- Biển số
- OF-830687
- Ngày cấp bằng
- 15/3/23
- Số km
- 1,316
- Động cơ
- 35,905 Mã lực
- Tuổi
- 28
Hôm nay VinFast lại ra mắt thêm phiên bản nghe nói nâng cấp hơn của VF8 gọi là VF8 Lux, lát nữa mới công bố thì không rõ có gì khác các bác nhỉ?
Có đó bác, gọi là VF8 S giống VF6 S ấy. Nay ra mắt luôn, nếu có xe e chụp bác xemĐáng lẽ nên có thêm bản base, cắt hết những gì cắt được để giảm giá và bớt lỗi vặt.
E hóng VF chuyển đống pin xuống liền với khung gầm. Hiện tại pin ở trên sàn làm ngồi không được thoải mái chút nào.Hôm nay VinFast lại ra mắt thêm phiên bản nghe nói nâng cấp hơn của VF8 gọi là VF8 Lux, lát nữa mới công bố thì không rõ có gì khác các bác nhỉ?
Chắc phải thêm nhiều options thì mới là đẳng cấp, chứ mỗi cái màu sơn nóc kia e thấy dân tình làm phút mốt, cần gì các anh ngồi thiết kế. Mà giá xe a V e thấy chả biết đâu mà lần, chả biết người dùng mua giá nào.Đây rồi c ácbác ạ, như maybach
Để e xem chắc phải còn thêm nữa chứChắc phải thêm nhiều options thì mới là đẳng cấp, chứ mỗi cái màu sơn nóc kia e thấy dân tình làm phút mốt, cần gì các anh ngồi thiết kế. Mà giá xe a V e thấy chả biết đâu mà lần, chả biết người dùng mua giá nào.
Thua là không phải bàn cãi rồi, nhưng cơ mà theo như cụ là BYD chỉ nhỉnh hơn thì em thấy như vậy là bên VF cũng đã có sự cố gắng lắm rồi. Không làm thì biết bao giờ mới có ngày được đem ra so thế này.Hôm qua e vừa lái thử BYD Seal và ATTO 3, cùng lái thử có người đang đi VF8, nhận xét trung thực thì quả cạnh tranh này là rất khó.
Từ chế độ lọc không khí, khả năng cách âm, cách nhiệt, thời lượng pin thì BYD đang nhỉnh hơn.
E rất hy vọng VF có những thay đổi đột phá
Lại như trước đây ra phiên bản chủ tịch gì đấy, đắt gấp 3 xe bản thường, chả hiểu nổi cách họ ra sản phẩm.Để e xem chắc phải còn thêm nữa chứ
Anh Porsche thì vẫn tin rằng xe ô tô thương hiệu TQ, gồm cả bản xăng và xe thuần điện, khó mà có thị trường tại Việt Nam lắm. Vào thì khá linh đình, rình rang, còn rút lui thì êm ru như xe điện.Thua là không phải bàn cãi rồi, nhưng cơ mà theo như cụ là BYD chỉ nhỉnh hơn thì em thấy như vậy là bên VF cũng đã có sự cố gắng lắm rồi. Không làm thì biết bao giờ mới có ngày được đem ra so thế này.
Tuy nhiên, để bán ở VN thì hệ thống hạ tầng sạc là điểm quyết định cho sự thành bại của các hãng.
Chả ai công nhận VIn ngang bằng với BYD cả, sinh sau đẻ muộn những 15 năm, Cụ Tập hỗ trợ xe điện cách đây 22 năm rồi.Hôm qua e vừa lái thử BYD Seal và ATTO 3, cùng lái thử có người đang đi VF8, nhận xét trung thực thì quả cạnh tranh này là rất khó.
Từ chế độ lọc không khí, khả năng cách âm, cách nhiệt, thời lượng pin thì BYD đang nhỉnh hơn.
E rất hy vọng VF có những thay đổi đột phá