Chiều nay Các cụ vừa đi thì em gái bác Trung đến. Tiếc quá nhỉHôm nay bác bận nên ko ở lại bia bọt với bọn em đc, lần sau e và bác Trung xuống chơi sẽ alo trc để bác sắp xếp tgian nhé, hee
Chiều nay Các cụ vừa đi thì em gái bác Trung đến. Tiếc quá nhỉHôm nay bác bận nên ko ở lại bia bọt với bọn em đc, lần sau e và bác Trung xuống chơi sẽ alo trc để bác sắp xếp tgian nhé, hee
cụ này nói đúng ý em.Sai thì phải biết nhận sai mà sửa.Thế mới mong tiến bộ đượchồi xưa em bán đt cũ còn căng thẳng hơn thế này..................rút ra đc kinh nghiệm bán hàng:
1. Rất uy tín thì mình sai phải sửa.
2. im lặng là vàng, k/h là thượng đế.
3. có võ thì làm cho k/h im lặng ngậm bồ hòn làm ngọt ,bất kỳ lỗi gì thì là do k/h sử dụng sai nên hỏng, mình chỉ sửa trên tinh thần trách nhiệm giúp đỡ.
4. đàm phán 2 bên = dĩ hòa vi quý theo thời gian sẽ quên lãng, mình còn phải bán hàng kiếm cơm chứ
hy vọng các cụ đừng xé tình củm ra thành chợ !!!
em FUN.
Em gái bác Trung xinh ko bác ơi, e chơi với bác Trung khá lâu rồi mà chưa biết mặt em gái bác ấyChiều nay Các cụ vừa đi thì em gái bác Trung đến. Tiếc quá nhỉ
Em xin lỗi,hi vọng ko phải giao dịch với cụ.Cụ đòi hỏi việc mua bán không phải chợ mà giống kiểu xô viết ah.Thế thì sếp em bán nhà đi buôn xe cho cụ.Em chưa có dịp được giao dịch với anycar. Nhưng cách phát biểu của cụ thì em cảm nhận có sự chuyên nghiệp của ...chợ
Thực sự em rất thờ ơ với việc Test hay ko test này nhưng đọc thêm 1 lúc em nóng mắt thật sự.Xin lỗi,giờ em gạt hết tình cảm qua một bên và nói hoàn toàn theo lý.Dù em chẳng biết sếp sẽ giải quyết thế nào nhưng về lý thì cụ chủ thớt ko có nổi 1% lý mà cãi lại.Xe bán ra ko vi phạm cam kết,không đâm đụng,không ngập,máy móc nguyên bản,đã làm xong công chứng ủy quyền.Trước khi mua lái thử chục km,và bên em hoàn toàn không giục cụ chủ thớt làm thủ tục trong buổi tối mà cái đó là chiều theo ý khách.Về nguyên tắc là thuận mua vừa bán,cũng chẳng trái cam kết,mua đứt bán đoạn thì bọn em chẳng thèm nói chuyện tiếp làm gì.Nhưng bên em vẫn rất kiên nhẫn.Nói xe đâm đụng,bên em chứng minh là không phải.Quay sang kêu xe lệch thước,mất trợ lực lái,muốn trả lại xe,không phải nốt.Cuối cùng bới bèo ra bọ còn mỗi lỗi tay lái nặng,phản chấn lớn so với xe khác.Em xin lỗi chứ chứng minh được cái đấy thì làm gì?.Xe mới chưa chắc đã là lý do chứ đừng nói xe cũ.Còn có người nói em phát biểu theo kiểu chợ,ơ thế buôn bán không chợ thì là siêu thị niêm yết ah,hay cơ quan nhà nước.TÓM LẠI LÀ VỀ LÝ ANYCAR CHẲNG CÓ GÌ SAI,CÒN CỤ CHỦ THỚT ĐÃ LÀM NHƯ THẾ THÌ TÌNH CŨNG CHẲNG CÒN.VÀ EM CŨNG MẠNH DẠN TUYÊN BỐ CÁI XE ĐẤY BÁN LẠI 700TR ANYCAR CŨNG KHÔNG NHẬP LẠI.CÓ CÁCH NÀO ĐO ĐƯỢC MỨC ĐỘ NẶNG TAY LÁI VÀ PHẢN CHẤN CỦA CHIẾC XE ĐÓ SO VỚI XE KHÁC,ANYCAR SẼ BẢO HÀNH HOẶC KHÔNG TÙY THÁI ĐỘ KHÁCH HÀNG,ĐÃ ĐỦ NGÔNG CHƯA Ạ.
Em thì em chỉ nghĩ chỗ nào cũng PHẢI có trách nhiệm về sản phẩm mình bán ra thôi ợ.Thực sự em rất thờ ơ với việc Test hay ko test này nhưng đọc thêm 1 lúc em nóng mắt thật sự.Xin lỗi,giờ em gạt hết tình cảm qua một bên và nói hoàn toàn theo lý.Dù em chẳng biết sếp sẽ giải quyết thế nào nhưng về lý thì cụ chủ thớt ko có nổi 1% lý mà cãi lại.Xe bán ra ko vi phạm cam kết,không đâm đụng,không ngập,máy móc nguyên bản,đã làm xong công chứng ủy quyền.Trước khi mua lái thử chục km,và bên em hoàn toàn không giục cụ chủ thớt làm thủ tục trong buổi tối mà cái đó là chiều theo ý khách.Về nguyên tắc là thuận mua vừa bán,cũng chẳng trái cam kết,mua đứt bán đoạn thì bọn em chẳng thèm nói chuyện tiếp làm gì.Nhưng bên em vẫn rất kiên nhẫn.Nói xe đâm đụng,bên em chứng minh là không phải.Quay sang kêu xe lệch thước,mất trợ lực lái,muốn trả lại xe,không phải nốt.Cuối cùng bới bèo ra bọ còn mỗi lỗi tay lái nặng,phản chấn lớn so với xe khác.Em xin lỗi chứ chứng minh được cái đấy thì làm gì?.Xe mới chưa chắc đã là lý do chứ đừng nói xe cũ.Còn có người nói em phát biểu theo kiểu chợ,ơ thế buôn bán không chợ thì là siêu thị niêm yết ah,hay cơ quan nhà nước.TÓM LẠI LÀ VỀ LÝ ANYCAR CHẲNG CÓ GÌ SAI,CÒN CỤ CHỦ THỚT ĐÃ LÀM NHƯ THẾ THÌ TÌNH CŨNG CHẲNG CÒN.VÀ EM CŨNG MẠNH DẠN TUYÊN BỐ CÁI XE ĐẤY BÁN LẠI 700TR ANYCAR CŨNG KHÔNG NHẬP LẠI.CÓ CÁCH NÀO ĐO ĐƯỢC MỨC ĐỘ NẶNG TAY LÁI VÀ PHẢN CHẤN CỦA CHIẾC XE ĐÓ SO VỚI XE KHÁC,ANYCAR SẼ BẢO HÀNH HOẶC KHÔNG TÙY THÁI ĐỘ KHÁCH HÀNG,ĐÃ ĐỦ NGÔNG CHƯA Ạ.
Ah,em thưa cụ luôn là theo kiểu chợ xe cũ,rất nhiều "ma" mua chiếc xe đó đấy,không phải 100% người mua xe đều lên Otofun tham gia trò trẻ trâu này đâu ợ.không nhập lại là đúng vì giờ nhập lại có mà bán cho ma. thái độ đấy thì đủ ngông rồi không cần bổ sung nữa đâu ạ.
Anycar không vô trách nhiệm,ngay từ đầu em đã tuyên bố,vi phạm cam kết chất lượng sẽ nhập lại xe,có lỗi sẽ chỉnh sửa,còn bới lỗi ra ăn vạ trả lại xe,xin lỗi,không được đâu sói ạ.Em thì em chỉ nghĩ chỗ nào cũng PHẢI có trách nhiệm về sản phẩm mình bán ra thôi ợ.
Hay a, bác đừng nghĩ lý lẽ của mình chắc như đinh, nghĩ đến tối nay nc với lãnh đạo bên đó rất thiện chí nên đây chưa chém lại thôi, hết làm thơ rồi gào thét, gào thét xong tính làm gì ? Đập phím cắn dây điện chăng ???Anycar không vô trách nhiệm,ngay từ đầu em đã tuyên bố,vi phạm cam kết chất lượng sẽ nhập lại xe,có lỗi sẽ chỉnh sửa,còn bới lỗi ra ăn vạ trả lại xe,xin lỗi,không được đâu sói ạ.
em đọc cái thớt này từ hồi nó mới hình thành nhưng không có ý kiến gì, chỉ lót dép hóng thôi. nhưng khi cụ này phát biểu thì em éo chịu được. nếu cụ có lương tâm nghề nghiệp thì rõ ràng không thể phun ra những câu thối đến thế được. nói như cụ thì thuận mua vừa bán, khi bên bán bán xong phủi *** trách nhiệm à. bây giờ rõ ràng xe có vấn đề chất lượng. thế bên bán nó đẻ ra cái kiểm tra chất lượng để làm gì. nói như ông thì đầy thằng mông má xe tai nạn bán cho khách, khach test xe thấy ok là hết trách nhiệm à. thế thì vào otofun để lấy mác kinh doanh chuyên nghiệp làm gì???. bây giờ còn dám mạnh miệng tuyên bố không nhập lại. ông bán luôn lương tâm đi rồi đấyThực sự em rất thờ ơ với việc Test hay ko test này nhưng đọc thêm 1 lúc em nóng mắt thật sự.Xin lỗi,giờ em gạt hết tình cảm qua một bên và nói hoàn toàn theo lý.Dù em chẳng biết sếp sẽ giải quyết thế nào nhưng về lý thì cụ chủ thớt ko có nổi 1% lý mà cãi lại.Xe bán ra ko vi phạm cam kết,không đâm đụng,không ngập,máy móc nguyên bản,đã làm xong công chứng ủy quyền.Trước khi mua lái thử chục km,và bên em hoàn toàn không giục cụ chủ thớt làm thủ tục trong buổi tối mà cái đó là chiều theo ý khách.Về nguyên tắc là thuận mua vừa bán,cũng chẳng trái cam kết,mua đứt bán đoạn thì bọn em chẳng thèm nói chuyện tiếp làm gì.Nhưng bên em vẫn rất kiên nhẫn.Nói xe đâm đụng,bên em chứng minh là không phải.Quay sang kêu xe lệch thước,mất trợ lực lái,muốn trả lại xe,không phải nốt.Cuối cùng bới bèo ra bọ còn mỗi lỗi tay lái nặng,phản chấn lớn so với xe khác.Em xin lỗi chứ chứng minh được cái đấy thì làm gì?.Xe mới chưa chắc đã là lý do chứ đừng nói xe cũ.Còn có người nói em phát biểu theo kiểu chợ,ơ thế buôn bán không chợ thì là siêu thị niêm yết ah,hay cơ quan nhà nước.TÓM LẠI LÀ VỀ LÝ ANYCAR CHẲNG CÓ GÌ SAI,CÒN CỤ CHỦ THỚT ĐÃ LÀM NHƯ THẾ THÌ TÌNH CŨNG CHẲNG CÒN.VÀ EM CŨNG MẠNH DẠN TUYÊN BỐ CÁI XE ĐẤY BÁN LẠI 700TR ANYCAR CŨNG KHÔNG NHẬP LẠI.CÓ CÁCH NÀO ĐO ĐƯỢC MỨC ĐỘ NẶNG TAY LÁI VÀ PHẢN CHẤN CỦA CHIẾC XE ĐÓ SO VỚI XE KHÁC,ANYCAR SẼ BẢO HÀNH HOẶC KHÔNG TÙY THÁI ĐỘ KHÁCH HÀNG,ĐÃ ĐỦ NGÔNG CHƯA Ạ.
Em thấy cụ là tinh ý nhất đới ợ.Đợi Anycar xử lý ntn, dù j thì cụ cũng là ân nhân đem lại lợi nhuận kép cho showroom khi bán Sonata và mua Veracruz.
Bác là kinh doanh chuyên nghiệp OF mà bác trả lời thế này thì em chịu bác rồiThực sự em rất thờ ơ với việc Test hay ko test này nhưng đọc thêm 1 lúc em nóng mắt thật sự.Xin lỗi,giờ em gạt hết tình cảm qua một bên và nói hoàn toàn theo lý.Dù em chẳng biết sếp sẽ giải quyết thế nào nhưng về lý thì cụ chủ thớt ko có nổi 1% lý mà cãi lại.Xe bán ra ko vi phạm cam kết,không đâm đụng,không ngập,máy móc nguyên bản,đã làm xong công chứng ủy quyền.Trước khi mua lái thử chục km,và bên em hoàn toàn không giục cụ chủ thớt làm thủ tục trong buổi tối mà cái đó là chiều theo ý khách.Về nguyên tắc là thuận mua vừa bán,cũng chẳng trái cam kết,mua đứt bán đoạn thì bọn em chẳng thèm nói chuyện tiếp làm gì.Nhưng bên em vẫn rất kiên nhẫn.Nói xe đâm đụng,bên em chứng minh là không phải.Quay sang kêu xe lệch thước,mất trợ lực lái,muốn trả lại xe,không phải nốt.Cuối cùng bới bèo ra bọ còn mỗi lỗi tay lái nặng,phản chấn lớn so với xe khác.Em xin lỗi chứ chứng minh được cái đấy thì làm gì?.Xe mới chưa chắc đã là lý do chứ đừng nói xe cũ.Còn có người nói em phát biểu theo kiểu chợ,ơ thế buôn bán không chợ thì là siêu thị niêm yết ah,hay cơ quan nhà nước.TÓM LẠI LÀ VỀ LÝ ANYCAR CHẲNG CÓ GÌ SAI,CÒN CỤ CHỦ THỚT ĐÃ LÀM NHƯ THẾ THÌ TÌNH CŨNG CHẲNG CÒN.VÀ EM CŨNG MẠNH DẠN TUYÊN BỐ CÁI XE ĐẤY BÁN LẠI 700TR ANYCAR CŨNG KHÔNG NHẬP LẠI.CÓ CÁCH NÀO ĐO ĐƯỢC MỨC ĐỘ NẶNG TAY LÁI VÀ PHẢN CHẤN CỦA CHIẾC XE ĐÓ SO VỚI XE KHÁC,ANYCAR SẼ BẢO HÀNH HOẶC KHÔNG TÙY THÁI ĐỘ KHÁCH HÀNG,ĐÃ ĐỦ NGÔNG CHƯA Ạ.
Ah,giờ là nói chuyện lương tâm chứ ko cãi lý nữa đúng không.Cụ nghe câu thương trường như chiến trường chưa,đừng lôi lương tâm ra với em.Em cũng sẽ không bức xúc nếu không thấy nhiều người nói thối hơn em nói nhiều.em đọc cái thớt này từ hồi nó mới hình thành nhưng không có ý kiến gì, chỉ lót dép hóng thôi. nhưng khi cụ này phát biểu thì em éo chịu được. nếu cụ có lương tâm nghề nghiệp thì rõ ràng không thể phun ra những câu thối đến thế được. nói như cụ thì thuận mua vừa bán, khi bên bán bán xong phủi *** trách nhiệm à. bây giờ rõ ràng xe có vấn đề chất lượng. thế bên bán nó đẻ ra cái kiểm tra chất lượng để làm gì. nói như ông thì đầy thằng mông má xe bán cho khách, khach test xe thấy ok là hết trách nhiệm à. bây giờ còn dám mạnh miệng tuyên bố không nhập lại. ông bán luôn lương tâm đi rồi đấy
Em thấy Cụ máu chiến quá đấy ạ.Ah,em thưa cụ luôn là theo kiểu chợ xe cũ,rất nhiều "ma" mua chiếc xe đó đấy,không phải 100% người mua xe đều lên Otofun tham gia trò trẻ trâu này đâu ợ.
Em nghĩ việc này không liên quan nhiều đến showroom cụ nhỉ,đừng theo voi ăn bã mía cho em nhờ.Bác là kinh doanh chuyên nghiệp OF mà bác trả lời thế này thì em chịu bác rồi
Bác có phải là ng nắm quyền quyết định không mà đưa ra tuyên bố thay 1 showroom vậy?Thực sự em rất thờ ơ với việc Test hay ko test này nhưng đọc thêm 1 lúc em nóng mắt thật sự.Xin lỗi,giờ em gạt hết tình cảm qua một bên và nói hoàn toàn theo lý.Dù em chẳng biết sếp sẽ giải quyết thế nào nhưng về lý thì cụ chủ thớt ko có nổi 1% lý mà cãi lại.Xe bán ra ko vi phạm cam kết,không đâm đụng,không ngập,máy móc nguyên bản,đã làm xong công chứng ủy quyền.Trước khi mua lái thử chục km,và bên em hoàn toàn không giục cụ chủ thớt làm thủ tục trong buổi tối mà cái đó là chiều theo ý khách.Về nguyên tắc là thuận mua vừa bán,cũng chẳng trái cam kết,mua đứt bán đoạn thì bọn em chẳng thèm nói chuyện tiếp làm gì.Nhưng bên em vẫn rất kiên nhẫn.Nói xe đâm đụng,bên em chứng minh là không phải.Quay sang kêu xe lệch thước,mất trợ lực lái,muốn trả lại xe,không phải nốt.Cuối cùng bới bèo ra bọ còn mỗi lỗi tay lái nặng,phản chấn lớn so với xe khác.Em xin lỗi chứ chứng minh được cái đấy thì làm gì?.Xe mới chưa chắc đã là lý do chứ đừng nói xe cũ.Còn có người nói em phát biểu theo kiểu chợ,ơ thế buôn bán không chợ thì là siêu thị niêm yết ah,hay cơ quan nhà nước.TÓM LẠI LÀ VỀ LÝ ANYCAR CHẲNG CÓ GÌ SAI,CÒN CỤ CHỦ THỚT ĐÃ LÀM NHƯ THẾ THÌ TÌNH CŨNG CHẲNG CÒN.VÀ EM CŨNG MẠNH DẠN TUYÊN BỐ CÁI XE ĐẤY BÁN LẠI 700TR ANYCAR CŨNG KHÔNG NHẬP LẠI.CÓ CÁCH NÀO ĐO ĐƯỢC MỨC ĐỘ NẶNG TAY LÁI VÀ PHẢN CHẤN CỦA CHIẾC XE ĐÓ SO VỚI XE KHÁC,ANYCAR SẼ BẢO HÀNH HOẶC KHÔNG TÙY THÁI ĐỘ KHÁCH HÀNG,ĐÃ ĐỦ NGÔNG CHƯA Ạ.