- Biển số
- OF-40905
- Ngày cấp bằng
- 17/7/09
- Số km
- 1,980
- Động cơ
- 487,020 Mã lực
May cho bác là 2b đằng trước không sao, chir mất thơi gian đi đắp mông
Bác làm bên UB tuyên truyền an toàn giao thông + kế hoạch hóa gia đình hay sao ýTheo em thì cụ chủ nên thủ sẵn vài cái name card trong xe, đưa cho chú 2b một cái bảo bao giờ sửa xong xe rỗi rãi thì kêu cụ đi uống cafe. Lần sau đừng đi chung làn với 4b nữa vớ vẩn chui vào gầm xe tải, vợ góa nó tếch đi lấy chồng khác thì khổ mẹ già con dại.
Em thấy bác này nói co vẻ hợp lý, thanx bác!Theo em thì cụ chủ nên thủ sẵn vài cái name card trong xe, đưa cho chú 2b một cái bảo bao giờ sửa xong xe rỗi rãi thì kêu cụ đi uống cafe. Lần sau đừng đi chung làn với 4b nữa vớ vẩn chui vào gầm xe tải, vợ góa nó tếch đi lấy chồng khác thì khổ mẹ già con dại.
Phét! Đang đi có chú 2B đi làn bên cạnh cách 1 m bỗng nhiên tạt đầu, bác đâm chú ấy thì bác chả có lỗi gì vì nó chuyển làn trong điều kiện không cho phép.Là người lái xe , bất kể xe gì , khi tham gia giao thông đâm vào mông người khác , bất kể lý do gì : " Sai ! "
Các cụ bẩu : " Nói đúng ! ":21::21::21:
Cụ nói chuẩn, xe sau cứ đâm vào đít xe trước là sai rồi.Theo em thì
- Chú 2B đi đầu chả có lỗi gì. Thật đấy, dù chú ấy phanh vì bất kỳ lý do gì mà cụ bị giật mình thì cụ sai chứ không phải chú ấy sai. Trừ khi chú ấy chuyển hướng mà không báo hiệu.
- Cụ sai vì không "làm chủ tốc độ" và đâm vào người ta. Lẽ ra cụ phải đền 2B đi trước.
- 2B đi sau cũng sai vì không quan sát và làm chủ nên đâm vào bác. Lẽ ra phải đền bác.
Em nghĩ vậy, đúng sai thế nào các cụ chỉ giáo.
Em chỉ góp ý cho cụ là lần sau giữ khoảng cách với xe trước xa hơn ợ. Đề phòng thằng đi trước phanh gấp ợ. Đi đường chẳng ai có lúc tránh được việc phanh gấp ợ. Giả sử đằng trước cụ là 4b chứ ko phải 2b thì lôi thôi với xxx đấy ợ (b)Em thấy bác này nói co vẻ hợp lý, thanx bác!
Em thấy trong trường hợp này mình không có lỗi, có chăng chỉ có lỗi với chú 2B đi sau thôi.
1. Chú 2B phía trước biết là có lỗi nên bỏ chạy
2. Chú xxx biết là em không có lỗi nên không can thiệp, nếu không chú ấy sẽ nhảy xuống kiểm tra và tiện thể kiếm tý ngay
3. Chú 2B phía sau có vẻ biết lỗi nên không phản ứng gì, dân tình xung quanh cũng không thấy ai phản ứng gì (Em hơi lăn tăn về tình trạng của chú 2B này, trông chú tội nghiệp quá)
4. Các chú 2B đều đi vào làn dành cho ô tô.
Em chỉ lăn tăn về cách hành xử của mình lúc đó, không biết nên phải làm thế nào? Các bác góp ý để em và mọi người rút kinh nghiệm mặc dù chẳng ai muốn có một lần sau như vậy cả.
Thanks các bác!
2 bánh đi toàn chèn trước vào đầu xe 4 bánh sát rịt thì giữ khoảng cách kiểu gì bác. Phía trước đầu xe bác mà trống thì 2b khác chen vào liền :redface:Đường GP có phân làn nhưng 2B toàn chen vào làn 4B, cực kỳ ức chế....:mad:. Bác táng vào 2B đi trước thì bác sai, vì không giữ khoảng cách an toàn, 2B đi trước và sau cùng sai vì đi sai làn, riêng 2B đi sau còn sai thêm vì lỗi như bác.....Nói chung là đều sai loanh quanh, học cách sống chung với lũ thôi bác ạ...Vuốt an ủi bác, bác gọi chú 2B đi sau lên đây em vuốt luôn cho bác đỡ áy náy....:21:
Nói bác đừng giận chắc hồi học lái xe bác không đi học phần lý thuyết , bác đâm vào đít người ta là sai rồi mà bác lại nghĩ là bác đúng , một lần Iem đang đi có trường hợp xe trước phanh bất ngờ em phản ứng nhanh đạp phanh ko đâm vào xe đằng trước , nhưng bị thằng đằng sau nó ko phanh kịp húc vào đít nó lại cãi ông phanh bất ngờ bố ai mà phanh kịp , tôi hỏi thế thằng đằng trước nó phanh bất ngờ sao tôi ko đâm vào đít nó ,nhưng nói với người ko biết luật chỉ tổ thêm tức mà thôi.Chào các bác!
Chuyện là dư lày: sáng nay đi làm đang bon bon trên đường Giải Phóng, lúc đó tốc độ chỉ khoảng 35km/h là cùng. Đường thì hơi đông, trước mặt em là một chú 2B đằng sau cũng là một chú 2B và một bác Escape. Bỗng dưng chú 2B trước mặt em phanh hự một cái (chắc chú ấy đi qua ngã tư chợt thấy bị nhầm đường nên phanh lại đột ngột. Rầm...em đã phanh ngay tắp lự nhưng không kịp, chú kia bị xe em húc vao đít bật ra 2m nhưng không bị ngã. Em dừng xe chỉ vào mặt chú đó, chú 2B rồ ga chạy mất. Tuy nhiên nhìn gương chiếu hậu thì thấy chú 2B phía sau lồm cồm bò dậy, em thấy yếm xe máy tan tành, người thì không sao. Em xuống xe xem thế nào, hỏi chú ấy có bị sao không, không thấy chú ấy nói gì. Lúc đó bác Escape nói với chú 2B là đi đi vì không làm chủ tốc độ, hay là gì đó. Em lên xe rồi đi làm tiếp vì lúc đó đang vội.Lúc vào bãi đỗ xe xem lại thì thấy Bumper em CRV của mình bị lõm một miếng to như quả bưởi. Vào đến văn phòng vẫn tức cái thằng 2B đằng trước, chẳng nhẽ lúc đó lại đâm mạnh cho nó toi luôn. Tuy nhiên mình vẫn áy náy với chú 2B phía sau. Dù sao thì mình vẫn bị coi là có lỗi với chú này. Nếu chú này đòi bồi thường chắc em sẽ bồi thường ngay. Theo các bác, trường hợp này ai đúng ai sai và sẽ xử lý như thế nào? Vị trí xảy ra tai nạn ngay trước mặt một chú xxx giao thông nhưng em thấy chú ấy chả nói gì, mặc kệ???
Cám ơn các bác nhiều!
vodka cho bác ợ (b)(b)(b)Nói bác đừng giận chắc hồi học lái xe bác không đi học phần lý thuyết , bác đâm vào đít người ta là sai rồi mà bác lại nghĩ là bác đúng , một lần Iem đang đi có trường hợp xe trước phanh bất ngờ em phản ứng nhanh đạp phanh ko đâm vào xe đằng trước , nhưng bị thằng đằng sau nó ko phanh kịp húc vào đít nó lại cãi ông phanh bất ngờ bố ai mà phanh kịp , tôi hỏi thế thằng đằng trước nó phanh bất ngờ sao tôi ko đâm vào đít nó ,nhưng nói với người ko biết luật chỉ tổ thêm tức mà thôi.
Vâng, có lẽ là em sai thật. Hồi đi thi bằng lái, lý thuyết em chỉ đạt 30/30 thôi. Có lẽ do mình học tủ. Nhưng em cũng chưa thấy sách luật viết là cứ đâm đằng sau là mình có lỗi. Nếu rơi vào trường hợp của em, chắc bác cũng không tránh được, đường lúc 7h30 sáng (giờ cao điểm), bác mà giữ được khoảng cách an toàn chắc bác đứng yên tại chỗ thì được, mà đứng yên tại chỗ có khi cũng không đảm bảo khoảng cách an toàn hê hê. Nói chung mình cảm thấy có lỗi với 2B đằng sau, chứ 2B đằng trước thì chỉ muốn cho nó bị nặng hơn thôi.Nói bác đừng giận chắc hồi học lái xe bác không đi học phần lý thuyết , bác đâm vào đít người ta là sai rồi mà bác lại nghĩ là bác đúng , một lần Iem đang đi có trường hợp xe trước phanh bất ngờ em phản ứng nhanh đạp phanh ko đâm vào xe đằng trước , nhưng bị thằng đằng sau nó ko phanh kịp húc vào đít nó lại cãi ông phanh bất ngờ bố ai mà phanh kịp , tôi hỏi thế thằng đằng trước nó phanh bất ngờ sao tôi ko đâm vào đít nó ,nhưng nói với người ko biết luật chỉ tổ thêm tức mà thôi.
chết thật bác thi lý thuyết đạt 30/30 nó phản ánh chất lượng giáo dục đào tạo ở Vịt đáng báo động, hồi thi lý thuyết Iem cũng chỉ đạt 30/30 nhưng còn thừa nhiều thời gian quá nên lại bảo giúp 5 người nữa bây giờ mấy thấy tác hại .:'(Vâng, có lẽ là em sai thật. Hồi đi thi bằng lái, lý thuyết em chỉ đạt 30/30 thôi. Có lẽ do mình học tủ. Nhưng em cũng chưa thấy sách luật viết là cứ đâm đằng sau là mình có lỗi. Nếu rơi vào trường hợp của em, chắc bác cũng không tránh được, đường lúc 7h30 sáng (giờ cao điểm), bác mà giữ được khoảng cách an toàn chắc bác đứng yên tại chỗ thì được, mà đứng yên tại chỗ có khi cũng không đảm bảo khoảng cách an toàn hê hê. Nói chung mình cảm thấy có lỗi với 2B đằng sau, chứ 2B đằng trước thì chỉ muốn cho nó bị nặng hơn thôi.
Ps: chắc bác nắm vững và học đầy đủ luật GTDB, có chỗ nào trong sách luật nói đến việc đâm đằng sau thì bác bảo em để em học lại với. Thanks bác!
2 bánh đi toàn chèn trước vào đầu xe 4 bánh sát rịt thì giữ khoảng cách kiểu gì bác. Phía trước đầu xe bác mà trống thì 2b khác chen vào liền :redface:
Các bác nói kiểu gì cũng là ngụy biện, tất nhiên với thực trạng giao thông ở mình thì các kiểu vi phạm luật là không thể tránh khỏi...Còn cái quy định về khoảng cách an toàn thì nó ở đấy ạ : http://thongtinphapluatdansu.wordpress.com/2009/07/28/3431/Vâng, có lẽ là em sai thật. Hồi đi thi bằng lái, lý thuyết em chỉ đạt 30/30 thôi. Có lẽ do mình học tủ. Nhưng em cũng chưa thấy sách luật viết là cứ đâm đằng sau là mình có lỗi. Nếu rơi vào trường hợp của em, chắc bác cũng không tránh được, đường lúc 7h30 sáng (giờ cao điểm), bác mà giữ được khoảng cách an toàn chắc bác đứng yên tại chỗ thì được, mà đứng yên tại chỗ có khi cũng không đảm bảo khoảng cách an toàn hê hê. Nói chung mình cảm thấy có lỗi với 2B đằng sau, chứ 2B đằng trước thì chỉ muốn cho nó bị nặng hơn thôi.
Ps: chắc bác nắm vững và học đầy đủ luật GTDB, có chỗ nào trong sách luật nói đến việc đâm đằng sau thì bác bảo em để em học lại với. Thanks bác!
Vâng bác giỏi thật, bác nói cho em biết khoảng cách chạy xe an toàn đối với các phương tiện giao thông trên đường Giải phóng là bao nhiêu m với?chết thật bác thi lý thuyết đạt 30/30 nó phản ánh chất lượng giáo dục đào tạo ở Vịt đáng báo động, hồi thi lý thuyết Iem cũng chỉ đạt 30/30 nhưng còn thừa nhiều thời gian quá nên lại bảo giúp 5 người nữa bây giờ mấy thấy tác hại .:'(
Cám ơn bác vì đã gửi link cho em biết quy định về khoảng cách an toàn giao thông, cái này em cũng đã đọc rồi. Tuy nhiên em thấy một điều là không thể áp dụng được vì một số lý do sau:Các bác nói kiểu gì cũng là ngụy biện, tất nhiên với thực trạng giao thông ở mình thì các kiểu vi phạm luật là không thể tránh khỏi...Còn cái quy định về khoảng cách an toàn thì nó ở đấy ạ : http://thongtinphapluatdansu.wordpress.com/2009/07/28/3431/
Ở tình huống này là bác sai 100%, bác phải đền chú 2B đi trước bác, còn chú 2B đi sau bác lại phải đền bác. Đi trên đường luôn làm chủ tốc độ và giữ khoảng cách an toàn mới đúng bác ợ. May cho bác là chú xxx cũng mít quá hoặc sợ tắc đường nên tha cho bác. Vậy là còn phải chúc mừng bác (b)(b)(b)Chào các bác!
Chuyện là dư lày: sáng nay đi làm đang bon bon trên đường Giải Phóng, lúc đó tốc độ chỉ khoảng 35km/h là cùng. Đường thì hơi đông, trước mặt em là một chú 2B đằng sau cũng là một chú 2B và một bác Escape. Bỗng dưng chú 2B trước mặt em phanh hự một cái (chắc chú ấy đi qua ngã tư chợt thấy bị nhầm đường nên phanh lại đột ngột. Rầm...em đã phanh ngay tắp lự nhưng không kịp, chú kia bị xe em húc vao đít bật ra 2m nhưng không bị ngã. Em dừng xe chỉ vào mặt chú đó, chú 2B rồ ga chạy mất. Tuy nhiên nhìn gương chiếu hậu thì thấy chú 2B phía sau lồm cồm bò dậy, em thấy yếm xe máy tan tành, người thì không sao. Em xuống xe xem thế nào, hỏi chú ấy có bị sao không, không thấy chú ấy nói gì. Lúc đó bác Escape nói với chú 2B là đi đi vì không làm chủ tốc độ, hay là gì đó. Em lên xe rồi đi làm tiếp vì lúc đó đang vội.Lúc vào bãi đỗ xe xem lại thì thấy Bumper em CRV của mình bị lõm một miếng to như quả bưởi. Vào đến văn phòng vẫn tức cái thằng 2B đằng trước, chẳng nhẽ lúc đó lại đâm mạnh cho nó toi luôn. Tuy nhiên mình vẫn áy náy với chú 2B phía sau. Dù sao thì mình vẫn bị coi là có lỗi với chú này. Nếu chú này đòi bồi thường chắc em sẽ bồi thường ngay. Theo các bác, trường hợp này ai đúng ai sai và sẽ xử lý như thế nào? Vị trí xảy ra tai nạn ngay trước mặt một chú xxx giao thông nhưng em thấy chú ấy chả nói gì, mặc kệ???
Cám ơn các bác nhiều!