Chi hội Các bác đi Nubira II & Lanos cùng vào đây họp mặt nào

titazunzun

Xe tải
Biển số
OF-57910
Ngày cấp bằng
28/2/10
Số km
398
Động cơ
448,970 Mã lực
1 cụ thử vệ sinh sạch sẽ e nó xem, mấy hôm đại hàn, xe e cũng để nhà suốt mà leo lên là lại êm ngay :D
2 chắc do máy chưa ấm :D
3 phải ra gara rùi :D
 

Taihoatu

Xe lăn
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
12,724
Động cơ
596,906 Mã lực
Lại một bất ngờ về ăn uống của Nubira II các cụ ợ. Tuần trước em về quê đổ đầy bình xăng, reset đồng hồ rồi chạy, do về quê lên muộn nên em cũng vứt luôn ở bãi. Sáng nay em lấy xe đi đánh bóng thấy đồng hồ báo 300km, tiện đường em qua cây xăng đường Láng đổ đầy thử test xem tình hình ăn uống của vợ 2 thế nào thì thật là ngạc nhiên, xăng đổ đầy bình còn phun ra ngoài tí mới có 445.000đ. Như vậy chia ra có chưa đến 7l/100 km. thật bất ngờ (xe chở full tải: 5 người lớn, 1 trẻ em, + đồ đạc linh tinh trong cốp cũng nhiều, điều hoà bật chế độ ấm).
 

Uỳnh

Xe tải
Biển số
OF-20118
Ngày cấp bằng
18/8/08
Số km
393
Động cơ
504,605 Mã lực
Đi đường trường thì đúng là tốn rất ít xăng. Nu của em đổ đầy bình, đi 685Km (50% đường trường), lúc đổ lại hết 1.150K
 

xeruabo2

Xe điện
Biển số
OF-103910
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
2,469
Động cơ
837,028 Mã lực
Nơi ở
Quê hương bà Thi
Lại một bất ngờ về ăn uống của Nubira II các cụ ợ. Tuần trước em về quê đổ đầy bình xăng, reset đồng hồ rồi chạy, do về quê lên muộn nên em cũng vứt luôn ở bãi. Sáng nay em lấy xe đi đánh bóng thấy đồng hồ báo 300km, tiện đường em qua cây xăng đường Láng đổ đầy thử test xem tình hình ăn uống của vợ 2 thế nào thì thật là ngạc nhiên, xăng đổ đầy bình còn phun ra ngoài tí mới có 445.000đ. Như vậy chia ra có chưa đến 7l/100 km. thật bất ngờ (xe chở full tải: 5 người lớn, 1 trẻ em, + đồ đạc linh tinh trong cốp cũng nhiều, điều hoà bật chế độ ấm).
em cũng mới chạy 319 km (NĐ-HN-NB) đổ 509k đầy phè , cũng xấp xỉ 7l cụ ợ . E chỉ đi 02 người nhưng chiều về (150km) cốp sau còn 1,3 tạ hàng nữa .
E thấy bên box KDCN có bán loại bugi Denso Isulium được qcáo là tiết kiệm nhiên liệu đã có cụ nào lắp cho Nu chưa ợ ?
 

Taihoatu

Xe lăn
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
12,724
Động cơ
596,906 Mã lực
em cũng mới chạy 319 km (NĐ-HN-NB) đổ 509k đầy phè , cũng xấp xỉ 7l cụ ợ . E chỉ đi 02 người nhưng chiều về (150km) cốp sau còn 1,3 tạ hàng nữa .
E thấy bên box KDCN có bán loại bugi Denso Isulium được qcáo là tiết kiệm nhiên liệu đã có cụ nào lắp cho Nu chưa ợ ?
Bugi của Nu phải lắp đúng loại, ko lại tèo cái mobin đới, đừng dại thay loại khác cụ nhé
 

xeruabo2

Xe điện
Biển số
OF-103910
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
2,469
Động cơ
837,028 Mã lực
Nơi ở
Quê hương bà Thi
Bugi của Nu phải lắp đúng loại, ko lại tèo cái mobin đới, đừng dại thay loại khác cụ nhé
Cái này có lắp được cho Nu ko ?
1.Bugi Denso Iridium Power. - Đầu đánh lửa ( 8 ) Iridium 0.4mm, rảnh
chữ U ( 6 ) và dầu điện cực âm ( 5 ) được
vuốt thon là sáng chế độc quyền mà chỉ có
Bugi Denso mới có. - Đầu đánh lửa ( số 8 ) thiết kế bằng
Iridium nhỏ nhất thế giới 0.4 mm (so với
Bugi Nickel là 2 -2,5 mm,Platinium 0.8 - 1
mm ).Đầu đánh lửa Iridium chịu được
nhiệt độ cực cao ( khoảng 2400 độ C )
giúp bugi hoạt động ổn định khi nhiệt độ thay đổi và tạo ra cường độ điện trường
rất lớn mà không cần tăng điện áp đánh
lửa.Có nghĩa là cải thiện đáng kể khả
năng đánh lửa và độ bền Bugi.
- Rảnh chữ U ( 6 ) giúp tạo ra diện tích bề
mặt trong đủ lớn phát sinh tia lửa.Thiết kế này cho phép chỉ cần một điện áp cung
cấp tương đối vẫn tạo ra tia lửa mạnh.
- Đầu điện cực âm 5 được vuốt thon hạn
chế ảnh hưởng của hiện tượng dập lửa và
giúp cho hổn hợp khí - nhiên liệu được
phân tán dể dàng hơn. - Thân sứ cách điện,thân Bugi được thiết
kế bằng vật liệu rất tin cậy chống ăn
mòn,oxy hóa và chống lại các ảnh hưỡng
của điện trường tới các chi tiết điện tử
khác. - Đầu đánh lửa Iridium được hàn bằng
Laser rất tin cậy. Tính năng. Denso Iridium. Bugi thường. Những thiết kế đặc biệt trên giúp Bugi
Denso Iridium tạo ra tia lửa phát triển
đến kích thước lớn cải thiện đáng kể tính
năng của Bugi Iridium so với Bugi thông
thường. 1.Tăng công suất động cơ.Giúp động cơ
đạt 2.Cải thiện tăng tốc cho xe : Đầu Iridium 0.4 mm và cấu trúc điện cực
âm tạo ra tia lửa chuẩn và mạnh giúp cải
thiện đáng kể tăng tốc cho xe.Động cơ
tăng tốc ngọt và nhẹ nhàng và chạy
không tải rất ổn định. 3.Tiết kiệm nhiên liệu : Khả năng đánh lửa tốt cho phép tăng hiệu
xuất tiêu hao nhiên liệu rất đáng kể .Dưới
đây là sự so sánh giữa Bugi bình thường
của Denso W20FS-U và bugi Iridium
IWF20 cho động cơ Honda 50cc.Kết quả là
Bugi Denso Iridium Power tiết kiệm khoảng 5% tiêu hao nhiên liệu. Thông tin tham khảo. Wedsite chính của Denso:http:// www.globaldenso.com/en/
produc...ermarket/plug/ - Video Clip tổng quát về Bugi. + Phần 1:http://www.youtube.com/ watch?v=uMA2KehVYw0&feature + Phần 2:http://www.youtube.com/ watch?v=IraPLKLLOmw&feature Giá bán : 230k/con 2.Bugi Denso Iri
 

anhpho1hn

Xe đạp
Biển số
OF-158145
Ngày cấp bằng
25/9/12
Số km
45
Động cơ
351,450 Mã lực
báo cao các cụ la con nu2.0 cua em bi dầu vào cổ hút do cái ống nối từ nắp máy với bầu gió . khi máy nóng dầu sôi lên và qua cái ống đó vao khoang gió rồi vào cổ hút . em vừa rút cái ống ấy ra khỏi bầu gió để không cho dầu chảy vào nữa nhưng không biết có ảnh hưởng gì không ? va cái ống ấy có tác dụng gì ? mong các cao thủ chỉ giáo ?
 

Mr.Lex

Xe buýt
Biển số
OF-144220
Ngày cấp bằng
1/6/12
Số km
808
Động cơ
368,230 Mã lực
Chào các cụ ạ. Em đang cần 2 lốp sau còn ngon. Cụ nào có dư hoặc biết nguồn ở đâu báo em mua với ạ. Cảm ơn các cụ!
 

lanph2

Xe buýt
Biển số
OF-85229
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
609
Động cơ
414,890 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lại một bất ngờ về ăn uống của Nubira II các cụ ợ. Tuần trước em về quê đổ đầy bình xăng, reset đồng hồ rồi chạy, do về quê lên muộn nên em cũng vứt luôn ở bãi. Sáng nay em lấy xe đi đánh bóng thấy đồng hồ báo 300km, tiện đường em qua cây xăng đường Láng đổ đầy thử test xem tình hình ăn uống của vợ 2 thế nào thì thật là ngạc nhiên, xăng đổ đầy bình còn phun ra ngoài tí mới có 445.000đ. Như vậy chia ra có chưa đến 7l/100 km. thật bất ngờ (xe chở full tải: 5 người lớn, 1 trẻ em, + đồ đạc linh tinh trong cốp cũng nhiều, điều hoà bật chế độ ấm).
Xe em đo cũng có lần đi Lạng Sơn - là đường đẹp rồi (Không bật điều hòa) về em đo chỉ hơn 7l/100K một tẹo đường trường.
Gần đây nhất em đo đồng hồ, đi cả hỗn hợp Đường Phố và đường trường, Chắc phải đi 60% đường Phố - em ở Hà Nội, cũng hay lao ra đường vào khung giờ tan tầm.
Sau tổng đổ 3.300.000Đ - Em đi được khoảng 1.210 km.
Tính ra trung bình: 12l/100 km

Thấy rằng em Nu này đi đường trường cũng ko tốn lắm, nhưng trong Phố hơi nhiều tí với sô tay nhưng cũng hợp lý thui ạ vì thân xác em cũng to và Ga thì lúc nào cũng khỏe rồi. Bù lại rất bốc. :D
Sướng nhất là đi đấu vô tư như em WAVE, đậu đỗ sước xác ko xót à
 
Chỉnh sửa cuối:

lanph2

Xe buýt
Biển số
OF-85229
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
609
Động cơ
414,890 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nu này bình là 60l hả các Cụ ơi! Hôm trước em mới đổ đầy bình là 60l. Không biết đúng ko? hay nhiều hơn nữa
 

cuccucukd

Xe tăng
Biển số
OF-172925
Ngày cấp bằng
20/12/12
Số km
1,134
Động cơ
351,563 Mã lực
Chào các cụ ạ. Em đang cần 2 lốp sau còn ngon. Cụ nào có dư hoặc biết nguồn ở đâu báo em mua với ạ. Cảm ơn các cụ!
Cụ ra đại lý lốp Michelin ấy. bảo nó lắp cho 2 quả mới tinh, mỗi quả hơn 1 củ. lên đây kêu gào làm gì cho mệt
 

anhpho1hn

Xe đạp
Biển số
OF-158145
Ngày cấp bằng
25/9/12
Số km
45
Động cơ
351,450 Mã lực
báo cao các cụ la con nu2.0 cua em bi dầu vào cổ hút do cái ống nối từ nắp máy với bầu gió . khi máy nóng dầu sôi lên và qua cái ống đó vao khoang gió rồi vào cổ hút . em vừa rút cái ống ấy ra khỏi bầu gió để không cho dầu chảy vào nữa nhưng không biết có ảnh hưởng gì không ? va cái ống ấy có tác dụng gì ? mong các cao thủ chỉ giáo ????????????????????
 

xeruabo2

Xe điện
Biển số
OF-103910
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
2,469
Động cơ
837,028 Mã lực
Nơi ở
Quê hương bà Thi
Xe em đo cũng có lần đi Lạng Sơn - là đường đẹp rồi (Không bật điều hòa) về em đo chỉ hơn 7l/100K một tẹo đường trường.
Gần đây nhất em đo đồng hồ, đi cả hỗn hợp Đường Phố và đường trường, Chắc phải đi 60% đường Phố - em ở Hà Nội, cũng hay lao ra đường vào khung giờ tan tầm.
Sau tổng đổ 3.300.000Đ - Em đi được khoảng 1.210 km.
Tính ra trung bình: 12l/100 km

Thấy rằng em Nu này đi đường trường cũng ko tốn lắm, nhưng trong Phố hơi nhiều tí với sô tay nhưng cũng hợp lý thui ạ vì thân xác em cũng to và Ga thì lúc nào cũng khỏe rồi. Bù lại rất bốc. :D
Sướng nhất là đi đấu vô tư như em WAVE, đậu đỗ sước xác ko xót à
Thật sự vợ 2 bác ăn uống hơi nhiều so với xe e đới ? E đi 2300 km , tổng đổ = 4.300k , bình quân 8,1 l/100km đường hỗn hợp ( 40% đường phố, đường làng / 60% quốc lộ , tỉnh lộ , cao tốc ). Lần gần đây nhất chạy NĐ-HN-NB-NĐ tổng 319km đổ đúng 509k đầy :P.
@bình xăng Nu khoảng trên 60 lít , e luôn bơm ở chế độ full-up nên có thể đạt trên 70 lít ợ .
 

lanph2

Xe buýt
Biển số
OF-85229
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
609
Động cơ
414,890 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thật sự vợ 2 bác ăn uống hơi nhiều so với xe e đới ? E đi 2300 km , tổng đổ = 4.300k , bình quân 8,1 l/100km đường hỗn hợp ( 40% đường phố, đường làng / 60% quốc lộ , tỉnh lộ , cao tốc ). Lần gần đây nhất chạy NĐ-HN-NB-NĐ tổng 319km đổ đúng 509k đầy :P.
@bình xăng Nu khoảng trên 60 lít , e luôn bơm ở chế độ full-up nên có thể đạt trên 70 lít ợ .
Ăn nhiều thì vệ sinh cái gì cụ nhỉ? Em vệ sinh lọc gió với thay Dầu rồi.
Nu của em là 1.6 2001
 

Taihoatu

Xe lăn
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
12,724
Động cơ
596,906 Mã lực
Ăn nhiều thì vệ sinh cái gì cụ nhỉ? Em vệ sinh lọc gió với thay Dầu rồi.
Nu của em là 1.6 2001
Ăn nhiều hay không là do cái cục bù ga lúc đạp côn nó giống lên ấy, Đi đường trường ăn uống khiêm tốn vì ít phải sửa dụng chân côn. Đi trong phố thì ít khi lên được số cao, vòng tua máy loanh quanh 1500-2000v/p nên cũng tốn hơn (cùng chạy từ nhà em đến Cty 4km hết 1 giờ, trong khi đó cũng 1 giờ về quê em đi được khoảng 60km cũng vẫn vòng tua máy đó).
Còn vệ sinh thì cũng chỉ là lọc gió, bugi, cổ hút, becphun, phanh, bơm lốp... thế thôi.
 

lanph2

Xe buýt
Biển số
OF-85229
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
609
Động cơ
414,890 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ăn nhiều hay không là do cái cục bù ga lúc đạp côn nó giống lên ấy, Đi đường trường ăn uống khiêm tốn vì ít phải sửa dụng chân côn. Đi trong phố thì ít khi lên được số cao, vòng tua máy loanh quanh 1500-2000v/p nên cũng tốn hơn (cùng chạy từ nhà em đến Cty 4km hết 1 giờ, trong khi đó cũng 1 giờ về quê em đi được khoảng 60km cũng vẫn vòng tua máy đó).
Còn vệ sinh thì cũng chỉ là lọc gió, bugi, cổ hút, becphun, phanh, bơm lốp... thế thôi.
Tks cụ Taihoatu
Thế kinh nghiệm để xe ăn ít, và biết tại sao xe Minh ăn nhiều ăn ít thế nào cụ nhỉ? Ra thợ thì cũng chẳng biết Văn Tả thế nào để khắc phục ạ.
 

xeruabo2

Xe điện
Biển số
OF-103910
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
2,469
Động cơ
837,028 Mã lực
Nơi ở
Quê hương bà Thi
Tks cụ Taihoatu
Thế kinh nghiệm để xe ăn ít, và biết tại sao xe Minh ăn nhiều ăn ít thế nào cụ nhỉ? Ra thợ thì cũng chẳng biết Văn Tả thế nào để khắc phục ạ.
Khi chạy cụ để ý vòng tua máy vừa phải 1k-1,5k (trừ số 5) , vệ sinh các thứ như cụ taihoatu đã nói , đặc biệt chú ý lọc xăng , ktra bugi xem màu có đẹp ko và kiểm soát cái tật oà ga ko cho vượt quá 2k vòng , ... E biết gì chém thế mong đc các cao thủ vào chỉ giáo ?
@ bình xăng Nu chắc chắn trên 60l , matiz còn 50 lít mờ cụ ơi ?
 

Taihoatu

Xe lăn
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
12,724
Động cơ
596,906 Mã lực
Tks cụ Taihoatu
Thế kinh nghiệm để xe ăn ít, và biết tại sao xe Minh ăn nhiều ăn ít thế nào cụ nhỉ? Ra thợ thì cũng chẳng biết Văn Tả thế nào để khắc phục ạ.
Ui giời, có gì đâu mà kinh nghiệm cụ ơi, Mình cứ tốc độ phù hợp với số là được rồi (không ép số để lợi xăng). như thế lúc nào máy cũng khỏe. Còn thì cứ bảo dưỡng theo định kỳ thôi: Lọc gió thì lúc nào đi rửa xe em nhờ vệ sinh hoặc T7, CN em cũng lôi ra vệ sinh (bẩn quá thì thay), Dầu nhờn và lọc dầu thay theo khuyến cáo của nhà sản xuất, Vệ sinh cổ hút và béc phun thì 1 năm em làm 1 lần (vì xe em đi ít), Vệ sinh má phanh thì cũng 1 năm/lần. Còn lại thì cứ quất thôi cụ ơi.
 

anhpho1hn

Xe đạp
Biển số
OF-158145
Ngày cấp bằng
25/9/12
Số km
45
Động cơ
351,450 Mã lực
báo cao các cụ la con nu2.0 cua em bi dầu vào cổ hút do cái ống nối từ nắp máy với bầu gió . khi máy nóng dầu sôi lên và qua cái ống đó vao khoang gió rồi vào cổ hút . em vừa rút cái ống ấy ra khỏi bầu gió để không cho dầu chảy vào nữa nhưng không biết có ảnh hưởng gì không ? va cái ống ấy có tác dụng gì ? mong các cao thủ chỉ giáo ????????????????????
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top