Đang ăn tập lên ko có gì là lạ khi mấy hôm nữa cụ hỏi em em cũng vuông như cụCố lên 78 kg cho vuông, mình 1,74m 74kg vuông chằn chặn
Đang ăn tập lên ko có gì là lạ khi mấy hôm nữa cụ hỏi em em cũng vuông như cụCố lên 78 kg cho vuông, mình 1,74m 74kg vuông chằn chặn
Khoe hình thể à?1,78m đi con này quá chuẩn ( đừng có nhé cân quá là được)
Cao 1,8 m mà chân ngắn quá.- Độ đầm, độ bốc thì rõ là kém hơn GTS ie nhập của ông anh em. Do không có két nước phía trước nên cảm giác tay lái hơi bồng bềnh so với GTS ie nhập nhưng cũng khá đầm so với các dòng scooter khác.
- Tay lái GTS 3V ie rộng, tay lái (gù) lớn nên cảm giác chắc chắn, cầm sướng tay chứ không lọt thỏm như dòng Honda.
- Chạy ở Linh Đàm test thử 70km/h cũng khá thỏa mái, máy êm, nhẹ, lướt, ga không hốn như SH, vẫn còn ga nhưng lâu rồi không vỉa nên không dám vít thêm.
- Cốp không có các lẫy giữ nên việc nhấc cốp ra cũng khá dễ dàng nhưng cũng củ chuối khi đi vào những đoạn đường sóc, nghe tiếng hơi lộp cộp dưới yên.
- Bản yên rộng cộng với trọng tâm xe thấp, xác nặng nên chạy cũng khá chắc chắn, em cao 1,8m nặng 80kg ngồi giữa yên còn phải dùng mũi chân mới chạm đất, nhưng yên sau như các dòng GT khác, thường hơi dốc về phía sau cộng với việc để chân hơi hướng vế phía trước nên người ngồi sau sẽ hơi mỏi khi ngồi lâu, chưa kể chân người ngồi sau hay bị chạm vào ống quần người lái.
- Giá theo em cảm nhận hơi cao so với sứ mệnh là cạnh tranh trực tiếp với SH150i VN, nếu giá tầm 70~72M thì có lẽ sẽ thay đổi được ý định người tiêu dùng, để same same giá SH150i VN thì em thấy 80% sẽ chọn SH luôn khỏi lăn tăn. Nhưng bù lại đi GTS nó nổi bật giữa đám đông các cụ ợ
Còn gì nữa em chưa nhớ ra, chờ các cụ vào còm thêm
Hình như cậu trích dẫn nhầm bài.Khoe hình thể à?
Được, nếu nó dùng xe tải.các cụ cho hỏi dòng này nếu để khóa nguyên bản của nó không lắp thêm gì thì trộm nó có xơi được không
Eo, cái này Piaggio hơn hẳn Honda khoản này, không như SH sảy 1 tí là mấtĐược, nếu nó dùng xe tải.
chỉ có ở VNEm đã chơi GTS đời đầu ở VN, sau đó LX ráp VN và hiện giờ là Primavera cho bà cả. Xe Ý đi sướng, dắt nặng, chân chống cạnh yếu, hay đổ. Máy chết bất thình lình, nổ lại cũng thế , hỏng những cái mà ko nghĩ là nó lại hỏng. Được cái đẹp thật. E nhớ nhất là bán lại vừa khó, vừa như đánh mất tiền . Trong khi chơi Dylan 150, ShVN 2009 thì bán lại mất chút chút!
Bác lấy con này giá bao nhiêu bác, em đáng định quất 1 em?
26 củ khoai mua từ chính chủ bác ạ!Bác lấy con này giá bao nhiêu bác, em đáng định quất 1 em?
Chúc mừng bác, em cũng đang nghiên cứu làm 1 em chơi rồi giao lưu với bác nhé!26 củ khoai mua từ chính chủ bác ạ!
Về chỉ phải thay quả Ắc quy, thêm cặp lốp mới hết 2 triệu nữa là chạy như mới luôn!
Em thấy nó lành xăng, sao có mấy bác kia kêu chạy gần 6L tài thế, hay các bác nhầm sang Gt 300c?
Vodka bác! Hôm mua xong mình lại có ông em giới thiệu thêm cho 1 con nguyên bản từ đôi lốp, cặp gương luôn, màu xanh mình ko khoái lắm! Bác tìm không thấy thì Pm mình cho số mà hỏi nhé!Chúc mừng bác, em cũng đang nghiên cứu làm 1 em chơi rồi giao lưu với bác nhé!
Bác giới thiệu em đi, em vừa đi xem 1 chú giá hơi chát, họ fix 28.5 em không khoái giá này bác ạ http://www.chotot.vn/quan-hai-ba-trung/mua-ban-xe-may/gt10-mau-trang-doi-chot-nguyen-ban-16445542.htm#Vodka bác! Hôm mua xong mình lại có ông em giới thiệu thêm cho 1 con nguyên bản từ đôi lốp, cặp gương luôn, màu xanh mình ko khoái lắm! Bác tìm không thấy thì Pm mình cho số mà hỏi nhé!