thế thì bác không biết bác Mr.QUang anh là ai rồi
Cụ nói như thế thì cũng oan cho đồng chí QA , bởi có khi người ta nói cũng đúng , chứ bảo vậy chả khác nào : sếp hỏi lính thì quả nầy là quả gì ...dạ thưa anh quả chuối ....biêt thế nhưng theo tôi từ giờ nó là ....nghe chưa ...vv
Viết 1 bài không quan trọng là lời văn hay hoặc dở mà nó phải đúng hay sai , càng đúng với sự thật chừng nào càng tốt cho người đọc chừng nấy . Cho nên bọn khoai tây trên ba cái animal planet hay disco nó mới có những thiên phóng sự thực tế về những cái ngành nó ngâm kíu . Voi cọp , xe pháo , súng đạn ....vv . Và mấy cái kiểu nầy chắc tốn bộn tiền nhà đài thằng mẽo . Mà nói thẳng luôn là nếu những khía cạnh như tôi đã đề cập thì đồng chí nầy có đẽo đến 300 cây / h thì cũng nên có những cái comment cho nó thực tế chút và khi vào sân chơi , quan trọng là cái tài của mỗi người , chứ đừng đem voi nhà người khác quát lại gà nhà mình , như thế thì trở lại cái thời kỳ cắp *** đến trường , bố tao ...như nầy , chú tao ...như ..vv . Tạm gác những chyện đại loại như nầy bác rua nhé , chán lắm .
Forum thì chả cần biết ông nào làm cái gì đi xe khủng nào , bởi cứ như thế thì ra ngoài còn có hàng nghìn tay mà cái loại có vài trăm cái con arlen N hay quad của marcus wall ( các cụ vui lòng xem nhà thằng gô gù nó bảo là cái thứ gì nhé , tôi chỉ biết giá nó bán , còn xe chưa có rờ vào , nên không dám chém gió theo mưa ) , đấy mà có người ta mua được cả đoàn , nhưng có người thích thể hiện có người không . Luật pháp cũng chả cấm cái tội nhiều xèng mà hay show hàng , bởi đó là quyền tự do mà không gây hại là được . Thế nên mới bảo , cái điều quan trọng là không phải anh đi con gì mà cái cách anh xài nó như nào để tự khẳng định mình với mọi người .
Chẳng có hội đoàn nào xấu mà cũng chẳng group nào chuẩn hoàn toàn . Đã là cái tập thể thì phải có người nầy người nọ , Harley cũng không ngoại lệ và cách người ta chơi mình cũng chẳng có chuyện gì để bàn . Chỉ có cái chúng ta nên chia sẻ cho nhau những gì mình đã thực sự nếm trải , bằng những thứ làm nên bằng tay nghề hơn là xu hướng ném cục tiền ra xử lý , như thế thì tinh thần rider sẽ giúp ích được cho nhiều người hơn là cứ hùa theo những cái mạnh , những cái độc , những cái cao siêu mà chẳng chịu nhìn vào những cái khó , cái trắc trở của hàng ngàn người khác mà có khi mình cũng nằm trong số đó , bởi cái từ rider , hay driver ở 4 cẳng , là từ chỉ cái hình thức của phương tiện giao thông mà chúng ta đang sử dụng chứ không phải là chữ để chỉ mình là tỷ phú . Thôi kết cái chuyện nầy lại ở đây các Cụ nhá , gạch cũng đầy rồi , chuyển qua môn khác vậy