[Thảo luận] các bác cho em hỏi ngu một tí được không ah ????

anthang1010

Xe máy
Biển số
OF-16094
Ngày cấp bằng
8/5/08
Số km
64
Động cơ
511,750 Mã lực
Nơi ở
Ga Tầu-Bến Xe
Phải làm sao khi tubor bị khói nhiều ?????

chả là thế này các bác ahj.em có ông anh chạy xe (xe tải Nam Phong loại 5 tấn ) vừa rồi ông ấy có nhờ em mang cái tubor đi sửa hộ vì ông ấy nói là nó có hiện tượng khói nhiều,ông ấy bảo thay hộ cái bạc và 2 cái xecmang.
Nhưng em hỏi mấy tay làm gara ô tô ở Gia Lâm thì họ nói là cái tubor nó yêu cầu độ chính xác cao lắm nên thay bạc không giải quyết được gì,có chăng là chế cái khác hoặc thay mới.nói thật là em cũng đang học về ô tô nhưng chưa biết cái gì với cái gì cả nên em có tham khảo ý kiến của mấy thầy dạy em,các thầy cũng nói vậy.
Chức năng của cái tubor thì rõ ràng rồi nhưng thực tế hỏng hóc và cách khắc phục nó như thế nào thì em chịu các bác ah.vậy nên em nhờ các bác chỉ giáo cho em xem thật hư thế nào.em cảm ơn nhiều !!!
 
Chỉnh sửa cuối:

lenamhung83

Xe tăng
Biển số
OF-33146
Ngày cấp bằng
7/4/09
Số km
1,887
Động cơ
570,997 Mã lực
Thay mới thôi bác ạ. Đối với ô tô, bi giờ người ta thay mới các cụm chi tiết là chính: chất lượng và hiệu quả hơn là sửa chữa
 

anthang1010

Xe máy
Biển số
OF-16094
Ngày cấp bằng
8/5/08
Số km
64
Động cơ
511,750 Mã lực
Nơi ở
Ga Tầu-Bến Xe
e cũng truyền đạt lại cao kiến là phải thay mới nhưng bên A bảo người ta thay xong...2 năm sau vưỡn chạy tuốt.thế chứ lại
 

lenamhung83

Xe tăng
Biển số
OF-33146
Ngày cấp bằng
7/4/09
Số km
1,887
Động cơ
570,997 Mã lực
Bộ phânh tubor làm việc ở chế độ nhiệt cao, quay với vận tốc lớn ( trên 10 000 v/phút ), các chi tiết nhỏ, gon: sửa chữa phục hồi khó bảo đảm yêu cầu, riêng vật liệu làm bạc đã khó kiếm rồi
 

jeep6122

Đi bộ
Biển số
OF-23163
Ngày cấp bằng
30/10/08
Số km
0
Động cơ
493,600 Mã lực
Nơi ở
xuôi theo dòng nước
Thợ bác mang đến ko muốn sửa muốn bán mới thôi! Em làm công trình thường xuyên phải mang turbo hỏng đi sửa cũng chỉ thay bạc và séc măng là xong! Của bác còn mới khói thôi nhé của em toàn phụt thẳng dầu lên cơ! Em toàn mang đi thay cho bọn howo với đông phong và cả vài chú máy súc nữa! Thường thì 1 turbo sửa chữa lại sẽ làm việc đc khoảng 6 tháng đến 1 năm tùy sử dụng! Nhưng sửa thì kinh tế hơn rất nhiều vì thay mới = 3 lần sửa nếu thay turbo loại hàng lô ko phải hàng theo xe thì cũng ko khá hơn cái turbo zin mh đi sửa là bao nhiêu!
Bác cứ mang đi sửa đi! ở gia lâm ngay đằng sau bến xe có 1 bố già chuyên sửa turbo cũng uy tín lắm em hay làm ở đấy!
 

anthang1010

Xe máy
Biển số
OF-16094
Ngày cấp bằng
8/5/08
Số km
64
Động cơ
511,750 Mã lực
Nơi ở
Ga Tầu-Bến Xe
vậy là mấy tay ở gara chỗ em đến định làm hàng e đây.nó bầu là muốn sửa phải mang vào tận sài gòn mới làm được,mà chỉ được mấy hôm lại thế.tốt nhất là mua mới.may mà có bác ới em sớm.kính bác một ly vodka nhé !!!
 

anthang1010

Xe máy
Biển số
OF-16094
Ngày cấp bằng
8/5/08
Số km
64
Động cơ
511,750 Mã lực
Nơi ở
Ga Tầu-Bến Xe
thế các bác cho em hỏi thêm là khói đó là do xéc măng mòn hay do dầu bôi trơn cháy trong tubor ah ? còn một điều em không hiểu nữa là nếu tại bạc thì tại sao ?? các bác chỉ giáo e tiếp với !!!
 

jeep6122

Đi bộ
Biển số
OF-23163
Ngày cấp bằng
30/10/08
Số km
0
Động cơ
493,600 Mã lực
Nơi ở
xuôi theo dòng nước
thế các bác cho em hỏi thêm là khói đó là do xéc măng mòn hay do dầu bôi trơn cháy trong tubor ah ? còn một điều em không hiểu nữa là nếu tại bạc thì tại sao ?? các bác chỉ giáo e tiếp với !!!
Em nghĩ là tại xéc măng mòn nên lọt dầu ra ngoài thôi mà! Phụ tùng turbo bây giờ rất nhiều kể cả trục cũng có mà bác chỗ sửa cũng nhiều nữa bác yên tâm!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top