- Biển số
- OF-172925
- Ngày cấp bằng
- 20/12/12
- Số km
- 1,134
- Động cơ
- 351,656 Mã lực
cứ mit mà chơi cụ ạok ý hay quá.
Xe cũ nên mục sửa chữa và bảo dưỡng rất quan trọng
Mai nhà cháu làm 4 cái lốp. không biết dùng Mit hay HanKock hay BIG
cứ mit mà chơi cụ ạok ý hay quá.
Xe cũ nên mục sửa chữa và bảo dưỡng rất quan trọng
Mai nhà cháu làm 4 cái lốp. không biết dùng Mit hay HanKock hay BIG
4 quả mit gần 7 củ, hihi thay chạy cho ngon cụ ợok ý hay quá.
Xe cũ nên mục sửa chữa và bảo dưỡng rất quan trọng
Mai nhà cháu làm 4 cái lốp. không biết dùng Mit hay HanKock hay BIG
Nhà em mới làm 4 quả Dunlop mới đây Cụ, chạy cũng ok lắm. Mấy chú thợ bảo anh muốn thì choi Mit với Bri, nhưng nó cũng vậy thôi. Chơi cái Dun là được giá cũng mềm. Em thay 1 cái giá 1,25 Củ.ok ý hay quá.
Xe cũ nên mục sửa chữa và bảo dưỡng rất quan trọng
Mai nhà cháu làm 4 cái lốp. không biết dùng Mit hay HanKock hay BIG
Xe cụ chuẩn như các xe nu bình thường rồi, bây giờ chỉ còn cách đi cho nó hạn chế òa ga nữa là ổn, lúc nào nó giống lên cụ chỉ cần dừng lại về số và đi lại từ số 1 là ổnHôm nay em đưa con Nu nhà vào hãng test lại mọi thứ.
Hóa ra cái cục bù ga của em bị chủ trước cắt mấ chế thêm cục bù ga của em Toy Vios vàot, làm mất garanti sáng, rồi thiếu xăng... Và quan trọng là ko bị òa ga nữa, nhưng vì thế Làm hao xăng đấy các Cụ ạ, vào hãng họ đưa hết về zin, và cái cục bù ga Cũ của em vẫn sài tốt, thế mà cái đám thợ gara trước nó đè đầu ra mà tay, vậy là mất 1,5 Củ và em có các cảm nhận như sau:
1. òa ga: xe em mà đạp con lức đang đi như trước đây thì nó òa lên tận 2000 rpm đấy các Cụ, thế nó có vấn đề gì ko ạ?
2. Đi xe bây giờ cứ như xe số AT, vào số xong khỏi đạp ga luôn, nó cứ trườn đi bình thuơng, đi số 3 mà nó tự bươn được 30km/h; số 4 thì được khoảng 40km/h. Vào ngã rẽ, chỉ cần rà thắng là đi ok, khi đạp thắng mà xe giựt giựt thì về số, vậy là nó ko bị òa ga.... Còn về số sớm để sẵn hay đạp con cho đi trớn thì nó cứ 2000rpm mà rống lên.
3. Chi 200k cho bác thợ trưởng, bác ý lôi hết máy ra đo, nào là máy scan, scan ko ra đuọc lấy 1 lỗi rồi tinh chỉnh lại cá trị số xăng CO các thứ. Máy đo khí thải, cái nào xe em cũng dưới chuẩn, CO chỉ có 1,4 / 4 => bác ý nói vậy là ko hao xăng đâu; chỉ số HC chỉ có 173 / 2000=> quá chuẩn luôn. Kiểm độ chụm bánh trước he he ko lệch tẹo nào.
Trên là tường thuật 1 buổi test xe ở hãng GM An Thái, túm lại tốn 1 chút nhưng mát dạ lắm các Cụ ạ. Để tuần này đi test xe xem xăng cộ nó uống thế nào...
(sửa xe xong đi đổ 1 Củ xăng vậy mà nó chưa trào trong khi xe vẫn còn 1 vạch xăng, muốn bật thuốc hút ở cây xăng đó qua các Cụ ạ )
xe em nó lại ko bao giờ òa ga mới đểu chứ. Cứ cắt côn phát vòng tua lại nhanh chóng về 900Xe cụ chuẩn như các xe nu bình thường rồi, bây giờ chỉ còn cách đi cho nó hạn chế òa ga nữa là ổn, lúc nào nó giống lên cụ chỉ cần dừng lại về số và đi lại từ số 1 là ổn
Về xăng , em ước tính 500k/1vạch . Đổ đầy tràn bình có lẽ ko dưới 1,5 củ cụ à ?Hôm nay em đưa con Nu nhà vào hãng test lại mọi thứ.
Hóa ra cái cục bù ga của em bị chủ trước cắt mấ chế thêm cục bù ga của em Toy Vios vàot, làm mất garanti sáng, rồi thiếu xăng... Và quan trọng là ko bị òa ga nữa, nhưng vì thế Làm hao xăng đấy các Cụ ạ, vào hãng họ đưa hết về zin, và cái cục bù ga Cũ của em vẫn sài tốt, thế mà cái đám thợ gara trước nó đè đầu ra mà tay, vậy là mất 1,5 Củ và em có các cảm nhận như sau:
1. òa ga: xe em mà đạp con lức đang đi như trước đây thì nó òa lên tận 2000 rpm đấy các Cụ, thế nó có vấn đề gì ko ạ?
2. Đi xe bây giờ cứ như xe số AT, vào số xong khỏi đạp ga luôn, nó cứ trườn đi bình thuơng, đi số 3 mà nó tự bươn được 30km/h; số 4 thì được khoảng 40km/h. Vào ngã rẽ, chỉ cần rà thắng là đi ok, khi đạp thắng mà xe giựt giựt thì về số, vậy là nó ko bị òa ga.... Còn về số sớm để sẵn hay đạp con cho đi trớn thì nó cứ 2000rpm mà rống lên.
3. Chi 200k cho bác thợ trưởng, bác ý lôi hết máy ra đo, nào là máy scan, scan ko ra đuọc lấy 1 lỗi rồi tinh chỉnh lại cá trị số xăng CO các thứ. Máy đo khí thải, cái nào xe em cũng dưới chuẩn, CO chỉ có 1,4 / 4 => bác ý nói vậy là ko hao xăng đâu; chỉ số HC chỉ có 173 / 2000=> quá chuẩn luôn. Kiểm độ chụm bánh trước he he ko lệch tẹo nào.
Trên là tường thuật 1 buổi test xe ở hãng GM An Thái, túm lại tốn 1 chút nhưng mát dạ lắm các Cụ ạ. Để tuần này đi test xe xem xăng cộ nó uống thế nào...
(sửa xe xong đi đổ 1 Củ xăng vậy mà nó chưa trào trong khi xe vẫn còn 1 vạch xăng, muốn bật thuốc hút ở cây xăng đó qua các Cụ ạ )
1.5 củ được hơn 60l xăng. Xe nu cụ bình xăng to nhẩy? To ngang xe tảiVề xăng , em ước tính 500k/1vạch . Đổ đầy tràn bình có lẽ ko dưới 1,5 củ cụ à ?
Bình xăng lanos chỉ thế thôi, xe em còn vạch cuối đổ thêm 500k vào thì đầy ặc luôn.bình xăng của em hôm nọ đổ hết 844n , tồng cộng là khoảng 34,8l
K phai dau cu ah. E nghi khoang 45l thi dung day obình xăng của em hôm nọ đổ hết 844n , tồng cộng là khoảng 34,8l
chả biết nữa cụ ah, hôm nọ em để kim xăng kịch rồi mới đổ, 844n và nhìn đồng hồ là khoảng 34,8l cụ ah.K phai dau cu ah. E nghi khoang 45l thi dung day o
Em chưa bh để cạn bình nên không biết cxác nhưng chắc chắn > 60 l nếu bơm đầy tràn , cụ à ?1.5 củ được hơn 60l xăng. Xe nu cụ bình xăng to nhẩy? To ngang xe tải
Cụ nói thế nào! 500k Nu nhà em đã được 2 vạch, Nếu cạn Đổ đầy bình khoảng 1 củ 3.Về xăng , em ước tính 500k/1vạch . Đổ đầy tràn bình có lẽ ko dưới 1,5 củ cụ à ?