Các bác đi Veracruz làm tài phát cho e vụ mua phải xe lởm từ showroom!

Trạng thái
Thớt đang đóng

Beck

Xe điện
Biển số
OF-32467
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
3,736
Động cơ
515,610 Mã lực
Nơi ở
Nhân Hòa - Nhân Chính
Sao mấy cái thằng Sale vớ vẩn này nó vẫn chưa hiểu nhỉ? Mọi lời giải thích bây giờ của chúng mày đều có tác dubgj ngược thôi, chúng mày hiểu chưa? Kinh doanh thì phải biết: Khách hàng luôn luôn đúng, kh là thượng đế. Chúng mày ngờ u quá.
 

haquocd

Xe tải
Biển số
OF-41115
Ngày cấp bằng
20/7/09
Số km
264
Động cơ
469,506 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Kim Mã
Sao mấy cái thằng Sale vớ vẩn này nó vẫn chưa hiểu nhỉ? Mọi lời giải thích bây giờ của chúng mày đều có tác dubgj ngược thôi, chúng mày hiểu chưa? Kinh doanh thì phải biết: Khách hàng luôn luôn đúng, kh là thượng đế. Chúng mày ngờ u quá.
Bác đừng nóng: anh em nào có FaceBook đưa link này lên cho mọi người cùng theo dõi. Em là em đưa rồi.
 

haquocd

Xe tải
Biển số
OF-41115
Ngày cấp bằng
20/7/09
Số km
264
Động cơ
469,506 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Kim Mã
Nên chuyển tên Từ Anycar thành AnyCut ghe chuẩn hơn.
 

Xehoi_Options

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-45
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
4,333
Động cơ
625,124 Mã lực
Nơi ở
nhà chứ còn ở đâu
Website
www.otofun.net
@ uduchi: Đầu tiên em cũng đã nói, việc kinh doanh giữa bên mua và bên bán BĐH OF ko can thiệp. Tuy nhiên những lời bác anycar.vn nói chắc bác cũng đã đọc, việc nick anycar.vn bị ban bác có thắc mắc gì không?

Việc những người bác cho là không liên quan hạ thấp uy tín của anycar thì đã được rút thẻ cảnh cáo, họ cũng đã xác nhận và xin lỗi BĐH. Cái chính ở đây là việc nhân viên của anycar phải giữ hình ảnh cho công ty thì lại không có. đáng tiếc.

@all: các bác tham gia theo dõi topic này cũng cần giữ thái độ đúng mực và nghe cả 2 tai nhé! những bác quá khích sẽ bị ban nick. Xin cảm ơn

Trân trọng
 

workerbee2006

Xe tải
Biển số
OF-7286
Ngày cấp bằng
20/7/07
Số km
294
Động cơ
540,531 Mã lực
Đọc thớt này mới thấy vấn đề nhân sự và đào tạo nhân sự của các công ty Việt Nam có quá nhiều vấn đề.
 

yeu_la_cuoi

Xe đạp
Biển số
OF-17156
Ngày cấp bằng
8/6/08
Số km
16
Động cơ
508,060 Mã lực
Bẩm các cụ. Cháu cũng theo dõi diễn biến vụ việc này diễn xảy ra. Ở 1 cấi gì đó khách quan thì cháu ko bênh ai cả.
Theo cháu ngày mai là CN. Tất cả những người đôi co với nhau trên này nên tập trung ở Anycar và 3 mặt 1 lời với nhau.
Bên nào sai bên đố phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.
Chứ có nhiều cụ ko hẳn trực tiếp mà cứ dán tiếp bôi nhọ thế này thì cũng ko hay cho cả đôi bên.
Anycar sai tự Anycar hủy hoại danh dự của mình.
Chủ thớt sai cũng tự chủ thớt hủy danh dự của cụ chủ thớt.
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,148
Động cơ
630,856 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
@ uduchi: Đầu tiên em cũng đã nói, việc kinh doanh giữa bên mua và bên bán BĐH OF ko can thiệp. Tuy nhiên những lời bác anycar.vn nói chắc bác cũng đã đọc, việc nick anycar.vn bị ban bác có thắc mắc gì không?

Việc những người bác cho là không liên quan hạ thấp uy tín của anycar thì đã được rút thẻ cảnh cáo, họ cũng đã xác nhận và xin lỗi BĐH. Cái chính ở đây là việc nhân viên của anycar phải giữ hình ảnh cho công ty thì lại không có. đáng tiếc.

@all: các bác tham gia theo dõi topic này cũng cần giữ thái độ đúng mực và nghe cả 2 tai nhé! những bác quá khích sẽ bị ban nick. Xin cảm ơn

Trân trọng
Nhân có ác min đại nhân com mèn, em có mấy nhời té nước theo mưa thế này.

Hầu hết chúng ta ở đây đều là những người thường nhận, mua dịch vụ chứ ít là nhà cung cấp dịch vụ hay nói thằng ra là bán xe nên ức chế với ông anycar.vn là phải thôi nhưng các cụ hãy đặt địa vị mình vào nhà cung cấp dịch vụ xem thế nào nhé.
Các cụ thử nghĩ xem, khi các cụ bán xe cho ai đó, mọi việc xong xuôi được mấy hôm thì người mua đòi trả lại xe vì một cái lỗi nhỏ (nếu có ở vụ này) là cái tay lái nặng hơn xe khác và trả lái chậm, vậy các cụ có vui vẻ nhận lại không??? Đó là chưa kể đến việc người mua đã tham khảo này nọ, chạy thử xe rồi và sau đó đã tự thay thế một số đồ có liên quan trực tiếp đến hệ thống lái (các rô-tuyn lái.....), mà khi đã thay những món này mà căn chỉnh không chuẩn thì nặng lái, trả lái chậm, thậm chí ăn lốp ............ là chuyện đương nhiên. Cụ chủ xe đã chạy xe được mấy hôm mới phát hiện ra lỗi thì em cho rằng đây là lỗi nhỏ, người bán xe hoàn toàn có thể đổ lỗi cho người mua rằng lỗi do người mua gây ra nếu họ là người vô trách nhiệm.
Nếu cụ chủ thớt không phải mua xe của anycar mà mua của salon ngoài thì em nghĩ sẽ không có chuyện gì xảy ra. Ở đây em thấy ancar là người có trách nhiệm với khách hàng thì họ mới làm thế, họ đã nhẫn nhịn để giải quyết mâu thuẫn với khách hàng (em biết điều này, cụ chủ thớt thực tế rất gây áp lực khi khiếu nại) nên đã giải quyết hết những khiếu nại lớn như xe đâm đụng nặng ..... nay chỉ còn một lỗi nhỏ như các cụ đã biết. Theo tôi biết thì anycar đưa ra nhiều giải pháp trong đó có cam kết sửa chữa, khắc phục nhưng chủ xe không nghe mà chỉ khăng khăng yêu cầu anycar nhận lại xe, cụ chủ xe nói là không tin tất cả các gara của Hyundai nữa nhưng khi anycar mời cụ chủ thớt đưa ra gara của hãng khác cho khách quan thì cụ ấy cũng ... không nốt. Vậy nếu các cụ là người bán xe các cụ sẽ làm gì???

Điều cuối em muốn nói ở đây là : vì một lỗi nhỏ như vậy, người bán hàng cam kết khắc phục nhưng người mua kiên quyết trả xe thì thiết nghĩ hơi quá đáng. Em nhắc lại một điều nữa, nếu là xe mới 100% đi nữa thì việc trả lại xe trong trường hợp này cũng là không thể được.
 

start.stop

Xe buýt
Biển số
OF-104951
Ngày cấp bằng
6/7/11
Số km
816
Động cơ
403,790 Mã lực
Nơi ở
211 Phạm Văn Đồng
Website
www.anycar.vn
Bảo vệ cái nơi cho bác cần câu cơm thì ok thôi. Vẫn đề là bảo vệ dựa trên tinh thần gì, sai cũng bảo vệ ah cụ, em nói khí ko phải, cụ là tay sales lởm nhất trong cái saloon đấy. Chính lúc đầu em đã định chấp nhận buông xuôi, nhưng nhờ cụ và một vài ông nữa làm em nóng mắt nên mới có cái cụ test này, cụ ghi công đầu rồi đấy
Bẩm cụ. Cụ bảo cháu là sales lởm nhất cũng đc. Nhưng ít nhất cháu cũng khẳng định đc kỹ thuật hơn cụ.
Anh em OF cho cháu nói vài câu và trả lời luôn hộ cháu nhá.
Cái vấn đề đầu tiên khi cụ chủ thớt đặt ra cho bên cháu là xe cụ ý bị lỗi và đâm cửa sau. Bản lề bị lệch. ( Các cụ OF có thể hỏi lại cụ chủ thớt là có đúng như vậy ko ợ.)
Bên cháu hoàn toàn có thiện chí hợp tác.Gâỉ đáp mọi thắc mắc của cụ chủ thớt kêu từ cái này sang các cái khác.
Cụ ý bảo xe của cụ ý mua bị giằng vô lăng. Bên cháu cũng đã mượn xe của cụ hTop cho cụ ý chạy thử. ( Ko biết xe cụ hTop có như thế ko cụ chủ thớt)
Cụ chủ thớt đã traỏ đổi với lãnh đạo bên cháu về vấn đề hơi nặng lái so với xe khac 1 chút.( Cháu khẳng định đấy là lỗi nhỏ chứ ko phải xe lởm như tiêu đề của cụ chủ thớt). Các cụ cho cháu 1 vài ý kiến ạ. Nếu đặt vào trường hợp có 1 khách hàng như thế thì các cụ sẽ giải quyết sao ạ. Nếu xe bên cháu có lỗi thật như trong cam kết với Khách Hàng bên cháu đồng ý thu hồi xe. Nhưng vì lý do ko như cam kết và 1 lỗi nhỏ mà bên cháu đã có hướng giải quyết rất thiện chí với KH nhưng KH lại làm thế này thì có căng ko ạ.
 

hungbomkct

Xe đạp
Biển số
OF-58489
Ngày cấp bằng
7/3/10
Số km
19
Động cơ
444,490 Mã lực
Nhân có ác min đại nhân com mèn, em có mấy nhời té nước theo mưa thế này.

Hầu hết chúng ta ở đây đều là những người thường nhận, mua dịch vụ chứ ít là nhà cung cấp dịch vụ hay nói thằng ra là bán xe nên ức chế với ông anycar.vn là phải thôi nhưng các cụ hãy đặt địa vị mình vào nhà cung cấp dịch vụ xem thế nào nhé.
Các cụ thử nghĩ xem, khi các cụ bán xe cho ai đó, mọi việc xong xuôi được mấy hôm thì người mua đòi trả lại xe vì một cái lỗi nhỏ (nếu có ở vụ này) là cái tay lái nặng hơn xe khác và trả lái chậm, vậy các cụ có vui vẻ nhận lại không??? Đó là chưa kể đến việc người mua đã tham khảo này nọ, chạy thử xe rồi và sau đó đã tự thay thế một số đồ có liên quan trực tiếp đến hệ thống lái (các rô-tuyn lái.....), mà khi đã thay những món này mà căn chỉnh không chuẩn thì nặng lái, trả lái chậm, thậm chí ăn lốp ............ là chuyện đương nhiên. Cụ chủ xe đã chạy xe được mấy hôm mới phát hiện ra lỗi thì em cho rằng đây là lỗi nhỏ, người bán xe hoàn toàn có thể đổ lỗi cho người mua rằng lỗi do người mua gây ra nếu họ là người vô trách nhiệm.
Nếu cụ chủ thớt không phải mua xe của anycar mà mua của salon ngoài thì em nghĩ sẽ không có chuyện gì xảy ra. Ở đây em thấy ancar là người có trách nhiệm với khách hàng thì họ mới làm thế, họ đã nhẫn nhịn để giải quyết mâu thuẫn với khách hàng (em biết điều này, cụ chủ thớt thực tế rất gây áp lực khi khiếu nại) nên đã giải quyết hết những khiếu nại lớn như xe đâm đụng nặng ..... nay chỉ còn một lỗi nhỏ như các cụ đã biết. Theo tôi biết thì anycar đưa ra nhiều giải pháp trong đó có cam kết sửa chữa, khắc phục nhưng chủ xe không nghe mà chỉ khăng khăng yêu cầu anycar nhận lại xe, cụ chủ xe nói là không tin tất cả các gara của Hyundai nữa nhưng khi anycar mời cụ chủ thớt đưa ra gara của hãng khác cho khách quan thì cụ ấy cũng ... không nốt. Vậy nếu các cụ là người bán xe các cụ sẽ làm gì???

Điều cuối em muốn nói ở đây là : vì một lỗi nhỏ như vậy, người bán hàng cam kết khắc phục nhưng người mua kiên quyết trả xe thì thiết nghĩ hơi quá đáng. Em nhắc lại một điều nữa, nếu là xe mới 100% đi nữa thì việc trả lại xe trong trường hợp này cũng là không thể được.
anh em ở đây hầu như ko bức xúc vì chuyện mua bán của Anycar,mà cách các bác sale của Anycar nói chuyện với khách hàng,các bác sale nên học theo các chị ở tổng đài điện thoại ấy,có chuyện j thì cũng nhã nhặn,xử lí theo tình huống khách hàng là thượng đế.Chứ đây bác sale thì huỵch toẹt "kinh doanh thì đừng nói chuyện lương tâm" bác thì tuyên bố " xe này bán lại 700tr cũng ko mua" + với 1 cơ số cm gây bức xúc cho người đọc nữa.Các bác chỉ nói anh em ko biết j mà vào nói,trong khi hình ảnh của công ty các bác lại ko thèm giữ,chính vì cm của các sale mà làm anh em bức xúc phải vào nói ntn.
 

dangkia

Xe máy
Biển số
OF-113814
Ngày cấp bằng
22/9/11
Số km
60
Động cơ
388,330 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Cổ nhuế
E thì E thấy thế này: Việc kinh doanh của 1 thương hiệu về uy tín và các chế độ đãi ngộ là rất quan trọng! Trong kinh doanh phải rất coi trọng thị trường và khách hàng. Việc Cụ chủ thớt bức xúc chưa được ANYCAR giải quyết thỏa đáng là ANYCAR chưa tôn trọng khách hàng. Rất mong lãnh đạo ANYCAR thiện chí giải quyết ngay! Các cụ tham gia diễn đàn cũng bức xúc là điều dễ hiểu, tuy nhiên nên nhìn nhận vấn đề tổng quát hơn! Cố gắng làm sao tránh thiệt hại không cần thiết cho bên ANYCAR về thương hiệu! Mong các Cụ đừng ném đá e!
 

Golden25

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-121140
Ngày cấp bằng
19/11/11
Số km
6
Động cơ
382,160 Mã lực
Sáng nghía thấy thớt nóng tít cả mắt, đọc thấy tội nghiệp cho Anycar wa..
 

batmancar

Xe điện
Biển số
OF-108304
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
4,072
Động cơ
430,810 Mã lực
anycar.vn
  • Em nghĩ việc này không liên quan nhiều đến showroom cụ nhỉ,đừng theo voi ăn bã mía cho em nhờ.
Em nghĩ cụ nên kìm chế, cụ đang bức súc quá đấy, mà giận quá thì không hay lúc này. Cụ càng CM như vậy thì chỉ có xấu cho cụ mà thôi, em đợi hai bên cùng nc xem KQ thế nào thôi. Hai bên hãy bình tĩnh để thông thái lúc này. em hết ạ!
 

Alps_vn

Xe buýt
Biển số
OF-78318
Ngày cấp bằng
19/11/10
Số km
566
Động cơ
423,540 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Ngọc Lâm
Anycar là một sales thì không nên có những lời lẽ cay cú như vậy, nghề sales là nghề làm dâu trăm họ, khó lắm cậu ạ, mỗi người một ý, không thể chiều hết được mà cũng không thể chửi hết được
Cái xe đấy lỗi thuộc về bên nào thì em chưa nói, nhưng hình ảnh của chỗ bán xe đã bị ảnh hưởng bởi những lời lẽ như vậy, nên biết kiềm chế, chẳng biết thế nào nhưng nếu phải mua xe thì chỗ bán xe của cậu không phải là ưu tiên số một, đấy là thiệt hại rồi, mà lấy lại rất mất thời gian, lâu hơn phá rất nhiều.
Áp lực thì ai chẳng có, doanh số, tiền ăn, tiền uống, tiền nuôi con...không lừa ai thì không việc gì phải sợ, cứ bình tĩnh chờ kết quả, mà nếu có lỡ lừa vì những thứ ở trên thì xin lỗi và thiện chí thì chẳng ai phải cáu đâu.
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,148
Động cơ
630,856 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
anh em ở đây hầu như ko bức xúc vì chuyện mua bán của Anycar,mà cách các bác sale của Anycar nói chuyện với khách hàng,các bác sale nên học theo các chị ở tổng đài điện thoại ấy,có chuyện j thì cũng nhã nhặn,xử lí theo tình huống khách hàng là thượng đế.Chứ đây bác sale thì huỵch toẹt "kinh doanh thì đừng nói chuyện lương tâm" bác thì tuyên bố " xe này bán lại 700tr cũng ko mua" + với 1 cơ số cm gây bức xúc cho người đọc nữa.Các bác chỉ nói anh em ko biết j mà vào nói,trong khi hình ảnh của công ty các bác lại ko thèm giữ,chính vì cm của các sale mà làm anh em bức xúc phải vào nói ntn.
À! Chuyện này thì lại là chuyện khác cụ ạ, ở đây một số cụ sai đã bị xử, có cụ bị bem, có cụ nhận thẻ ..... thượng đế có nhiều kiểu thượng đế, có ông thì không thể chiều được. Bác nói rất phải em không bênh anycar nhưng thực sự cụ anycar.vn ngoài các đánh giá của các cụ em cho rằng cụ ấy còn bị kích động bởi những đều mà cụ ấy cho là vô lý và bị bức xúc bởi những comen phiến diện trong thớt này như em đã phân tích: hầu hết các cụ đều là người mua dịch vụ như cụ củ thớt nên đồng cảm và tập trung chống lại cụ anycar.vn.
 

phungquocvinh

Xe máy
Biển số
OF-112304
Ngày cấp bằng
10/9/11
Số km
82
Động cơ
389,820 Mã lực
Nhân có ác min đại nhân com mèn, em có mấy nhời té nước theo mưa thế này.

Hầu hết chúng ta ở đây đều là những người thường nhận, mua dịch vụ chứ ít là nhà cung cấp dịch vụ hay nói thằng ra là bán xe nên ức chế với ông anycar.vn là phải thôi nhưng các cụ hãy đặt địa vị mình vào nhà cung cấp dịch vụ xem thế nào nhé.
Các cụ thử nghĩ xem, khi các cụ bán xe cho ai đó, mọi việc xong xuôi được mấy hôm thì người mua đòi trả lại xe vì một cái lỗi nhỏ (nếu có ở vụ này) là cái tay lái nặng hơn xe khác và trả lái chậm, vậy các cụ có vui vẻ nhận lại không??? Đó là chưa kể đến việc người mua đã tham khảo này nọ, chạy thử xe rồi và sau đó đã tự thay thế một số đồ có liên quan trực tiếp đến hệ thống lái (các rô-tuyn lái.....), mà khi đã thay những món này mà căn chỉnh không chuẩn thì nặng lái, trả lái chậm, thậm chí ăn lốp ............ là chuyện đương nhiên. Cụ chủ xe đã chạy xe được mấy hôm mới phát hiện ra lỗi thì em cho rằng đây là lỗi nhỏ, người bán xe hoàn toàn có thể đổ lỗi cho người mua rằng lỗi do người mua gây ra nếu họ là người vô trách nhiệm.
Nếu cụ chủ thớt không phải mua xe của anycar mà mua của salon ngoài thì em nghĩ sẽ không có chuyện gì xảy ra. Ở đây em thấy ancar là người có trách nhiệm với khách hàng thì họ mới làm thế, họ đã nhẫn nhịn để giải quyết mâu thuẫn với khách hàng (em biết điều này, cụ chủ thớt thực tế rất gây áp lực khi khiếu nại) nên đã giải quyết hết những khiếu nại lớn như xe đâm đụng nặng ..... nay chỉ còn một lỗi nhỏ như các cụ đã biết. Theo tôi biết thì anycar đưa ra nhiều giải pháp trong đó có cam kết sửa chữa, khắc phục nhưng chủ xe không nghe mà chỉ khăng khăng yêu cầu anycar nhận lại xe, cụ chủ xe nói là không tin tất cả các gara của Hyundai nữa nhưng khi anycar mời cụ chủ thớt đưa ra gara của hãng khác cho khách quan thì cụ ấy cũng ... không nốt. Vậy nếu các cụ là người bán xe các cụ sẽ làm gì???

Điều cuối em muốn nói ở đây là : vì một lỗi nhỏ như vậy, người bán hàng cam kết khắc phục nhưng người mua kiên quyết trả xe thì thiết nghĩ hơi quá đáng. Em nhắc lại một điều nữa, nếu là xe mới 100% đi nữa thì việc trả lại xe trong trường hợp này cũng là không thể được.
Em thấy lời cụ là chuẩn nhất! Nhưng cũng phải đứng trên địa vị cụ mua xe, mua về rồi lăn tăn thì đổi lại xe theo kiểu thuê xe giá cao cho nó lành hoặc bán lại cho ai đóa ( Nói rõ tôi thấy xe nó thế ... này bác xxxx xem hic ) Chứ giờ cứ phải đi cái mình lăn tăn thì khó lái lắm ợ!
 
Chỉnh sửa cuối:

start.stop

Xe buýt
Biển số
OF-104951
Ngày cấp bằng
6/7/11
Số km
816
Động cơ
403,790 Mã lực
Nơi ở
211 Phạm Văn Đồng
Website
www.anycar.vn
Cháu mong các cụ hãy đặt địa vị mình vào là bên Kinh Doanh xem có bức xúc ko ợ.
Bên cháu đã có thái độ rất hòa nhã rất thiện chí.
Nhưng thái độ của kh thì luôn tỏ ra căng thẳng. VD như quoay clip hay ghi âm khi trao đổi. ( Với mục đích tìm lỗi để bắt bẻ bên cháu)
Vì 1 cái lỗi nhỏ mà lập cái Topic. Mục đích của chủ thớt thì chắc chắn ai đọc cũng hiểu với hàm ý dìm hàng.
Cháu đặt ra mấy câu hỏi cho cụ chủ thớt mà mãi ko thấy cụ trả lời.
Xe bên cháu có đâm đụng ko cụ. Có Tai nạn hay Đã đại tu chưa cụ. Xác định chuẩn năm sản xuất chưa cụ.
Nếu nhưng cái đó sai so với vam kết bên cháu xin nhận lại xe. Còn nếu ko phải như thế thì cụ cũng đừng căng thẳng quá làm gì.
 

start.stop

Xe buýt
Biển số
OF-104951
Ngày cấp bằng
6/7/11
Số km
816
Động cơ
403,790 Mã lực
Nơi ở
211 Phạm Văn Đồng
Website
www.anycar.vn
Em thấy lời cụ là chuẩn nhất! Nhưng cũng phải đứng trên địa vị cụ mua xe, mua về rồi lăn tăn thì đổi lại xe theo kiểu thuê xe giá cao cho nó lành hoặc bán lại cho ai đóa ( Nói rõ tôi thấy nó lỗi này ... hic ) Chứ giờ cứ phải đi cái mình lăn tăn thì khó lái lắm ợ!
Cụ nói chuẩn đấy ạ. Nếu cụ chủ thớt nói là vì lý do gia đình ko thích nữa hoặc gì gì đó thì 2 bên có thể thương lượng.
Đằng này cụ ý cứ khăng khăng khẳng định xe lỗi rồi xe lởm để hòng giả lại xe cho bên e.
Mà trong khi đó nhưng cam kết bên em là hoàn toàn đúng. Chỉ vì hơi nặng lái so với xe khác 1 chút thì đúng là đến xe mới 100% cũng ko thể hoàn trả chứ đừng nói xe đã qua sử dụng.
 

junyong

Xe buýt
Biển số
OF-28779
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
611
Động cơ
489,280 Mã lực
_Chuyện mua bán này là chuyện riêng của anycar và khách hàng, với tinh thần OF anh em cũng chỉ giúp cụ mrzk84 trong giới hạn cho phép: đi check xe cùng cụ ý cho khách quan, chẳng nhẽ như thế mà cũng không giúp được thì đăng kí nick trên này làm gì thưa cụ? Anh em Of có gì quá đang không ạ?
_Xin lỗi anycar, kinh doanh là chuyện riêng của các bạn, khách hàng cũng có người này người khác. Nhưng đừng vì một vụ mua bán không được thuận buồm xuôi gió mà lên diễn đàn đứng chống nạnh ông ổng cái mồm, không biết nể nang ai!
Các bạn làm tôi nhớ đến Hà Nội của 1 thời : cháo chửi, bún chửi, chợ ngã tư Sở v.v...
Không phải nịnh cụ Hardtop, nhưng khi biết bác bảo lãnh cho chất lượng xe này, em cũng chẳng lăn tăn ji, quan trọng là thái độ sale anycar, OTOFUN KHÔNH PHẢI LÀNG VŨ ĐẠI NHÉ!
 
Chỉnh sửa cuối:

mrzk84

Xe hơi
Biển số
OF-70458
Ngày cấp bằng
11/8/10
Số km
160
Động cơ
430,100 Mã lực
Nhân có ác min đại nhân com mèn, em có mấy nhời té nước theo mưa thế này.

Hầu hết chúng ta ở đây đều là những người thường nhận, mua dịch vụ chứ ít là nhà cung cấp dịch vụ hay nói thằng ra là bán xe nên ức chế với ông anycar.vn là phải thôi nhưng các cụ hãy đặt địa vị mình vào nhà cung cấp dịch vụ xem thế nào nhé.
Các cụ thử nghĩ xem, khi các cụ bán xe cho ai đó, mọi việc xong xuôi được mấy hôm thì người mua đòi trả lại xe vì một cái lỗi nhỏ (nếu có ở vụ này) là cái tay lái nặng hơn xe khác và trả lái chậm, vậy các cụ có vui vẻ nhận lại không??? Đó là chưa kể đến việc người mua đã tham khảo này nọ, chạy thử xe rồi và sau đó đã tự thay thế một số đồ có liên quan trực tiếp đến hệ thống lái (các rô-tuyn lái.....), mà khi đã thay những món này mà căn chỉnh không chuẩn thì nặng lái, trả lái chậm, thậm chí ăn lốp ............ là chuyện đương nhiên. Cụ chủ xe đã chạy xe được mấy hôm mới phát hiện ra lỗi thì em cho rằng đây là lỗi nhỏ, người bán xe hoàn toàn có thể đổ lỗi cho người mua rằng lỗi do người mua gây ra nếu họ là người vô trách nhiệm.
Nếu cụ chủ thớt không phải mua xe của anycar mà mua của salon ngoài thì em nghĩ sẽ không có chuyện gì xảy ra. Ở đây em thấy ancar là người có trách nhiệm với khách hàng thì họ mới làm thế, họ đã nhẫn nhịn để giải quyết mâu thuẫn với khách hàng (em biết điều này, cụ chủ thớt thực tế rất gây áp lực khi khiếu nại) nên đã giải quyết hết những khiếu nại lớn như xe đâm đụng nặng ..... nay chỉ còn một lỗi nhỏ như các cụ đã biết. Theo tôi biết thì anycar đưa ra nhiều giải pháp trong đó có cam kết sửa chữa, khắc phục nhưng chủ xe không nghe mà chỉ khăng khăng yêu cầu anycar nhận lại xe, cụ chủ xe nói là không tin tất cả các gara của Hyundai nữa nhưng khi anycar mời cụ chủ thớt đưa ra gara của hãng khác cho khách quan thì cụ ấy cũng ... không nốt. Vậy nếu các cụ là người bán xe các cụ sẽ làm gì???

Điều cuối em muốn nói ở đây là : vì một lỗi nhỏ như vậy, người bán hàng cam kết khắc phục nhưng người mua kiên quyết trả xe thì thiết nghĩ hơi quá đáng. Em nhắc lại một điều nữa, nếu là xe mới 100% đi nữa thì việc trả lại xe trong trường hợp này cũng là không thể được.
Nhân có ác min đại nhân com mèn, em có mấy nhời té nước theo mưa thế này.

Hầu hết chúng ta ở đây đều là những người thường nhận, mua dịch vụ chứ ít là nhà cung cấp dịch vụ hay nói thằng ra là bán xe nên ức chế với ông anycar.vn là phải thôi nhưng các cụ hãy đặt địa vị mình vào nhà cung cấp dịch vụ xem thế nào nhé.
Các cụ thử nghĩ xem, khi các cụ bán xe cho ai đó, mọi việc xong xuôi được mấy hôm thì người mua đòi trả lại xe vì một cái lỗi nhỏ (nếu có ở vụ này) là cái tay lái nặng hơn xe khác và trả lái chậm, vậy các cụ có vui vẻ nhận lại không??? Đó là chưa kể đến việc người mua đã tham khảo này nọ, chạy thử xe rồi và sau đó đã tự thay thế một số đồ có liên quan trực tiếp đến hệ thống lái (các rô-tuyn lái.....), mà khi đã thay những món này mà căn chỉnh không chuẩn thì nặng lái, trả lái chậm, thậm chí ăn lốp ............ là chuyện đương nhiên. Cụ chủ xe đã chạy xe được mấy hôm mới phát hiện ra lỗi thì em cho rằng đây là lỗi nhỏ, người bán xe hoàn toàn có thể đổ lỗi cho người mua rằng lỗi do người mua gây ra nếu họ là người vô trách nhiệm.
Nếu cụ chủ thớt không phải mua xe của anycar mà mua của salon ngoài thì em nghĩ sẽ không có chuyện gì xảy ra. Ở đây em thấy ancar là người có trách nhiệm với khách hàng thì họ mới làm thế, họ đã nhẫn nhịn để giải quyết mâu thuẫn với khách hàng (em biết điều này, cụ chủ thớt thực tế rất gây áp lực khi khiếu nại) nên đã giải quyết hết những khiếu nại lớn như xe đâm đụng nặng ..... nay chỉ còn một lỗi nhỏ như các cụ đã biết. Theo tôi biết thì anycar đưa ra nhiều giải pháp trong đó có cam kết sửa chữa, khắc phục nhưng chủ xe không nghe mà chỉ khăng khăng yêu cầu anycar nhận lại xe, cụ chủ xe nói là không tin tất cả các gara của Hyundai nữa nhưng khi anycar mời cụ chủ thớt đưa ra gara của hãng khác cho khách quan thì cụ ấy cũng ... không nốt. Vậy nếu các cụ là người bán xe các cụ sẽ làm gì???

Điều cuối em muốn nói ở đây là : vì một lỗi nhỏ như vậy, người bán hàng cam kết khắc phục nhưng người mua kiên quyết trả xe thì thiết nghĩ hơi quá đáng. Em nhắc lại một điều nữa, nếu là xe mới 100% đi nữa thì việc trả lại xe trong trường hợp này cũng là không thể được.
Cũng biết chút ít về câu chuyện, đáp lời cụ hartop 1 chút & đặt trong trường hợp này là xe mua của anycar như vài cụ đã nói trong cái thớt này.

Chúng ta hãy xem xét lại vấn đề như sau:

1. Anycar là công ty đầu tiên giương cao ngọn cờ về chất lượng mỗi xe đã được kiểm định trên thị trường Việt ở mỗi chiếc xe đã được bán ra, điều này cũng đã tạo dc niềm tin, công ty cũng đã tạo giao dịch tốt với người bạn cùng quê với em nên em tin tưởng, bán chiếc xe tại đây và thêm tiền mua chiếc xe khác tại đây nhanh chóng - chưa bàn đến mức giá có hợp lý với chất lượng hay không, nhưng với giá mà em mua thì em nghĩ đây là 1 chiếc xe cũ nhưng cũng có chất lượng tương đương với những xe cùng đời.

2. Từ lúc e mua chiếc xe, cụ chưa đi thử xe e, sau đó 1 lần nhân viên bên showroom mang xe sang mượn xe cụ đi chạy thử 2 xe với nhau thì cụ cũng không lái xe em, hôm qua a e bên otofun test thử thì cụ cũng ko chạy xe em. Tất nhiên trong việc này cũng có vài vấn đề tế nhị, cụ là ng có uy tín ở otofun và mọi người ai cũng tôn trọng cụ, nhưng k phải ai cũng được như cụ.

3. Em đâu có ở Hà Nội, khi chạy xe về quê thì em phát hiện ra tay lái bị lệch khi thả tay lái để đi thẳng trên đường, em mới sợ và đi kiểm tra thì rô tuyn gỉ sét hết nên mới phải tác động vào - cụ cũng là ng đi xe, cũng biết việc an toàn của xe đặt lên hàng đầu, khi chiếc xe đấy hàng ngày chở gia đình cụ thì cụ có an tâm k? từ lúc đó đến hôm em mang xe xuống mới chỉ có 3 ngày.

4. Việc yêu cầu trả lại xe k xuất phát từ ban đầu, nhưng nhân viên showroom ko có thái độ thiện chí... việc bị đâm đụng, hỏng khung gầm em đâu nói tới, mà khi nhân viên nói kính sau bị vỡ... thay thế sẽ hết ồn, em mới sâu chuỗi sự việc từ việc tay lái ko ổn, kính sau bị vỡ mà lý do nhân viên ở đây đưa ra là để trong nhà hẹp, vô tình bấm phải nút bung kính nên vỡ, trong khi a e đều nói việc vỡ như vậy khó, nên em mới lo lắng! sau vài ngày làm việc thì tâm lý em bị ức chế vô cùng, mình bán xe cho họ, mua xe của họ, kết quả thì mình có được đối xử như 1 khách hàng đã đem lại lợi nhuận kép cho công ty hay ko?

Từ đầu đến cuối nhân viên ko hề thiện chí cụ ạ, nếu họ đã kiểm tra và sửa hoặc thay thế những vấn đề với cái xe thì câu chuyện đã dừng lại trước khi em lên otofun nhờ mọi ng đi thử và đánh giá giùm, thậm chí nhân viên còn có ý chê em này nọ không biết gì về xe, lúc ngồi xe với em đi thử thì quan tâm tới việc mua camry, mua mercedes, mua các xe khác giữa 3 ng với nhau, họ có chú trọng tìm nguyên nhân đâu.

5. Cam kết sửa chữa bảo hành chỉ được đưa ra sau cuộc gặp gỡ với tổng giám đốc showrom chiều tối qua, việc giải quyết như thế nào thì tổng giám đốc bên đấy đã ngồi trao đổi với em rồi và sẽ có 1 giải pháp, anh ấy cũng nhìn ra được 1 số vấn đề rồi nên em thiết nghĩ các cụ cũng k cần làm thay và ko thể làm thay tổng giám đốc bên bán xe cho em trong trường hợp này.

Cảm ơn vì đã chia sẻ.
 

Golden25

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-121140
Ngày cấp bằng
19/11/11
Số km
6
Động cơ
382,160 Mã lực
E có ý kiến thế này có gì mong các cụ bỏ wa:
E cũng là một khách hàng của Anycar, nhưng tín đồ của e k phải xe Hàn, con vợ e sắm là e Fotuner 2009 ở Anycar Long Biên bây giờ chắc chuyển về PVD rùi ợ. Căn bệnh của e iu nhà e giống hệt của e vera nhà cụ chủ thớt, khi nhận xe e có đưa thắc mắc trên và được bên tư vấn kiểm định kiểm tra rất nhiệt tình sau đó cho bảo dưỡng lại e thấy rất ok. K biết cụ chủ thớt đã yêu cầu việc này với họ chưa. E cũng rất đồng tình với cách giải thích của cụ Top, không hổ danh là bậc lão làng với cách giải thích rất nghề. E cũng là Kh nên e hiểu tâm lý của cụ chủ thớt chắc xúc động wa nên đưa ra một cái lỗi rất nhỏ lên OF cầu cứu. đặc biệt là xe của cụ đã chạy 5 vạn rùi đấy cụ ơi.. Hic, chắc cụ k rành về xe lắm.
E cũng đã giới thiệu cho vài cụ đến mua xe của Anycar, nhận xét: pro, nhiệt tình đến cả vết xước nhỏ nhất.
E cũng k đông tình vế sự nóng nảy của các cụ Sale nhưng các cụ cũng bớt ném đá khi k phải ng trong cuộc thì ng ta bức xúc cũng là điều dễ hiểu, nhất là khi cụ chủ thớt đổ lỗi nhiều mà cuối cùng lại k phải.
Các cụ nhà mình cũng nên xem xét cả về hai phía khách quan, chứ k ảnh hưởng đến uy tín ng ta
E k bênh vực ai nhưng vì lỗi nhỏ đó mà cụ đòi trả lại xe là sai rùi.
Hy vọng anycar sẽ có cách giải quyết hợp lý nhất cho cụ.
Mà vô tính các cụ đang PR cho anycar thêm nổi tiếng thì phải..hợ hợ..
anycar vẫn đang đông khách uy tin thì phải, hôm nào cho qua thay dầu miến phí e Fotuner nhà e nhé.he..he
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top