- Biển số
- OF-731666
- Ngày cấp bằng
- 5/6/20
- Số km
- 472
- Động cơ
- 76,423 Mã lực
- Tuổi
- 25
cổ dài thế cơ á?Đi hàng đinh em thò cổ ra ngoài canh bánh trước. Chẳng thể nào trượt ra ngoài được.
cổ dài thế cơ á?Đi hàng đinh em thò cổ ra ngoài canh bánh trước. Chẳng thể nào trượt ra ngoài được.
Cụ cho em hỏi cụ thò cổ sang bên nào? Bài này phải canh bánh phải, mình ngồi bên trái, thò cổ ra có lẽ khó hơn căn theo điểm nào đó đã biết.Đi hàng đinh em thò cổ ra ngoài canh bánh trước. Chẳng thể nào trượt ra ngoài được.
đã đẹp zai lại quách tỉnhKinh nghiệm là dù tự tin đến đâu vẫn để sẵn tiền để đóng tiền thi lại lần 2 ạ.
Em fun tí, chúc cụ thi tốt.
Căn vệt bánh xe cũ cụ ạ. Sa hình nào ngay hàng đinh cũng có 2 vệt rõCụ cho em hỏi cụ thò cổ sang bên nào? Bài này phải canh bánh phải, mình ngồi bên trái, thò cổ ra có lẽ khó hơn căn theo điểm nào đó đã biết.
Thế là cụ đỉnh đấy, em cầm volang mà thò ra ngoài nhìn ko khéo leo dậu ngayĐi hàng đinh em thò cổ ra ngoài canh bánh trước. Chẳng thể nào trượt ra ngoài được.
Đấy gọi là học nghề lái xe cụ ạ, còn ở ta chỉ nhăm nhăm lấy bằng xong ra xe mình lái lâu cũng giỏi ấy mà.hóng các thày đề sờ chân voi
Lx là 1 nghề là học nghề và chỉ là sơ cấp nghề ko phải tiểu đẳng trung đẳng cao đẳng đại học cao học
đã là nghề thời sẽ nặng về thực hành
người học lx nên tự trách mình trước
và người dạy- người quản lý- giám sát các cấp cũng chỉ vì tiền, ko vì người học
đa phần người học lx trước tiên quan tâm: giá - chọn chỗ rẻ- bao lâu thi - tranh thủ đi học- có chống trơn trượt được ko?
rất ít người quan tâm: học ntn? thời lượng học? quyền lợi được gì?
chính vì vậy người dạy sẽ thức thời đáp ứng theo kiểu: Tiền nào của ấy
ở đây có ai nắm được chương trình khung đào tạo lx các hạng?
hạng B2 là hạng thông thường nhất:
112h học lý thuyết học thực hành
tối thiểu 800km chạy dã ngoại
thử hỏi ở đây ai đã học và có gplx học được bao nhiêu h? chạy thực tế dã ngoại được bn km?
tôi đảm bảo nếu đạt được thời lượng trên, hv sẽ chạy ngon luôn nuột luôn
nhưng ngược lại để đạt được thời lượng trên sẽ có 2 vấn đề kéo theo đó là thời gian & kinh phí
có ai chịu được nhiệt để có gplx?
Thì đấyĐấy gọi là học nghề lái xe cụ ạ, còn ở ta chỉ nhăm nhăm lấy bằng xong ra xe mình lái lâu cũng giỏi ấy mà.
Mợ nói đúng đấy, đợt em thi quan sát thấy có con xe 10 ông lên thì 6, 7 ông toạch đề pa, nói chuyện với mấy ông thi cùng bảo xe đấy là trung tâm làm kinh tế (thi lại: đóng phí, thuê xe chíp: đóng phí..)Em thấy rõ ràng nó củ chuối hơn các xe khác
Cài đc cả phần mềm can thiệp chân ga nữa á cụ? nghe cụ nói mà lo cho 2 em gái quáLý thuyết: cụ cứ xem hết mấy cái video của thày Tâm rồi luyện app trên đt vài chục lần là xong
Sa hình: lên sân ngắm con xe nào mới, gặp trực tiếp ông thày trên xe đó nhờ mua vé tập vài buổi và 400K đặt xe đó lúc thi là xong
Em đã theo dõi cả đợt thi, có những xe cứ thi là tạch và có những xe tỷ lệ đỗ rất cao. Nhưng đến cuối buổi thì các xe đỗ cao lại toạch vì yếu dần do bị thi nhiều hơn xe khác.
Ngoài ra còn 1 vụ 1tr2 chống trượt nữa, cái này nếu đỗ họ mới lấy, trượt thì thôi. Nếu ko có 1tr2 này, hình như họ sẽ cài phần mềm, đạp thoải mái cũng ko lên được ga, dễ chết leo dốc và mất điểm phần tăng tốc