Em đang có vấn đề với chiếc xe của em.
Chả là em ít đi quá, dầu đóng cặn mà em không biết.
Hôm nay em vào hãng MẺ ở Văn Tân để thay gioăng nắp máy. Mở ra thấy cặn bẩn đóng nhiều quá mà xe mới chỉ đi có 30K.
Các bác Văn Tân bảo cẩu máy ra vệ sinh toàn bộ và thay bộ gioăng + phớt mới.
Em hỏi mấy ông anh thì các bác ý bảo không cần, chỉ cần cho phụ gia súc rửa máy là được.
Tuy nhiên, em rất băn khoăn vì làm như vậy có tốt không.
Em xin các bác chỉ bảo với.
Xe của em là S500, toàn để ở nhà, không chạy đã lâu rồi nên dầu máy mới đóng cặn. Tuy vậy, xe vẫn hoạt động tốt, không thấy báo hiệu đèn chi hết, máy móc vẫn chạy êm và ngon lành.
Em xin các bác cho em lời khuyên nhé.
Một là, có nên cẩu máy làm vệ sinh và thay gioăng phớt không ?
Hai là, dùng phụ gia rửa máy nên dùng loại nào tốt? Làm như vậy có đạt được độ bền như ý không?
EM XIN HẬU TẠ MỘT CHẦU BIA VỚI NHỮNG GÓP Ý CHÂN THÀNH CỦA CÁC BÁC. Các bác nhớ cho em số điện thoại nhé
Chả là em ít đi quá, dầu đóng cặn mà em không biết.
Hôm nay em vào hãng MẺ ở Văn Tân để thay gioăng nắp máy. Mở ra thấy cặn bẩn đóng nhiều quá mà xe mới chỉ đi có 30K.
Các bác Văn Tân bảo cẩu máy ra vệ sinh toàn bộ và thay bộ gioăng + phớt mới.
Em hỏi mấy ông anh thì các bác ý bảo không cần, chỉ cần cho phụ gia súc rửa máy là được.
Tuy nhiên, em rất băn khoăn vì làm như vậy có tốt không.
Em xin các bác chỉ bảo với.
Xe của em là S500, toàn để ở nhà, không chạy đã lâu rồi nên dầu máy mới đóng cặn. Tuy vậy, xe vẫn hoạt động tốt, không thấy báo hiệu đèn chi hết, máy móc vẫn chạy êm và ngon lành.
Em xin các bác cho em lời khuyên nhé.
Một là, có nên cẩu máy làm vệ sinh và thay gioăng phớt không ?
Hai là, dùng phụ gia rửa máy nên dùng loại nào tốt? Làm như vậy có đạt được độ bền như ý không?
EM XIN HẬU TẠ MỘT CHẦU BIA VỚI NHỮNG GÓP Ý CHÂN THÀNH CỦA CÁC BÁC. Các bác nhớ cho em số điện thoại nhé
Chỉnh sửa bởi quản trị viên: