Em thì tin, em con Nu 2003 đổ 1000 chạy được 630 km.em thề. E nói sai cụ cứ lấy đầu e xuống. Xe e lanos 2003
Em thì tin, em con Nu 2003 đổ 1000 chạy được 630 km.em thề. E nói sai cụ cứ lấy đầu e xuống. Xe e lanos 2003
Cụ để số cao mà đạp thốc ga tăng tốc thì xe nào chẳng thế, kể cả Cam 2.4Nhờ các cao thủ trong Nhà em cũng đặt câu hỏi này ạ, xe em có hiện tượng này "đạp Ga tăng tốc - Xe giật giật lúc mới tăng"
Cái này cụ LongchinSu đợt trước đi xe em cũng nhận thấy
Em hỏi
- Xe nào nó cũng vậy?
- Các cụ phỏm lý do vì làm sao? Có phải do cần thay 4 cái buzi không ạ?
Xe cụ cụ xem xem lọc gió động cơ có bẩn không, kiểm tra cả hốc gió ở bầu lọc gió xem có gì không. Tiếp đó cụ kiểm tra xem 4 cái dây cao áp xem thế nào (xe em ngày trước bị bệnh này nguyên nhân là do dây cao áp dẫn điện kém, phải chạy một lúc nó mới hoạt động bình thường). tiện thể cụ kiểm tra các hốc bugi có bị dầu máy lọt xuống nhiều không (đây là nguyên nhân làm cho dây chóng hỏng, dẫn điện kém). nếu có đi thay gioăng nắp dàn cò là hếtCác Cụ cho em hỏi cái vụ này với
Xe em mấy hôm nay sao mà sáng sớm nổ máy chạy thì nó không tròn máy, nó cứ khục khục rất lâu. Ngay cả khi nhiệt nước lên 1,5 vạch cũng chưa hết. Chạy lâu 1 chút nữa mới hết.
Không biết có phải nó tèo máy nào rồi phải ko ạ
Cám ơn các Cụ
4 kim phun đúng là em chưa vệ sinh lần nào bác Taihoatu ơi. Cái này nên ra Gara - Hãng - hay tự làm đượcCụ để số cao mà đạp thốc ga tăng tốc thì xe nào chẳng thế, kể cả Cam 2.4
Còn nếu để số thấp 2-3 mà có hiện tượng giật: thì nó chỉ liên quan đến xăng - gió - điện ( cụ vệ sinh lọc gió động cơ, súc rửa 4 kim phun nếu lâu quá rồi không làm, kiểm tra mấy cái dây cao áp xem thế nào, vệ sinh bugi). còn em nghĩ không phải tại bugi đâu, vì bugi rất ít khi hỏng, cần thiết cụ tháo bugi ra xem chân thế nào, nếu mòn quá thì thay thôi, còn nếu vẫn màu gạch đẹp thì ok)
Cái này lúc trước em cũng nghĩ giống Cụ, nhưng em đã thay 4 bugi mới, bộ dây cao áp mới, thế mà vẫn bị...Nhờ các cao thủ trong Nhà em cũng đặt câu hỏi này ạ, xe em có hiện tượng này "đạp Ga tăng tốc - Xe giật giật lúc mới tăng"
Cái này cụ LongchinSu đợt trước đi xe em cũng nhận thấy
Em hỏi
- Xe nào nó cũng vậy?
- Các cụ phỏm lý do vì làm sao? Có phải do cần thay 4 cái buzi không ạ?
1mil thì em Nu trước đây của e đi được còn n hơn thế cụ ạ (đợt 30/4-1/5 nhà e đi Cửa Lò, chạy 650km hết 800k xăng thôi)Em thì tin, em con Nu 2003 đổ 1000 chạy được 630 km.
nguyên nhân cuối và hi vọng ko phải là mobilXe cụ cụ xem xem lọc gió động cơ có bẩn không, kiểm tra cả hốc gió ở bầu lọc gió xem có gì không. Tiếp đó cụ kiểm tra xem 4 cái dây cao áp xem thế nào (xe em ngày trước bị bệnh này nguyên nhân là do dây cao áp dẫn điện kém, phải chạy một lúc nó mới hoạt động bình thường). tiện thể cụ kiểm tra các hốc bugi có bị dầu máy lọt xuống nhiều không (đây là nguyên nhân làm cho dây chóng hỏng, dẫn điện kém). nếu có đi thay gioăng nắp dàn cò là hết
bac nay noi dung rui ,,,e nubira nha e cung vay ,,chi 500k ,di tu danang den wang binh le thuy ,het 265km nhung xang van con ok 70 km nua do bac a ,,,,Coá đấy nhoé cụ hoaãnguantien2 nhoé. Xe em từ HN - Sơn La ( đường đèo núi), em bơm 500k ở ngã tư sở HN (đầy bình vì trong bình vẫn còn xăng) đi lên Sơn La (~310km), lên trên này em lượn khoảng 25-30km nữa Em mới bơm vào thì 525k đầy bình. Cụ tính hộ em bao nhiêu lit/100km
Chỗ nào làm cũng đc mà cụ, nhưng hãng làm thì giá khoảng 500k/lần cách làm là dùng lọ dung dịch 3M thì phải cắm vào đầu hút xăng rồi nổ máy chạy cho hết bình dung dịch. Còn gara ngoài làm thì tháo cả dàn kim phun ra rồi dùng PR7 hoặc đại loại dung dịch gì đó thổi rửa từng kim phun một giá khoảng 250-300k. Hoặc tự làm cũng đc nhưng phải chế 2 cái giắc cắm điện để đấu vào đầu kim phun khi xịt rửa4 kim phun đúng là em chưa vệ sinh lần nào bác Taihoatu ơi. Cái này nên ra Gara - Hãng - hay tự làm được
Còn Lọc gió, bugi hôm nào em sẽ kiểm tra. Hôm nào Off nhờ bác xem giúp mấy cái Dây Cao áp.
sáng nhi? ?!!Nợ các Cụ hình ánh sáng của đèn xe nhà em, hôm nay chộp hầu các cụ đây ạ khoảng cách từ đèn đến bức tường là 36m.
Hình 1: Cos không đèn gầm
HÌnh 2: Cos có đèn gầm
HÌnh 3: Pha không đèn gầm
Hình 4: Pha có đèn gầm
Các Cụ xem và cho ý kiến nhé
Em dùng bộ đèn bi-xenon, đèn theo xe chứ ko có chế cháo gì. Em mua bên nguyễn công trứ Hà NộiXe cụ Orbit độ đèn gì mà sáng thế? Nguyên bản Nu chắc ko sáng như vậy.
vậy là cụ tiếp tục chung thủy vs e nó ah sao còn đòi đầu tư bi camry? mà cụ dự định thay 2bi nào? bi gầm àh?2bi đó nó có to như bi của AirBlack k cụ nhở? lúc nào cụ quyết thay thì thanh lý 2bi củ cho em cụ nhá!Em dùng bộ đèn bi-xenon, đèn theo xe chứ ko có chế cháo gì. Em mua bên nguyễn công trứ Hà Nội
Đèn gầm em sài cũng là 2 trái bi-xenon của xe máy
Nên nó sáng đấy Cụ ạ
Em đang có dự án thay 2 cái bi đó thành cái bi của Camry, 500k/cái đây ạ
cụ độ lên phantom rồi hẵng bánSắp có Nubira phiên bản Phantom Rồng rồi hih
Xe em màu trắng, còn không em cũng cho lên thành Nubira phantom dragon edittion limited luôn.Sắp có Nubira phiên bản Phantom Rồng rồi hih
Vâng Cụ ạ. Em sẽ thay 2 cái bi cos chính Cụ ạ. Cái bi gầm em vẫn để cái của xe máy cho nó rẻ tiền vì nó thuờng xuyên bụ bụi và nước chảy vào, nhất là đường bị ngập. Để thế để đở xót của các Cụ ạ.vậy là cụ tiếp tục chung thủy vs e nó ah sao còn đòi đầu tư bi camry? mà cụ dự định thay 2bi nào? bi gầm àh?2bi đó nó có to như bi của AirBlack k cụ nhở? lúc nào cụ quyết thay thì thanh lý 2bi củ cho em cụ nhá!
nghe cụ nói chuyện giọng lịch sự gớm, chắc đi lang thang khắp các room để tăng km đây mà.Hội này tôn thờ lũ DAWOO hả?