- Biển số
- OF-181022
- Ngày cấp bằng
- 19/2/13
- Số km
- 1,475
- Động cơ
- 350,826 Mã lực
Cùng chia sẻ với cụ..em cũng chạy GTS nhập.Em xin phép đào mộ chút. Các cụ đi GTS Việt mấy năm bơi vào đây em hỏi thăm tình hình sức khỏe chút được không ạ
Chả là em cũng đang tính rước 1 em, 3v ie. Em thì cũng tham khảo nhiều trên các forum, thấy bảo máy 3v nó yếu hơn xe nhập vì xe nhập là 4v, nhưng bù lại thì tiết kiệm xăng hơn xe nhập rất nhiều. Em đang chạy con GT nhập, hình như đời đầu. Về con GT nhập này thì em có chút cảm nhận như sau:
- Xe đầm, chạy lướt, máy rất mượt.
- Phanh chuẩn, không bị rê hay trượt bánh, kể cả em phanh gấp khi đi trời mưa.
- Chạy chậm thì đầu hơi rung, có hôm em chạy đường Hà Nội - Yên Kỳ rồi vòng về, đi thì sướng, đêm về đau tê hết cả xương 2 cánh tay, dự là đầu xe nó rung, tác động lên xương khớp.
- Vụ két nước với quạt gió làm nóng chân người lái và chỗ để chân người ngồi sau hơi sát thì em công nhận.
- Có vụ này nữa không biết các cụ đi GT và GTS cả nhập lẫn Việt có bị không. Xe em đi được 2,5 vạn. Thỉnh thoảng có đợt khó nổ (xe chế cơ nhé). Vì trước đây em cũng mang đi TopCom 1 lần rồi, chỗ người quen nên được giảm 50% nhưng nhìn bill bảo dưỡng thì hết hồn (gần 20 chai đã giảm 50%). Em có mang ra chỗ ông anh quen, tay nghề cũng rất khá, ông ý check xong thì bảo em là bị lệch xupap, nếu muốn xử lý triệt để thì phải bổ máy. Thỉnh thoảng nổ mãi không lên, có lúc ép đề khoảng 15p thì lại nổ bình thường, nhưng cũng có hôm đề tụt cả ắc quy cũng không lên đành phải gửi xe lại rồi hôm sau nhờ ông anh lên cứu net. Xe nhập và Việt của các cụ có bị bệnh này không ạ?
Em đang tính cho con GT nghỉ hưu rồi kiếm em GTS Super Việt chạy. Đúng là đã ngồi lên Pi thì chả hứng thú gì với các xe khác nữa các cụ ạ. Nhà em 1 GT nhập, 1 LX Việt, 1 Zip Việt và 1 SHi nhập nên em cảm nhận rõ đi Pi nó sướng hơn xe Nhật nhiều cái nhưng cũng khổ hơn xe Nhật rất nhiều cái mà anh em đi Pi đều đã hiểu
Cảm nhận cũng giống như cụ thôi, vụ két nước thì cũng như vậy,nóng,nhưng chấp nhận được, chạy đầm đúng là đã chạy GTS rồi thì không muốn chạy xe khác nữa. Về vụ máy đề khó nổ thì xe em cũng bị như vậy, nhưng giảm dần, lúc mới bị nhiều hơn( xe em bây giờ mới chạy được có 1,6v, để khoảng 1 tuần không chạy là phải đề nát máy,bây giờ có kinh nghiệm cứ đề kẻ cả khi nổ rồi vẫn đề lai một đoạn nữa là OK)
Chạy dòng Pi ko nên so bì ,tốn kém, nhưng đổi lại đi thì sướng( nếu ai tính toán thì ko nên mua)