- Biển số
- OF-44774
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 514
- Động cơ
- 468,510 Mã lực
Bao nhiêu con Mon chạy ra đường so với bao nhiêu con Cam thì biết ngay thôi.
Bao nhiêu hở kụ?Bao nhiêu con Mon chạy ra đường so với bao nhiêu con Cam thì biết ngay thôi.
Em kết cái vụ cô du kích chạy ferrari booc đô bơm xăng mông đau xả xăng xe đạp và đồng ý cả ngũ chi của bácChủ đề này trước đây cũng có bàn nhiều bên bõ Ford , em góp ý kiến ở đây khá chi tiết , được nhiều thành viên hoan nghênh http://www.otosaigon.com/forum/Em-vừa-test-Mondeo20092010-m1659997.aspx
hình avatar của bác là em nào mà xinh tươi hấp dẫn thế ?tỷ lệ đi nghe, 9 cam / 1 mon, cụ cứ kiểm chứng rồi báo em nghe
Ủa, khung gầm Mông đểu thía lày á ???Vỏ mon dày hơn Cam nhưng Chất thép khung gầm và thân vỏ của Mon kém Cam nhiều lắm, các bác cứ so 2 con cùng tuổi sẽ thấy con nào bị mọt ăn nhiều hơn
Cụ làm ơn đưa chút thông tin về thông số khung gầm cho cháu coi với... xem khung gầm thằng nào chắc nào.Hàng SX tại mẽo thì như nhau, VN thì cũng ráp bằng cơm như nhau, các cụ cứ thấy Everest cứng thì bẩu Fo khung gầm chắc, có cái hình con Mon 2011 đụng *** nát bét ở OS kìa, cứng cái giề
Nát hay không còn tuỳ thuộc đâm vào cái ghề.Hàng SX tại mẽo thì như nhau, VN thì cũng ráp bằng cơm như nhau, các cụ cứ thấy Everest cứng thì bẩu Fo khung gầm chắc, có cái hình con Mon 2011 đụng *** nát bét ở OS kìa, cứng cái giề
Cụ ơi quả cam có mấy lạng trong khi cặp mông bèo cũng cả ký. Ko đầm bằng là đúng dzồinếu bác thích cảm giác lái, phong cách trẻ trung, ko ngại chuyện mất giá khi bán lại thì chọn Mông, Mông đi đầm và cực sướng nhưng người dân ít biết nên khi bác đổi xe sẽ mất giá đấy. Còn bác thích sự sang trọng và khi đổi xe ko bị mất giá nhiều thì chọn Cam, tuy nhiên em thấy Cam chạy ko đầm và chắc như Mông
Hoá ra từ trước đến giờ Rollroy, Benley... chạy ít ngoài đường nhỉ. Giờ em mới hiểu!Bao nhiêu con Mon chạy ra đường so với bao nhiêu con Cam thì biết ngay thôi.
Cụ so Mông ghẻ với RR, Benley thì cụ hơi có trí tưởng bở và tự sướng quá mạng rồi cụ ạh. Đẳng cấp khác nhau thì ko so kè số lượng được. Mông ghẻ cũng chỉ là con xe bình dân như Toy thôi. Phàm làm ăn, mua bán thì chuyện bán được hàng hay ko mới quan trọng. ca ngợi nâng tít lên cuối cùng bán hàng doanh số như hạch thì cũng chỉ là thùng rỗng kêu to, ko có tí thực lực nào.Hoá ra từ trước đến giờ Rollroy, Benley... chạy ít ngoài đường nhỉ. Giờ em mới hiểu!
Cụ nặng nhời với MÔng rồi, em thấy nó cũng được đấy chứ có đến nỗi nào đâu ợCụ so Mông ghẻ với RR, Benley thì cụ hơi có trí tưởng bở và tự sướng quá mạng rồi cụ ạh. Đẳng cấp khác nhau thì ko so kè số lượng được. Mông ghẻ cũng chỉ là con xe bình dân như Toy thôi. Phàm làm ăn, mua bán thì chuyện bán được hàng hay ko mới quan trọng. ca ngợi nâng tít lên cuối cùng bán hàng doanh số như hạch thì cũng chỉ là thùng rỗng kêu to, ko có tí thực lực nào.
Mẽo cũng là quê hương của 4B, Fo cũng là đại gia 4B ở tận mẽo, nhưng các đại gia mẽo ko khống chế nổi sân nhà để cho Nhật lùn và Hàng xẻng nó làm mưa làm gió, đến nỗi phải xài chiêu bẩn - phải gọi là quá bẩn - thông qua cái hàng rào kỹ thuật mới giành lại được nồi cơm thì thử hỏi mấy ông mẽo làm ăn như thế nào.
Mông ghẻ làm mưa làm gió ở đâu thì hem biết chứ ở VN ghẻ vẫn hoàn ghẻ cụ ạhh.
Siêu xe pờ rồ phát biểu như thế này hỏng hết cả OF rồi.bác ơi camry nội địa thì thân vỏ mỏng và độ chống ồn kém lém pác ah
còn mondeo thì tốn xăng lém
nói chung khó đây hj
hay chuyển mà đi xe nhập khẩu cho lành bác ah