- Biển số
- OF-589596
- Ngày cấp bằng
- 11/9/18
- Số km
- 182
- Động cơ
- 133,460 Mã lực
- Tuổi
- 42
Người bình thường dùng thì Crv L là đủ, tương đối đầy đủ, vận hành tốt, giá cũng hợp lý sau khi giảm giá
CRV có cái lợi hơn những xe cùng phân khúc khác là 5+2, nhưng thằng Hybrid này nhập về mỗi 5 chỗ nên chắc phải đam mê lắm mới xúc đc.QUan điểm là xe xăng, có điều kiện thì hybrid cho có trải nhiệm. Chứ tiền chênh lệch giữa xe lai và xe xăng thuần,... rồi sau khoảng 3 năm thể nào cũng phải thay viên pin mất đôi trăm củ.
Như vậy khoảng 300 triệu chia cho số km đi được trong 3 năm thì cũng kha khá đấy. 300 tr tương đương 4000 lít xăng, .... tính ra mỗi ngày có 11 lít chênh lệch để bù cho bản xăng thuần thì ít ra mỗi ngày phải chạy xe điện trên 200km mới đạt tới ngưỡng khả dụng (hybrid = xăng)
Sale ơi, hỏi hơi khó rồi
haha, bác khéo doạ :vEverest mà chơi. Nhưng mua về làm cái lễ to to chút là yên tâm
Thế cụ chủ mới bảo giờ mà mua hybrid phải đợi mấy tháng cụ ạ, đợi nhập khẩu rồi các thứ, thôi mua xăng cho lànhcảm giác vô lý nhưng doanh số tháng rồi của CRV hơn 80% là mua bản hybrid
Có nhiều người nói nên mua honda cụ nhé, thường sẽ bị đổ là sales của HDkhông nên mua honda
theo em hiểu xe hybrid mà tèo pin thì xe ko chạy dc. Pin honda 90 củ, bảo hành 5 năm, thêm 30 củ bảo hành lên 7 năm!Lấy con innova hybrid ngon và rẻ hon honda nhiều, dòng hybrid của To hay hơn honda đấy. Sau này hỏng cục pin thì thay vài chục củ thôi, con ko thay thì cứ xăng mà chạy cũng chẳng sao
Giá xe hybrid đắt hơn xăng 100 củ nữa, vậy tính ra sau 5 năm thay pin là vênh 200 củ, vậy phải chạy ngoài 6 năm thì hybrid mới lợi hơn xăng, nhưng xe cũ thì ko ai muốn mua hybrid vì sửa khó và đắt hơn xăng nhiềutheo em hiểu xe hybrid mà tèo pin thì xe ko chạy dc. Pin honda 90 củ, bảo hành 5 năm, thêm 30 củ bảo hành lên 7 năm!