Các bác tư vấn em với ạ

sonphuongan

Xe tải
Biển số
OF-127607
Ngày cấp bằng
13/1/12
Số km
213
Động cơ
378,630 Mã lực
Xe em vừa đi bảo dưỡng kim phun, thay lọc xăng, bugi. nhưng không hiểu sao đề lại khó hơn. Em đề phải hai lần mới nổ máy, mà phải đệm ga mới được. Em ko hiểu lỗi gì. Nhờ các cụ tư vấn em với a. Xe em là xe i30
 

minhX1

Xe buýt
Biển số
OF-148461
Ngày cấp bằng
8/7/12
Số km
888
Động cơ
367,770 Mã lực
khả năg do lọc xăng cụ ạ. em bị tn rồi. đôi khi gặp cái lọc chưa chuẩn nên nó thế. em thay cái khác đề ngon luôn. xe em cam nhập
 

DiskDriver

Xe tải
Biển số
OF-38104
Ngày cấp bằng
12/6/09
Số km
232
Động cơ
473,349 Mã lực
Nơi ở
đối diện trụ cầu h9-h10 gầm cầu vĩnh tuy, minhkhai
máy xăng cân kim gì ?

Xe của cụ chắc bị tụt áp xăng rồi, mang xe ra nơi bảo dưởng yêu cầu kiểm tra lại
lần đầu nghe quả tụt áp xăng ! Đã thế còn ?? Máy xăng kim phun gì...! Dạ bẩm kim phun xăng FI ạ.
 

DiskDriver

Xe tải
Biển số
OF-38104
Ngày cấp bằng
12/6/09
Số km
232
Động cơ
473,349 Mã lực
Nơi ở
đối diện trụ cầu h9-h10 gầm cầu vĩnh tuy, minhkhai
Bác trên này xuống à, bơm ko đủ áp lực thì nổ vào mắt. Mà chỗ nào cân kim phun máy xăng vậy ?
Ôi cụ kôg nghe cụ chủ nói bảo dưỡng kim phun sao? Thế thì thợ gara tháo kim ra lau rồi lắp lại à. Ít ra kiểm tra 1 trong mấy cái phun kôg đều nhau thì phải cân lại cho đều chứ Ngài...Với cả chưa thấy thi vào đây mà đọc đi cụ cho biết kôg thành Gà la ối dzời ôi https://www.otosaigon.com/threads/lam-sach-kim-phun-xang.994620/
 

phutran120

Xe tải
Biển số
OF-360587
Ngày cấp bằng
29/3/15
Số km
430
Động cơ
263,700 Mã lực
Ôi cụ kôg nghe cụ chủ nói bảo dưỡng kim phun sao? Thế thì thợ gara tháo kim ra lau rồi lắp lại à. Ít ra kiểm tra 1 trong mấy cái phun kôg đều nhau thì phải cân lại cho đều chứ Ngài...Với cả chưa thấy thi vào đây mà đọc đi cụ cho biết kôg thành Gà la ối dzời ôi https://www.otosaigon.com/threads/lam-sach-kim-phun-xang.994620/
chuẩn cmnr, đa phần tháo ra lắp vào thôi, nếu chuẩn thông xúc là vừa nổ vừa xúc, mà cái đấy phải có máy. Nói thẳng với bác luôn là chẳng có chỗ nào cân kim điện cả, kể cả kim của máy dầu nếu là kim điện. Còn ở cái bài bác gu gồ ra ấy, cái chai đấy là xịt chế ( pyramid hoặc dyramid) chứ còn cái gì nữa, mà có mấy khi tắc kim đâu, đa phần là hỏng kim =))
 

DiskDriver

Xe tải
Biển số
OF-38104
Ngày cấp bằng
12/6/09
Số km
232
Động cơ
473,349 Mã lực
Nơi ở
đối diện trụ cầu h9-h10 gầm cầu vĩnh tuy, minhkhai
chuẩn cmnr, đa phần tháo ra lắp vào thôi, nếu chuẩn thông xúc là vừa nổ vừa xúc, mà cái đấy phải có máy. Nói thẳng với bác luôn là chẳng có chỗ nào cân kim điện cả, kể cả kim của máy dầu nếu là kim điện. Còn ở cái bài bác gu gồ ra ấy, cái chai đấy là xịt chế ( pyramid hoặc dyramid) chứ còn cái gì nữa, mà có mấy khi tắc kim đâu, đa phần là hỏng kim =))
càng nói cằng thấy cụ căng lắm
 
Chỉnh sửa cuối:

sonphuongan

Xe tải
Biển số
OF-127607
Ngày cấp bằng
13/1/12
Số km
213
Động cơ
378,630 Mã lực
em xúc rửa kim phun và thay cả lọc xăng luôn. vấn đề là lúc xe nổ máy thì chạy không vấn đề gì. nhung lúc đề thì khó nổ
 

DiskDriver

Xe tải
Biển số
OF-38104
Ngày cấp bằng
12/6/09
Số km
232
Động cơ
473,349 Mã lực
Nơi ở
đối diện trụ cầu h9-h10 gầm cầu vĩnh tuy, minhkhai
Cân kim chưa chuẩn cụ ạ !
Tại sao em lại bảo cụ chủ đi xem lại kim. Hiện tượng máy phải đề 2 lần mới nổ là do thiếu xăng chạy kôg được bốc ! Cụ nhìn ống xả kôg có khói thì em bắt đúng bệnh luôn...
 

oto16ahn

Xe điện
Biển số
OF-77611
Ngày cấp bằng
11/11/10
Số km
4,411
Động cơ
462,893 Mã lực
ktra lạic cái lọc xăng cụ ạ,có thể lắp k chuẩn roăng ở cái van điều áp cụ ạ
 

sonphuongan

Xe tải
Biển số
OF-127607
Ngày cấp bằng
13/1/12
Số km
213
Động cơ
378,630 Mã lực
Cám ơn các cụ. Em đã chỉnh được rôi. Lý do van một chiều bơm xăng không đóng dẫn đến khi tắt máy là xăng lại bị hút về nên lúc đề bơm xăng lại từ đầu
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top