Chi hội Các bác đi Nubira II & Lanos cùng vào đây họp mặt nào

Taihoatu

Xe lăn
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
11,806
Động cơ
597,140 Mã lực
ok ý hay quá.
Xe cũ nên mục sửa chữa và bảo dưỡng rất quan trọng;))
Mai nhà cháu làm 4 cái lốp. không biết dùng Mit hay HanKock hay BIG :-?
4 quả mit gần 7 củ, hihi thay chạy cho ngon cụ ợ
 

Orbit

Xe đạp
Biển số
OF-190809
Ngày cấp bằng
22/4/13
Số km
12
Động cơ
330,220 Mã lực
ok ý hay quá.
Xe cũ nên mục sửa chữa và bảo dưỡng rất quan trọng;))
Mai nhà cháu làm 4 cái lốp. không biết dùng Mit hay HanKock hay BIG :-?
Nhà em mới làm 4 quả Dunlop mới đây Cụ, chạy cũng ok lắm. Mấy chú thợ bảo anh muốn thì choi Mit với Bri, nhưng nó cũng vậy thôi. Chơi cái Dun là được giá cũng mềm. Em thay 1 cái giá 1,25 Củ.
Thay xong em chạy Bến Tre đi cao tốc Trung Luơng, ngon lắm ạ.
 

Orbit

Xe đạp
Biển số
OF-190809
Ngày cấp bằng
22/4/13
Số km
12
Động cơ
330,220 Mã lực
Lần đầu mang xe vào test hãng, lần đầu biết thế nào là òa ga

Hôm nay em đưa con Nu nhà vào hãng test lại mọi thứ.
Hóa ra cái cục bù ga của em bị chủ trước cắt mấ chế thêm cục bù ga của em Toy Vios vàot, làm mất garanti sáng, rồi thiếu xăng... Và quan trọng là ko bị òa ga nữa, nhưng vì thế Làm hao xăng đấy các Cụ ạ, vào hãng họ đưa hết về zin, và cái cục bù ga Cũ của em vẫn sài tốt, thế mà cái đám thợ gara trước nó đè đầu ra mà tay, vậy là mất 1,5 Củ và em có các cảm nhận như sau:
1. òa ga: xe em mà đạp con lức đang đi như trước đây thì nó òa lên tận 2000 rpm đấy các Cụ, thế nó có vấn đề gì ko ạ?

2. Đi xe bây giờ cứ như xe số AT, vào số xong khỏi đạp ga luôn, nó cứ trườn đi bình thuơng, đi số 3 mà nó tự bươn được 30km/h; số 4 thì được khoảng 40km/h. Vào ngã rẽ, chỉ cần rà thắng là đi ok, khi đạp thắng mà xe giựt giựt thì về số, vậy là nó ko bị òa ga.... Còn về số sớm để sẵn hay đạp con cho đi trớn thì nó cứ 2000rpm mà rống lên.

3. Chi 200k cho bác thợ trưởng, bác ý lôi hết máy ra đo, nào là máy scan, scan ko ra đuọc lấy 1 lỗi rồi tinh chỉnh lại cá trị số xăng CO các thứ. Máy đo khí thải, cái nào xe em cũng dưới chuẩn, CO chỉ có 1,4 / 4 => bác ý nói vậy là ko hao xăng đâu; chỉ số HC chỉ có 173 / 2000=> quá chuẩn luôn. Kiểm độ chụm bánh trước he he ko lệch tẹo nào.

Trên là tường thuật 1 buổi test xe ở hãng GM An Thái, túm lại tốn 1 chút nhưng mát dạ lắm các Cụ ạ. Để tuần này đi test xe xem xăng cộ nó uống thế nào...
(sửa xe xong đi đổ 1 Củ xăng vậy mà nó chưa trào trong khi xe vẫn còn 1 vạch xăng, muốn bật thuốc hút ở cây xăng đó qua các Cụ ạ :-L)
 
Chỉnh sửa cuối:

cuccucukd

Xe tăng
Biển số
OF-172925
Ngày cấp bằng
20/12/12
Số km
1,134
Động cơ
351,563 Mã lực
Nó bị òa ga nặng thế mà cụ thấy mát dạ thì em đến lạy cụ. Cụ cứ đi rồi sẽ thấy nỗi cơ cực thế nào khi òa ga. Nhất là lúc tắc đường mình cắt côn ko ga mà nó cứ giống lên như xe điên. Đi đường trường ko ga cứ phi như trâu phải rà phanh => nhanh thay má. Xăng chắc chắn ko giảm vì tỉ lệ thuận với vòng tua. Vòng tua càng lớn xăng xuống càng nhiều. Tóm lại cụ đã tiền mất tật mang rồi mà vẫn mát dạ. Cứ đi lấy chục hôm phi vào chỗ đường đông ấy rồi sẽ kết luận. Cụ cứ đè côn là nó giống như trâu điên
 

Taihoatu

Xe lăn
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
11,806
Động cơ
597,140 Mã lực
Hôm nay em đưa con Nu nhà vào hãng test lại mọi thứ.
Hóa ra cái cục bù ga của em bị chủ trước cắt mấ chế thêm cục bù ga của em Toy Vios vàot, làm mất garanti sáng, rồi thiếu xăng... Và quan trọng là ko bị òa ga nữa, nhưng vì thế Làm hao xăng đấy các Cụ ạ, vào hãng họ đưa hết về zin, và cái cục bù ga Cũ của em vẫn sài tốt, thế mà cái đám thợ gara trước nó đè đầu ra mà tay, vậy là mất 1,5 Củ và em có các cảm nhận như sau:
1. òa ga: xe em mà đạp con lức đang đi như trước đây thì nó òa lên tận 2000 rpm đấy các Cụ, thế nó có vấn đề gì ko ạ?

2. Đi xe bây giờ cứ như xe số AT, vào số xong khỏi đạp ga luôn, nó cứ trườn đi bình thuơng, đi số 3 mà nó tự bươn được 30km/h; số 4 thì được khoảng 40km/h. Vào ngã rẽ, chỉ cần rà thắng là đi ok, khi đạp thắng mà xe giựt giựt thì về số, vậy là nó ko bị òa ga.... Còn về số sớm để sẵn hay đạp con cho đi trớn thì nó cứ 2000rpm mà rống lên.

3. Chi 200k cho bác thợ trưởng, bác ý lôi hết máy ra đo, nào là máy scan, scan ko ra đuọc lấy 1 lỗi rồi tinh chỉnh lại cá trị số xăng CO các thứ. Máy đo khí thải, cái nào xe em cũng dưới chuẩn, CO chỉ có 1,4 / 4 => bác ý nói vậy là ko hao xăng đâu; chỉ số HC chỉ có 173 / 2000=> quá chuẩn luôn. Kiểm độ chụm bánh trước he he ko lệch tẹo nào.

Trên là tường thuật 1 buổi test xe ở hãng GM An Thái, túm lại tốn 1 chút nhưng mát dạ lắm các Cụ ạ. Để tuần này đi test xe xem xăng cộ nó uống thế nào...
(sửa xe xong đi đổ 1 Củ xăng vậy mà nó chưa trào trong khi xe vẫn còn 1 vạch xăng, muốn bật thuốc hút ở cây xăng đó qua các Cụ ạ :-L)
Xe cụ chuẩn như các xe nu bình thường rồi, bây giờ chỉ còn cách đi cho nó hạn chế òa ga nữa là ổn, lúc nào nó giống lên cụ chỉ cần dừng lại về số và đi lại từ số 1 là ổn
 

cuccucukd

Xe tăng
Biển số
OF-172925
Ngày cấp bằng
20/12/12
Số km
1,134
Động cơ
351,563 Mã lực
Xe cụ chuẩn như các xe nu bình thường rồi, bây giờ chỉ còn cách đi cho nó hạn chế òa ga nữa là ổn, lúc nào nó giống lên cụ chỉ cần dừng lại về số và đi lại từ số 1 là ổn
xe em nó lại ko bao giờ òa ga mới đểu chứ. Cứ cắt côn phát vòng tua lại nhanh chóng về 900
 
Chỉnh sửa cuối:

xeruabo2

Xe điện
Biển số
OF-103910
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
2,320
Động cơ
837,028 Mã lực
Nơi ở
Quê hương bà Thi
Hôm nay em đưa con Nu nhà vào hãng test lại mọi thứ.
Hóa ra cái cục bù ga của em bị chủ trước cắt mấ chế thêm cục bù ga của em Toy Vios vàot, làm mất garanti sáng, rồi thiếu xăng... Và quan trọng là ko bị òa ga nữa, nhưng vì thế Làm hao xăng đấy các Cụ ạ, vào hãng họ đưa hết về zin, và cái cục bù ga Cũ của em vẫn sài tốt, thế mà cái đám thợ gara trước nó đè đầu ra mà tay, vậy là mất 1,5 Củ và em có các cảm nhận như sau:
1. òa ga: xe em mà đạp con lức đang đi như trước đây thì nó òa lên tận 2000 rpm đấy các Cụ, thế nó có vấn đề gì ko ạ?

2. Đi xe bây giờ cứ như xe số AT, vào số xong khỏi đạp ga luôn, nó cứ trườn đi bình thuơng, đi số 3 mà nó tự bươn được 30km/h; số 4 thì được khoảng 40km/h. Vào ngã rẽ, chỉ cần rà thắng là đi ok, khi đạp thắng mà xe giựt giựt thì về số, vậy là nó ko bị òa ga.... Còn về số sớm để sẵn hay đạp con cho đi trớn thì nó cứ 2000rpm mà rống lên.

3. Chi 200k cho bác thợ trưởng, bác ý lôi hết máy ra đo, nào là máy scan, scan ko ra đuọc lấy 1 lỗi rồi tinh chỉnh lại cá trị số xăng CO các thứ. Máy đo khí thải, cái nào xe em cũng dưới chuẩn, CO chỉ có 1,4 / 4 => bác ý nói vậy là ko hao xăng đâu; chỉ số HC chỉ có 173 / 2000=> quá chuẩn luôn. Kiểm độ chụm bánh trước he he ko lệch tẹo nào.

Trên là tường thuật 1 buổi test xe ở hãng GM An Thái, túm lại tốn 1 chút nhưng mát dạ lắm các Cụ ạ. Để tuần này đi test xe xem xăng cộ nó uống thế nào...
(sửa xe xong đi đổ 1 Củ xăng vậy mà nó chưa trào trong khi xe vẫn còn 1 vạch xăng, muốn bật thuốc hút ở cây xăng đó qua các Cụ ạ :-L)
Về xăng , em ước tính 500k/1vạch . Đổ đầy tràn bình có lẽ ko dưới 1,5 củ cụ à ?
 

mdong

Xe tải
Biển số
OF-71920
Ngày cấp bằng
3/9/10
Số km
401
Động cơ
430,114 Mã lực
Nu chắc ngang ngang với La thôi, La của em hôm nọ đổ xăng mới biết dung tích là 35 lít
 

mdong

Xe tải
Biển số
OF-71920
Ngày cấp bằng
3/9/10
Số km
401
Động cơ
430,114 Mã lực
bình xăng của em hôm nọ đổ hết 844n , tồng cộng là khoảng 34,8l
 

mdong

Xe tải
Biển số
OF-71920
Ngày cấp bằng
3/9/10
Số km
401
Động cơ
430,114 Mã lực
chả hiểu sao, số km của em là 99 rồi, chém bao nhiêu bài rồi mà vẫn là 99 ?sao lại thế hả các cụ?
 

cuccucukd

Xe tăng
Biển số
OF-172925
Ngày cấp bằng
20/12/12
Số km
1,134
Động cơ
351,563 Mã lực
Các cụ cho em hỏi chút. Cụ nào thay má phanh sau lanos chưa ạ. Bao xiền bộ ạ
 

longchjnsu

Xe buýt
Biển số
OF-79648
Ngày cấp bằng
6/12/10
Số km
692
Động cơ
423,740 Mã lực
Dung tích bình xăng Nubira 2 của em là 60 lít các cụ ạ
 

xeruabo2

Xe điện
Biển số
OF-103910
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
2,320
Động cơ
837,028 Mã lực
Nơi ở
Quê hương bà Thi
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top