Nó bị òa ga nặng thế mà cụ thấy mát dạ thì em đến lạy cụ. Cụ cứ đi rồi sẽ thấy nỗi cơ cực thế nào khi òa ga. Nhất là lúc tắc đường mình cắt côn ko ga mà nó cứ giống lên như xe điên. Đi đường trường ko ga cứ phi như trâu phải rà phanh => nhanh thay má. Xăng chắc chắn ko giảm vì tỉ lệ thuận với vòng tua. Vòng tua càng lớn xăng xuống càng nhiều. Tóm lại cụ đã tiền mất tật mang rồi mà vẫn mát dạ. Cứ đi lấy chục hôm phi vào chỗ đường đông ấy rồi sẽ kết luận. Cụ cứ đè côn là nó giống như trâu điên
Cái em mát dạ là vì đưa hết em nó về Zin, giống như bác Taihoatu nói ý "giống các xe Nu bình thường", Giờ em chỉ còn học cách làm sao sống chung với òa ga và cao hơn là trị bệnh em nó.
Xe cụ chuẩn như các xe nu bình thường rồi, bây giờ chỉ còn cách đi cho nó hạn chế òa ga nữa là ổn, lúc nào nó giống lên cụ chỉ cần dừng lại về số và đi lại từ số 1 là ổn
Sau 2 ngày thử thì em thấy cái vụ òa ga này hình như có liên quan đến vận tốc của xe, em chạy khi nào vòng tua về vừa đúng 1000 (chênh lệch 1 tẹo) thì đạp côn về số, còn lên số thì vòng tua khoảng 1900 (+- 1 tí) thì đạp côn lên số, vậy là nó ko bị òa ga các Cụ ạ. Mà xe nóng máy dễ bị òa hơn xe nguội máy. Ga sáng nay đã hoạt động tốt không còn bị guiất hay mất garantee nữa rồi.
Các cụ mà muốn trị dứt điểm bệnh òa ga này, em hướng dẫn cho chỉ mất có khoảng 200k mua đồ trở lại à, bao ko bị nhưng phải chế độ 1 chút xíu và lai chút xíu... hic em
bị làm rồi nên em biết
xe em nó lại ko bao giờ òa ga mới đểu chứ. Cứ cắt côn phát vòng tua lại nhanh chóng về 900
Xe Cụ có mổ xẽ lai gì không? chứ xe em lúc trước y như của Cụ, nhưng là do bị mổ xẽ lai 1 món của Toy đó
Cụ nói thế nào! 500k Nu nhà em đã được 2 vạch, Nếu cạn Đổ đầy bình khoảng 1 củ 3.
Lúc trước em đổ cũng khoảng này 500k / 1,5 - 2 vạch tùy cây xăng.... Hôm em đổ 1 Củ vào thì trong xe vẫn còn 1 vạch, ấy thế mà nó ko trào => chẳng nhẻ đổ 1,5 - 1,8 Củ mới đầy bình à? <=> hơn 60 lít cho 1 bình xăng của em NU, vô lý nhệ...