Dạ, em xl các cụ, em dở hơi nên chưa được thấy con xe nào mà đi không bị xước,và khi xước thì phải đem qua bển để sơn, em là em mua luôn hộp sơn chống rỉ em sơn ngay ạ, cho dù có là Hammer đi nữa thì em cũng sơn ạ, hơn nữa xe mà hộp số của nó có tỉ số truyền "cực lớn" thì em cũng chưa được thấy, và cũng không thấy oai nếu xe mình 1,8 l hay có tỉ số truyền cực lớn đâu ạ, con CB400cc đời 1998 của thằng em em mà vít lên thì con CVO này ăn khói, chạy trong phố thì em chấp exciter ạ; thế con xe còi 2lit của thằng bạn Mẽo nhà vợ em thì tỉ số truyền của nó chắc bé nhể. Và những chuyện ba hoa ba lăng nhăng về con xe thì em độ nhà báo không tự mình bốc phét được đâu ợ. Nào là phiên bản 110 năm thì giá 32,999$, CVO nào nó chẳng giá đó; nào là "cặp đèn pha LED cực kỳ độc đáo" - pha LED Tàu rẻ bèo các cụ nhá, với lại đâu nó có độc đáo gì, trông như SH cải tiến; thôi các cụ cứ đọc và nghiên cứu kỹ đi ạ. Nhẽ ra nhà báo nên quan tâm đến con CVO màu đen của ông người Mỹ trong đội HOG HN ấy, con đấy mới là con xe đáng quan tâm, còn xe khác ... các cụ tự tìm hiểu tiếp nhé. Các cụ mà cứ đọc chuyện của các bác nhà HOG lăng xê xe như cổ tích ấy rồi chẳng may mua phải xe của các bấc ấy thì rụng hết cả hàm răng mà vẫn còn thấy thích đấy !