đi được khoảng 1km thì đồng hồ báo nhiệt tăng dần, đạt mức độ chuẩn..lúc này xe mới chạy bình thường được
- nhà cháu chưa gặp thế bao giờ. mong các CỤ tư vấn ạ
2. Nếu ktra bơm thấy ok thì chắc bị tắc bộ trung hòa khí thải (catalyc converter), cái này nó nằm đầu ống bô làm bằng gốm (có 2 cục) trong 2 cục đấy có 2 con cảm biến oxygen cắm vào, cục này mà tắc thì 2 con cảm biến kia nó điên lên cụ ạ xăng cộ là bơm vá lung tung xe ì ạch nhất là lúc lên cầu. Sửa bệnh này chẳng có cách nào là bỏ cái bộ trung hòa này đi xe bốc lắm chỉ tội lúc đăng kiểm nhưng có sự soi đường của Bác chắc qua được.