Thực sự em rất thờ ơ với việc Test hay ko test này nhưng đọc thêm 1 lúc em nóng mắt thật sự.Xin lỗi,giờ em gạt hết tình cảm qua một bên và nói hoàn toàn theo lý.Dù em chẳng biết sếp sẽ giải quyết thế nào nhưng về lý thì cụ chủ thớt ko có nổi 1% lý mà cãi lại.Xe bán ra ko vi phạm cam kết,không đâm đụng,không ngập,máy móc nguyên bản,đã làm xong công chứng ủy quyền.Trước khi mua lái thử chục km,và bên em hoàn toàn không giục cụ chủ thớt làm thủ tục trong buổi tối mà cái đó là chiều theo ý khách.Về nguyên tắc là thuận mua vừa bán,cũng chẳng trái cam kết,mua đứt bán đoạn thì bọn em chẳng thèm nói chuyện tiếp làm gì.Nhưng bên em vẫn rất kiên nhẫn.Nói xe đâm đụng,bên em chứng minh là không phải.Quay sang kêu xe lệch thước,mất trợ lực lái,muốn trả lại xe,không phải nốt.Cuối cùng bới bèo ra bọ còn mỗi lỗi tay lái nặng,phản chấn lớn so với xe khác.Em xin lỗi chứ chứng minh được cái đấy thì làm gì?.Xe mới chưa chắc đã là lý do chứ đừng nói xe cũ.Còn có người nói em phát biểu theo kiểu chợ,ơ thế buôn bán không chợ thì là siêu thị niêm yết ah,hay cơ quan nhà nước.TÓM LẠI LÀ VỀ LÝ ANYCAR CHẲNG CÓ GÌ SAI,CÒN CỤ CHỦ THỚT ĐÃ LÀM NHƯ THẾ THÌ TÌNH CŨNG CHẲNG CÒN.VÀ EM CŨNG MẠNH DẠN TUYÊN BỐ CÁI XE ĐẤY BÁN LẠI 700TR ANYCAR CŨNG KHÔNG NHẬP LẠI.CÓ CÁCH NÀO ĐO ĐƯỢC MỨC ĐỘ NẶNG TAY LÁI VÀ PHẢN CHẤN CỦA CHIẾC XE ĐÓ SO VỚI XE KHÁC,ANYCAR SẼ BẢO HÀNH HOẶC KHÔNG TÙY THÁI ĐỘ KHÁCH HÀNG,ĐÃ ĐỦ NGÔNG CHƯA Ạ.