Anh tính cả rồi, 10 em xạc miễn phí thì 9 con là của anh rồi ! Kk ! Tiền nhà giàu dễ eng quá !9 cũng sắp sửa biển vàng nhiều, các đại lý đang thu mua 9 lướt. Chắc vì cái thời hạn free sạc 2 năm của anh V
Anh tính cả rồi, 10 em xạc miễn phí thì 9 con là của anh rồi ! Kk ! Tiền nhà giàu dễ eng quá !9 cũng sắp sửa biển vàng nhiều, các đại lý đang thu mua 9 lướt. Chắc vì cái thời hạn free sạc 2 năm của anh V
Cái này cụ nên mua ô tô Honda, cực ít trên thế giới chạy taxi chứ không thèm nói riêng ở VN.E cũng thấy thế, các dòng VF e chỉ ưng mỗi tke con 8, nhưng 8 dc chạy taxi nhiều quá. Có đi đâu, ngồi chờ uống nước ng ta lại nhờ mình chia sẻ hay đồng cảm với nghề chạy xe, nghĩ cũng bực. E chạy con Toy nhiều khi rơi vào tình trạng như thế, chỉ biết cười trừ.
bậyĐúng thế!
Con Fadil khi xưa mới chính là sp hiệu quả chứ không phải là Lux nọ Lux kia.
Cụ bảo là nhà nước ko được mua xe cũ, em hỏi cụ là thế nhà nước mua bao nhiêu xe điện mới.Đó là nói chuyện e mới và xe cũ, không phải nói chuyện xe điện và xe xăng. Cụ lại định tổ lái sang chuyện khác?
Ở đâu em ko biết chứ ở VN Honda giá ảo kinh khủng. 219 cu em em nó lấy con CRV bản full cả đăng ký là hơn 1.3 tỉ. Đi thì như kiểu có thằng nó quạt bếp ở dưới gầm xe vì nó tiếng ồn của cái turbo.Cái này cụ nên mua ô tô Honda, cực ít trên thế giới chạy taxi chứ không thèm nói riêng ở VN.
Nó lỗ ít hơn Lux nên tạm cho là hiệu quả hơn mà bác.bậy
loox sặc gạch cụ ơi
Nó lỗ ít hơn Lux nên tạm cho là hiệu quả hơn mà bác.
Bác có nhớ sai chỗ nào không? Em nhớ không nhầm thì đợt a ấy cắt sâu nhất thì fadil còn 350-370 gì đó chứ chưa nhát nào sâu dưới 300.e nhớ giá fadil set giá là 450tr khi mới ra
sau đó ế quá a của e cắt máu bán 266
lux SA giá 1,7 cắt máu bán 1 tỷ
luxA giá 1,3 cắt máu bán 800
Em ngồi đếm thì thấy những gì anh ý đã làm thất bại nhiều hơn thành công ạ. Vấn đề chỉ là đội truyền thông làm quá tốt để những cái thất bại ít người biết đến hoặc quên nhanh thôi.Em cũng có cảm giác là anh ấy làm gì cũng thành công nên vào xe điện hơi chủ quan. Có lẽ ban đầu dự định đánh nhanh thắng nhanh, lên sàn Mỹ, bán cổ phiếu lấy tiền Tây... các kiểu. Nhưng thị trường đảo chiều nhanh quá. Lại thêm quả mkt ra mắt sản phẩm đi vào lòng đất nữa (mời một đống Tây sang khoe khoang đủ thứ, mỗi cái chính là cái xe thì lại chưa hoàn thiện, chúng nó về chê cho tan nát) nên mọi thứ mất định hướng.
Nếu VF trụ được và vượt qua giai đoạn này thì thật sự là rất đáng khâm phục. Tuy em cảm giác xác suất thành công là khá thấp nhưng vẫn mong họ làm được.
Bác có nhớ sai chỗ nào không? Em nhớ không nhầm thì đợt a ấy cắt sâu nhất thì fadil còn 350-370 gì đó chứ chưa nhát nào sâu dưới 300.
Anh ấy thực sự làm thì có mấy cái to, bắt đầu là mỳ bên U, sau đó là khu nghỉ dưỡng du lịch, rồi khu đô thị, bệnh viện, trường học, bán lẻ, ô tô, điện thoại. Đấy là những cái to đầu tư khủng ngay từ đầu. Còn mấy cái mầm ươm kiểu sinh học, IT, thương mại điện tử thì có vẻ như làm chơi chơi theo kiểu thử nghiệm, được thì tốt mà chán thì giải tán luôn.Em ngồi đếm thì thấy những gì anh ý đã làm thất bại nhiều hơn thành công ạ. Vấn đề chỉ là đội truyền thông làm quá tốt để những cái thất bại ít người biết đến hoặc quên nhanh thôi.
À, em không phải HP nên không nhận được mức đó.đây cuj, đạp giá tanf bạo luôn
Lộ bảng giá ưu đãi Vinfast tri ân khách hàng Hải Phòng, giá xe Fadil chỉ còn 266 triệu đồng?
Chương trình tri ân khách hàng có hộ khẩu tại Hải Phòng của VinFast gây bất ngờ lớn khi áp dụng ưu đãi "kép" cho khiến giá xe Fadil chỉ còn 266,5 triệu đồng....thanhnienviet.vn
vângÀ, em không phải HP nên không nhận được mức đó.
Mà theo bài báo, nếu áp dụng chế độ như nhau, khi fadil còn 266 thì Lux A còn 581; Lux SA còn 801 thôi bác.
Sản xuất được mỗi cái logo thì chả lỗ.bậy
loox sặc gạch cụ ơi
May em chả có nhiều tiền để vung tay nên xe là em cứ chọn hàng đã qua "thẩm định", có bề dày nhất định về uy tín trong ngành sx xe.vâng
cho nên con luxA cuar lăn bánh 1.05 tỷ đi 2 năm chỉ còn lại 500tr
quar bop rái ngừoi tiên phong kimh điển của a V
sau này e thề e ko dám rò vào bất cứ cái xe nào của a V nữa
fadil máy mạnhSản xuất được mỗi cái logo thì chả lỗ.
Nhưng công nhận Fadil nó ngon trong pk của nó.
h e mua là cứ bmw hoặc Toi thoiMay em chả có nhiều tiền để vung tay nên xe là em cứ chọn hàng đã qua "thẩm định", có bề dày nhất định về uy tín trong ngành sx xe.
Cũng có 2 phát mãnh liệt Vsmart của anh ấy để trải nghiệm, xong cạch hẳn.
Chả mấy khi nhét 4-5 người to lên nó cả đâu bác. Chủ yếu 1-2 người thôi. Nên hàng sau chật tí cũng chấp nhận được.fadil máy mạnh
khung sườn ok
nhwng ngồi chật chội vô cùng
twong lai e nghĩ con wigo gia đình là đẹp nhất
Đổi ngang Cruze không cụ anhh e mua là cứ bmw hoặc Toi thoi
cach mặt a V ra
xe cua e đây, ngwoi thực việc thưch