- Biển số
- OF-16868
- Ngày cấp bằng
- 27/9/07
- Số km
- 6,217
- Động cơ
- 642,967 Mã lực
Vâng, hôm nay em tắc đường rõ nhục em Mt Bác ạ. Em đi nhờ xe chứ vẫn chưa muaNói thật là e thích số sàn. Nhưng tắc đường thì đi tự động vẫn hơn
Vâng, hôm nay em tắc đường rõ nhục em Mt Bác ạ. Em đi nhờ xe chứ vẫn chưa muaNói thật là e thích số sàn. Nhưng tắc đường thì đi tự động vẫn hơn
He he, cái VUỐT LÊN TRÊN của Bác ấn tượng phết nhể?Em cũng thích đi số sàn hơn! vất vả nó quen rồi :v
Bể học là vô biên mợ ơi, chẳng ai có thể khẳng định được mình đã đọc được tất cả các sách. Hiện nay riêng phong thuỷ cũng có nhiều trường phái khác nhau, tranh luận nhiều mà cũng chưa ngã ngũ vì ai cũng cho rằng mình đúng, trong tốt có xấu mà trong xấu có tốt mợ à, không có gì là tuyệt đối cả. Nếu có thời gian mợ tìm đọc các sách về đại du niên, bát trạch minh kính, huyền không phi tinh…nói chung đều bắt nguồn từ kinh dịch mà ra nhưng mỗi trường phái lại thiên về luận điểm riêng của mình, mợ đọc và tự rút ra kết luận chứ đừng nghe ai cả miễn là thoải mái được tâm lý của mình thì mọi việc tự suôn sẻ thôi. Chúc mợ tìm được bạn đường như ý !Bác ơi, em đọc chẳng sách nào nói thế. Nó toàn bẩu em hạp màu trắng xanh thôi mới đau chứ. Bác có cái link cho em xem với. Đa tạ Bác <3
Em cũng vote cho số sàn mợ à, có lẽ em thuộc nhóm người hoài cổ, xe máy thì thích côn tay còn ô tô lại thích số sàn. Thú thực là đi số sàn trong phố lúc tắc đường thì cũng hơi oải nhưng cũng chẳng là gì nếu so sánh với cảm giác được phiêu khi đi đường đèo dốc quanh co trên dãy Hoàng Liên Sơn. Khi đó đi xe số sàn em có cảm giác làm chủ được tình hình và an toàn hơn, không bị lo mất phanh do dầu sôi khi đổ đèo dài vì đã có lực ghìm của động cơ, vọt nhanh khi lên đèo nếu gặp xe nào đó ì ạch chắn đường không sợ mất đà.Có mỗi bác vote hay sao ấy
Cụ nhầm nhé. AT chuyển sang manual nó sẽ đi như MT nhưng ko có côn. Hiển thị vị trí số nào 1.2.3.4.5 luôn. Còn cái +- như Cụ nói là chế độ sport.Vợ em đi số sàn và rất coi thường (sorry) các bà và các ông chỉ nhăm nhăm at. Đùi vợ em to tròn ko biết đùi mợ thế nào.
Chỉ vì thích số sàn mà ko đổi đc xe gì bây giờ. Chưa kể xe vợ còn 4x4 về quê xuống hố quay bánh, vợ em đóng cầu phát lên luôn rất là chững chạc.
Còn cái xe at có chế độ số sàn là có thêm + - thôi chứ ko có côn. Gạt cần sang đó nếu đẩy lên + là lên số, - về số. Nhưng ko cát đc côn nên nhầm chân vẫn xe điên như thường.
Cụ nào trên so at với mt như đt di động với cố định là so lung tung, chẳng liên quan gì.
So ngang xuống xe máy theo cách sử dụng thì
MT = Win, Fx, các loại pkl...
AT cũ = Pây xi, Lx...
AT mới dùng + - = Đờ dim, wây
Phụ nữ cá tính và kỹ thuật chút lại có đùi to tròn thường hấp dẫn
Cong hay thẳng cứ thích là nhích mợ nhỉ!Bác đang nghĩ thẳng tuồn tuột hay lại nghĩ cong đấy ạ?
Vợ em đi số sàn và rất coi thường (sorry) các bà và các ông chỉ nhăm nhăm at. Đùi vợ em to tròn ko biết đùi mợ thế nào.
Chỉ vì thích số sàn mà ko đổi đc xe gì bây giờ. Chưa kể xe vợ còn 4x4 về quê xuống hố quay bánh, vợ em đóng cầu phát lên luôn rất là chững chạc.
Còn cái xe at có chế độ số sàn là có thêm + - thôi chứ ko có côn. Gạt cần sang đó nếu đẩy lên + là lên số, - về số. Nhưng ko cát đc côn nên nhầm chân vẫn xe điên như thường.
Cụ nào trên so at với mt như đt di động với cố định là so lung tung, chẳng liên quan gì.
So ngang xuống xe máy theo cách sử dụng thì
MT = Win, Fx, các loại pkl...
AT cũ = Pây xi, Lx...
AT mới dùng + - = Đờ dim, wây
Phụ nữ cá tính và kỹ thuật chút lại có đùi to tròn thường hấp dẫn
Nhầm cái gì cụ?Ba
Cụ nhầm nhé. AT chuyển sang manual nó sẽ đi như MT nhưng ko có côn. Hiển thị vị trí số nào 1.2.3.4.5 luôn. Còn cái +- như Cụ nói là chế độ sport.
He he, bác quá khen. Mà em thít cái từ GIÒN của Bác quá!Mợ chủ thớt kỹ thuật, cá tính, xởi lởi, cẩn thận, chu đáo... và hình như Ất mão nhưng trông rất giòn.
Nếu mà mợ mua đc số sàn vừa ý mời anh em chúng em ọp bữa chia vui nhá.
He he, vầng, em cảm ơn BácBể học là vô biên mợ ơi, chẳng ai có thể khẳng định được mình đã đọc được tất cả các sách. Hiện nay riêng phong thuỷ cũng có nhiều trường phái khác nhau, tranh luận nhiều mà cũng chưa ngã ngũ vì ai cũng cho rằng mình đúng, trong tốt có xấu mà trong xấu có tốt mợ à, không có gì là tuyệt đối cả. Nếu có thời gian mợ tìm đọc các sách về đại du niên, bát trạch minh kính, huyền không phi tinh…nói chung đều bắt nguồn từ kinh dịch mà ra nhưng mỗi trường phái lại thiên về luận điểm riêng của mình, mợ đọc và tự rút ra kết luận chứ đừng nghe ai cả miễn là thoải mái được tâm lý của mình thì mọi việc tự suôn sẻ thôi. Chúc mợ tìm được bạn đường như ý !
Nghe Bác tả cảm giác phiêu khi đi đường đèo mà ham quáEm cũng vote cho số sàn mợ à, có lẽ em thuộc nhóm người hoài cổ, xe máy thì thích côn tay còn ô tô lại thích số sàn. Thú thực là đi số sàn trong phố lúc tắc đường thì cũng hơi oải nhưng cũng chẳng là gì nếu so sánh với cảm giác được phiêu khi đi đường đèo dốc quanh co trên dãy Hoàng Liên Sơn. Khi đó đi xe số sàn em có cảm giác làm chủ được tình hình và an toàn hơn, không bị lo mất phanh do dầu sôi khi đổ đèo dài vì đã có lực ghìm của động cơ, vọt nhanh khi lên đèo nếu gặp xe nào đó ì ạch chắn đường không sợ mất đà.
Các Bác phân tích chuyên môn quá, em ko theo kịp roài. HứcNhầm cái gì cụ?
Cụ có đọc cái bôi đậm kia không cụ?
Còn chuyển số nó không lên xuống bằng cộng trừ thì làm thế nào? Cụ nói như MT là nó có cửa số xương cá như MT xịn á cụ? Em ví nó với Đờ dim rồi có đúng không cụ?
Cụ đọc kỹ vào chứ.
Không cần ... căng thẳng như rứa với cụ thungkhe đâu cụ!!! Nhà cháu đọc cũng chả hiệu chính cụ nói như lào... nhưng không hiểu thì bỏ qua hoặc hỏi lại để hiểu thêm thôi!! Vui mừ!!Nhầm cái gì cụ?
Cụ có đọc cái bôi đậm kia không cụ?
Còn chuyển số nó không lên xuống bằng cộng trừ thì làm thế nào? Cụ nói như MT là nó có cửa số xương cá như MT xịn á cụ? Em ví nó với Đờ dim rồi có đúng không cụ?
Cụ đọc kỹ vào chứ.
Vâng tks các cụ,Không cần ... căng thẳng như rứa với cụ thungkhe đâu cụ!!! Nhà cháu đọc cũng chả hiệu chính cụ nói như lào... nhưng không hiểu thì bỏ qua hoặc hỏi lại để hiểu thêm thôi!! Vui mừ!!
Cái vụ này mợ cân nhắc kỹ nhé, hồi mới chạy e cũng đã tính kiểu này và tổng thiệt hại mất 50 củ /1năm, hơi lãng phí mợ ạ, theo e thì mợ thuê xe chạy thử vài bữa rồi tìm hiểu xem mình ưng con nào nhất phù hợp thì quất rồi yên tâm chạy là tốt nhất ạ. À còn vụ MT và AT thì mợ cứ yên tâm theo cảm xúc của mình mà nhích thôi, MT tắc đường vẫn có cách đi không mệt mỏi rì ạ. Ở trên e đã nói nếu mợ mua MT e sẽ chỉ cho mợ cách đi thật thoải mái không khác rì AT khi tắc, còn an toàn thì MT trong mọi tình huống đều xử lý dễ dàng hơn ạ. Chúc mợ có quyết định sáng suốt!Cũng đang nghĩ mua 1 em MT cũ chạy, chán thì sang At Bác ạ. Chứ ko kết xe thuê lắm
Bác nhiệt tình quá luôn. Em cảm ơn Bác. bác inbox cho vụ tắc đuwòng khi dùng MT em nghe thử ạCái vụ này mợ cân nhắc kỹ nhé, hồi mới chạy e cũng đã tính kiểu này và tổng thiệt hại mất 50 củ /1năm, hơi lãng phí mợ ạ, theo e thì mợ thuê xe chạy thử vài bữa rồi tìm hiểu xem mình ưng con nào nhất phù hợp thì quất rồi yên tâm chạy là tốt nhất ạ. À còn vụ MT và AT thì mợ cứ yên tâm theo cảm xúc của mình mà nhích thôi, MT tắc đường vẫn có cách đi không mệt mỏi rì ạ. Ở trên e đã nói nếu mợ mua MT e sẽ chỉ cho mợ cách đi thật thoải mái không khác rì AT khi tắc, còn an toàn thì MT trong mọi tình huống đều xử lý dễ dàng hơn ạ. Chúc mợ có quyết định sáng suốt!
Mợ đã quyết chưa? Thích thì nhích thôi như mấy cụ nói rồi, như em đây hợp mầu đỏ thế rồi chộp ngay cái mầu đen, mà hình như các nguyên thủ quốc gia hợp mầu đen hết thì phải?Bác có biết là bác toàn nói đúng ý em ko. Em thích đỏ, cam nhưng cái mệnh Thuỷ ko cho phép. Hức