- Biển số
- OF-9503
- Ngày cấp bằng
- 12/9/07
- Số km
- 19,715
- Động cơ
- 730,846 Mã lực
Đúng là như vậy kụ nhể, hehebật đèn này ông đằng sau chả biết thế nào mà lần
Đúng là như vậy kụ nhể, hehebật đèn này ông đằng sau chả biết thế nào mà lần
Người ta cho là xe bị sự cố thôi. Cụ lạm dụng mà bị xe sau phang vào mít thì cũng phiền đấy.nhiều lúc đến ngã 4 muốn đi thẳng mà ko ai nhường đường, em đành phải bât đèn này . thế mà đc nhường ngay. em cũng chịu
Cụ đừng hiểu theo cách cứng nhắc như vậy! Luật ko bắt buộc phải bật trong tình huống như trong video đâu? Lái xe cảm thấy ko an toàn thì bật để cảnh báo cho xe sau: "coi chừng phanh gấp! Đừng hôn vào mít em!" thế thôi cụ ạ!Hẹ hẹ, nói như cụ thì tham gia GT ở HN là cứ phải bật hết ! Đường đông, sẵn sàng có 2b tạt đầu, sẵn sàng có xe lao từ ngõ ra, bất ngờ có xe rẽ vào lề ko xinhan... cứ phải bật đèn hazard thôi.... Có khi lại tạo được nét riêng giao thông của VN ấy chứ.
Nhìn trong clip, em có thấy chỗ nào là không an toàn với bất thường đâu, xe vẫn đi không hề chậm. Nếu cứ có cảm giác không an toàn khi đường đông và bật đèn hazard thì có khi cả HN phải bật cụ nhỉ, vì lúc nào đường chả đông .Cụ đừng hiểu theo cách cứng nhắc như vậy! Luật ko bắt buộc phải bật trong tình huống như trong video đâu? Lái xe cảm thấy ko an toàn thì bật để cảnh báo cho xe sau: "coi chừng phanh gấp! Đừng hôn vào mít em!" thế thôi cụ ạ!
Chắc superdrives nó phải thế này. Em lái mới nên không dám bắt chước cụ, kể cả trong suy nghĩ. Hihi.Cụ đừng hiểu theo cách cứng nhắc như vậy! Luật ko bắt buộc phải bật trong tình huống như trong video đâu? Lái xe cảm thấy ko an toàn thì bật để cảnh báo cho xe sau: "coi chừng phanh gấp! Đừng hôn vào mít em!" thế thôi cụ ạ!
Đúng xe vẫn đi ko hề chậm (có thể đưa người đi cấp cứu thì sao?) nhưng cụ có thấy là 2b đi tràn lan không? Em dự là đi thế ở HN thì luôn sẵn sàng có điều bất chắc! Và em ko phản đối khi bật đèn hazard khi thấy ko an toàn trong tình huống giao thông phức tạp luôn có thể phanh gấp!Nhìn trong clip, em có thấy chỗ nào là không an toàn với bất thường đâu, xe vẫn đi không hề chậm. Nếu cứ có cảm giác không an toàn khi đường đông và bật đèn hazard thì có khi cả HN phải bật cụ nhỉ, vì lúc nào đường chả đông .
Đi cấp cứu cũng không phải vì nếu thế thì họ đã phải đi vội vã hơn nhiều. Cụ dùng dèn hz để dừng ở lề đường nhất là chỗ đường hẹp thì em thấy bình thường vì nó cảnh báo xe sau đỡ tông vào mít.Đúng xe vẫn đi ko hề chậm (có thể đưa người đi cấp cứu thì sao?) nhưng cụ có thấy là 2b đi tràn lan không? Em dự là đi thế ở HN thì luôn sẵn sàng có điều bất chắc! Và em ko phản đối khi bật đèn hazard khi thấy ko an toàn trong tình huống giao thông phức tạp luôn có thể phanh gấp!
Thực ra em cũng mới chỉ dùng đèn này có 1 lần, khi đỗ ở lề đường để giải quyết thôi ạ!
Và các cụ nên đọc qua bài báo này nhé!
http://vietbao.vn/O-to-xe-may/Thot-tim-voi-den-khan-cap/12963737/351/
Theo luật ngay cả đi cấp cứu cụ cũng k được phép bật đèn hazard, trừ khi là xe chuyên dụng. Đèn hazard chỉ dùng trong 3 trường hợp: phải dừng khẩn cấp do đằng trước k thể tiến thêm (tắc đường, tai nạn,...), xe bị sự cố, người bị sự cố. Và sau khi bật đèn này thì phải tìm cách dừng lại ngay hay giảm tốc độ, đi sát vào lề phải và tìm đường ngắn nhất để khắc phục sự cố (garage, bệnh viện,...)Đúng xe vẫn đi ko hề chậm (có thể đưa người đi cấp cứu thì sao?) nhưng cụ có thấy là 2b đi tràn lan không? Em dự là đi thế ở HN thì luôn sẵn sàng có điều bất chắc! Và em ko phản đối khi bật đèn hazard khi thấy ko an toàn trong tình huống giao thông phức tạp luôn có thể phanh gấp!
Thực ra em cũng mới chỉ dùng đèn này có 1 lần, khi đỗ ở lề đường để giải quyết thôi ạ!
Và các cụ nên đọc qua bài báo này nhé!
http://vietbao.vn/O-to-xe-may/Thot-tim-voi-den-khan-cap/12963737/351/