Ớn nhất, là em chạy vào chỗ Bảo hành xe ở Lê Trọng Tấn. Chúng nó lắc đầu quầy quậy, nghe vừa nản vừa chán, vừa bực...
Bệnh chung của Daewoo rồi ợ, Laiceti cũng nhiều xe bị đới ợBáo cáo các bác, em mới lấy 1 em Chevrolet Vivant, tính đến bây giờ em mới đi được 750km... nhưng thực tế thì em lái xe lâu rồi (từ năm 1995), nên cũng biết cách vận hành xe... em toàn đi số 3 trong thành phố (lúc đường đông), rồi khi thấy xe trước phanh hoặc giảm tốc thì em ngắt côn về 0 cho nó tiết kiệm nhiên liệu, thấy xe trước tăng tốc lại vào số 3 bám theo. Nhưng với em Vivant này thì khi em ngắt côn (dù có về số 0 hay không về số) thì tự nhiên vòng tua máy nó réo ầm lên tới 1800 rpm và chỉ giảm xuống mức bình thường (800 rpm) khi phanh gần dừng hẳn :77: :77: :77:
Đi như vậy bực mình quá, lại còn hao nhiên liệu, và nhiều người ngoài đường lại tưởng thằng mới học lái... em toàn phải phanh không ngắt côn, tới khi xe gần dừng thì mới đạp côn mà nó vẫn rú ầm ĩ như thế, tức khủng khiếp.
Bác nào cứu em với, làm cách nào để hết được cái bệnh mất dạy này. Các bác cố gắng giúp em với nhé... Em cảm ơn các bác nhiều lắm (b) (b) (b)
Xe Hàn Xẻng nào chả thế bác:69:, kinh nghiệm là bác đừng cắt côn hoặc lỡ cắt côn về 0 rồi mà nó vù ga thì bác lại vào số sẽ hếtBáo cáo các bác, em mới lấy 1 em Chevrolet Vivant, tính đến bây giờ em mới đi được 750km... nhưng thực tế thì em lái xe lâu rồi (từ năm 1995), nên cũng biết cách vận hành xe... em toàn đi số 3 trong thành phố (lúc đường đông), rồi khi thấy xe trước phanh hoặc giảm tốc thì em ngắt côn về 0 cho nó tiết kiệm nhiên liệu, thấy xe trước tăng tốc lại vào số 3 bám theo. Nhưng với em Vivant này thì khi em ngắt côn (dù có về số 0 hay không về số) thì tự nhiên vòng tua máy nó réo ầm lên tới 1800 rpm và chỉ giảm xuống mức bình thường (800 rpm) khi phanh gần dừng hẳn :77: :77: :77:
Đi như vậy bực mình quá, lại còn hao nhiên liệu, và nhiều người ngoài đường lại tưởng thằng mới học lái... em toàn phải phanh không ngắt côn, tới khi xe gần dừng thì mới đạp côn mà nó vẫn rú ầm ĩ như thế, tức khủng khiếp.
Bác nào cứu em với, làm cách nào để hết được cái bệnh mất dạy này. Các bác cố gắng giúp em với nhé... Em cảm ơn các bác nhiều lắm (b) (b) (b)
công nghiệp nghe giống giống cái ngành công nghiệp máy tính với công nghệ tua nơ vít trước đây quá. cả đống tạp phế lù cắm vào với nhau, setup thêm 1 đống sofware chùa nữa là giao máy đc oài.
Em nhìn Vivant giống như Leganza Wagon... thế mà giống nhau thật
Bệnh kinh niên của Lê gan già rồi cụ ơi... Vivant cũng rứa rồi.
Thành thật chia buồn với cụ
Cụ này hài vãi *-)công nghiệp nghe giống giống cái ngành công nghiệp máy tính với công nghệ tua nơ vít trước đây quá. cả đống tạp phế lù cắm vào với nhau, setup thêm 1 đống sofware chùa nữa là giao máy đc oài.
Chỉ có ông Daiwoo là bị, chứ Hyundai và Kia có bị đâu, cụ vơ cả vào đấy mấy cụ đi SantaFe và Morning vào ném đá bây giờ.:21::21:Xe Hàn Xẻng nào chả thế bác:69:, kinh nghiệm là bác đừng cắt côn hoặc lỡ cắt côn về 0 rồi mà nó vù ga thì bác lại vào số sẽ hết
Em đồng ý với cách thứ 3 - Sống chung với lũ, ko để ý vòng tua máy nữa, tập trung vào lái xe và nghe nhạc hoặc vov là ok. nó là phương tiện phụ vụ mình cơ màTheo em được biết thì LAC không bị bệnh này bác ợ. Chỉ có Legenda và Nubira bị thôi. Giờ thêm em Vivant nữa.
Em tính thế này:
1/ Xuống nhà máy bắt đền 1 lần nữa;
2/ Đi từ tốn sẽ tránh bị òa tới 80%;
3/ Kệ *** nó, sống chung với lũ.
Các bác khuyên em thế nào? Có ai biết cách khắc phục thì cho em biết cách nào nhé. Em cảm ơn nhiều lắm đấy.