Cái vụ của bác giống hệt xe của em, nó chỉ loanh quanh mấy thứ này thôi: Lọc gió bẩn, Van không tải bẩn, Lọc xăng bẩn, Bugi kém, dây cao áp kém, becphun bẩn, Mobin sắp die. Do vậy bác nên kiểm tra lần lượt như em vừa liệt kê để loại trừ dần cho đỡ tốn tiền. Mà bác mô tả sau 30 phút chạy sẽ bình thường thì giống xe em. Nhưng của em là do dây cao áp kém. Em thay cả bộ 4 dây hết hơn 600k gì đấy đi êm luôn. Nếu có điều kiện cụ thay bugi nữa (nhớ thay đúng loại nhé không lại tèo mobin) và vệ sinh becphun (vệ sinh bec phun nhớ chú ý mấy cái gioăng nối lâu ngày hay bị chai, nó hở AS nên phun kém cũng là một nguyên nhân bỏ máy - Khi nóng lại hết).