- Biển số
- OF-414499
- Ngày cấp bằng
- 4/4/16
- Số km
- 28
- Động cơ
- 222,600 Mã lực
- Tuổi
- 33
Vậy hôm nào, em mời cụ thử vị Phương Trinh để cụ so sánh độ ngon nhé @@ko phải lúc nào cũng xinh nhưng lúc nào cũng ngon ạ
Vậy hôm nào, em mời cụ thử vị Phương Trinh để cụ so sánh độ ngon nhé @@ko phải lúc nào cũng xinh nhưng lúc nào cũng ngon ạ
Lúc đầu đang đi at chuyển sang mt thấy chuối thật. Nhưng quen rồi e thấy mt thích hơn. Vợ e ngồi e lái mt quen rồi giờ đi at là say ko chịu đc, thế mới hay chứ.
Để hôm nào cho ông xã lên làm đối trọng test thử xe xem sao Bác nhể?Lúc đầu đang đi at chuyển sang mt thấy chuối thật. Nhưng quen rồi e thấy mt thích hơn. Vợ e ngồi e lái mt quen rồi giờ đi at là say ko chịu đc, thế mới hay chứ.
Chưa quyết bác ạ. Vẫn đang đắn đo lắm. Nhưng chắc màu trắng cho lànhMợ đã quyết chưa? Thích thì nhích thôi như mấy cụ nói rồi, như em đây hợp mầu đỏ thế rồi chộp ngay cái mầu đen, mà hình như các nguyên thủ quốc gia hợp mầu đen hết thì phải?
vâng, tắc đường trong thành phố chưa là gì, so với tắc đường ở trạm thu phí ah, cứ nhích 2m lại dừng và đi tầm hơn 2km ah.Vâng, hôm nay em tắc đường rõ nhục em Mt Bác ạ. Em đi nhờ xe chứ vẫn chưa mua
Hôm nay em ngồi cạnh em số tự động nhìn chân con bạn lái mà cũng ghê. Nhích phát là đi. Quá đà là vọt. Hứcvâng, tắc đường trong thành phố chưa là gì, so với tắc đường ở trạm thu phí ah, cứ nhích 2m lại dừng và đi tầm hơn 2km ah.
vâng, lái xe nào cũng phải quen chân. thì mới nên lái. Lúc ngồi xe mới, thì nên đạp thử ga và chân phanh, và côn nếu số sàn, để quen điểm bắt côn, bắt ga, rồi hãy ra đường.Hôm nay em ngồi cạnh em số tự động nhìn chân con bạn lái mà cũng ghê. Nhích phát là đi. Quá đà là vọt. Hức
Đi trong phố chối tỷ lắm bạn ạ, mình cũng đang ngán ngẩm đây. Kiếm cái At mà điMọi ng cứ bảo Phụ nữ nên đi xe tự động cho nhàn, nhất là phố đông, nhưng sao em cứ ko thích em tự động chút nào. phụ nữ vốn dĩ phản xạ chậm, đôi khi bị phân tán mà đạp nhầm em chân gas chỗ đông ng thì đứt phựt. Có em côn, em ý còn đỡ cho nếu có phản xạ quen cắt côn khi đến chỗ đông.
Thế mà bao ng mắng em lạc hậu, thậm chí bảo ngu ấy. Em thấy tắc đường thì côn khổ thật nhưng trong thành phố có đáng gì đâu nhỉ?
Nhân tiện em muốn hỏi các Đại lý xe Su luôn, có em swift số sàn ko nhể? Cho em cái giá tốt với. Đanh định bay sang em Mirega nhưng hình dáng em đó ko thích lắm. Hức
Thanks các Bác bỏ time đọc bài của em. Phụ nữ cứ đắn đo nó khổ thế đấy.
các Bác tư vấn, em mời rượu tất mặc dù em chỉ biết diệt mồi
Ai cũng cẩn thận như Bác và em thì chắc đã ko có tai nạn Bác nhể?vâng, lái xe nào cũng phải quen chân. thì mới nên lái. Lúc ngồi xe mới, thì nên đạp thử ga và chân phanh, và côn nếu số sàn, để quen điểm bắt côn, bắt ga, rồi hãy ra đường.
Hức. Bác lái lâu chưa vậy? Thường lái lâu thích AT. Lái mới thích MT như iemĐi trong phố chối tỷ lắm bạn ạ, mình cũng đang ngán ngẩm đây. Kiếm cái At mà đi
vodka cụ, nhanh vài giây chậm cả đờiAi cũng cẩn thận như Bác và em thì chắc đã ko có tai nạn Bác nhể?
Lên dốc cụ đi D bình thường, hộp số dựa vào tải sẽ tự về số phù hợp độ cao dốc.E chạy MT cũng đc tầm chục năm, bây giờ chuyển sang chạy xe AT, ngồi ngẫm mãi mà vẫn không tìm ra cách hãm xe AT nếu mất phanh khi đang đổ đèo, với MT thì quá đơn giản
cụ nào có kinh nghiệm chỉ giáo thêm giúp e cái
Lên dốc cụ đi D bình thường, hộp số dựa vào tải sẽ tự về số phù hợp độ cao dốc.
Bắt đầu xuống cụ chuyển 3, 2, L tùy loại xe, hộp số sẽ ghì xe mạnh hơn D. Cụ đi bình thường tất nhiên sẽ có đoạn ga nhẹ hoặc rà phanh. Nếu hộp số có Manual (M +-) cụ gạt sang đó, lúc ấy về số gạt "-", lên số gạt "+" như đi Dờ dim ấy. Gạt "-" rồi thấy xe vẫn trôi mạnh gạt tiếp - Trên táp lô nó có báo số cụ đang đi, rất dễ dùng. Miễn làm sao xuống dốc xe không phải đỏ đ.ít (phanh) liên tục tức là cụ đã dùng số phù hợp.
Như em nếu đi AT lên dốc em cũng dùng M (+ -) thì xuống đóc sẽ quen tay hơn.
8 năm trước có anh làm xd Lai châu phất lên chuyển từ U oát sang San ta phe AT, đổ đèo ngay hôm đầu tiên lộn vực luôn vì chưa quen. Đi nhanh quá phanh góc cua văng cả xe xuống. Các cụ gọi là khổ quen rồi sướng không chịu đc. Xe chưa biển chưa mua bảo hiểm may người chỉ gãy tay.
Em xin theo thứ tự:em ngẫm nghĩ vì "không tìm ra cách hãm xe AT nếu mất phanh khi đang đổ đèo"
giả sử cụ đặt mình vào hoàn cảnh xe AT cụ điều khiển đang đổ đèo mà đạp phanh không thấy ăn, cụ sẽ xử lý như thế nào?
thời gian phản xạ và thao tác tính bằng giây cụ nhé, 3 giây mà không hãm được xe là hết chuyện để nói
e băn khoăn vậy, chứ ko phải e hỏi kỹ năng chạy đèo dốc ạ
cảm ơn cụ
Trả lời của Bác phức tạp phết. Vừa ủng hộ em số sàn, lại bảo số sàn ko an toàn là sao?Em cũng ủng hộ mợ đi số sàn
Gấu em thì lười chỉ thích đi AT, em thì ngẫm MT cứ ko an toàn thế nào í, cũng có thể do em cũng quen đi MT rồi.
Đoạn đầu em đọc mãi vẫn ko hiểu. He he. Đoạn sau hiểu thì kinh hồnLên dốc cụ đi D bình thường, hộp số dựa vào tải sẽ tự về số phù hợp độ cao dốc.
Bắt đầu xuống cụ chuyển 3, 2, L tùy loại xe, hộp số sẽ ghì xe mạnh hơn D. Cụ đi bình thường tất nhiên sẽ có đoạn ga nhẹ hoặc rà phanh. Nếu hộp số có Manual (M +-) cụ gạt sang đó, lúc ấy về số gạt "-", lên số gạt "+" như đi Dờ dim ấy. Gạt "-" rồi thấy xe vẫn trôi mạnh gạt tiếp - Trên táp lô nó có báo số cụ đang đi, rất dễ dùng. Miễn làm sao xuống dốc xe không phải đỏ đ.ít (phanh) liên tục tức là cụ đã dùng số phù hợp.
Như em nếu đi AT lên dốc em cũng dùng M (+ -) thì xuống đóc sẽ quen tay hơn.
8 năm trước có anh làm xd Lai châu phất lên chuyển từ U oát sang San ta phe AT, đổ đèo ngay hôm đầu tiên lộn vực luôn vì chưa quen. Đi nhanh quá phanh góc cua văng cả xe xuống. Các cụ gọi là khổ quen rồi sướng không chịu đc. Xe chưa biển chưa mua bảo hiểm may người chỉ gãy tay.
He he, em cũng hiểu lầm câu hỏi của Cụ giống Cụ ấy. Cứ tưởng hỏi về cách chạy đèo dốc cơem ngẫm nghĩ vì "không tìm ra cách hãm xe AT nếu mất phanh khi đang đổ đèo"
giả sử cụ đặt mình vào hoàn cảnh xe AT cụ điều khiển đang đổ đèo mà đạp phanh không thấy ăn, cụ sẽ xử lý như thế nào?
thời gian phản xạ và thao tác tính bằng giây cụ nhé, 3 giây mà không hãm được xe là hết chuyện để nói
e băn khoăn vậy, chứ ko phải e hỏi kỹ năng chạy đèo dốc ạ
cảm ơn cụ
Em ạ Cụ cái vụ mở cửa phi ra ngoài. He heEm xin theo thứ tự:
1. Cũng như MT, cụ gạt M - - -... bao giờ mà xe chậm lại đủ để kiểm soát.
2. Hết số vẫn ko được cụ căn tà luy dương tông thẳng vào. Nhớ tông càng thẳng càng tốt vì tông chéo xe vẫn nguy cơ trượt tiếp dọc núi rồi quăng lung tung.
3. Cuối cùng vẫn ko xong mở cửa phi ra ngoài.
Đang đổ đèo mà mất phanh chuyện hơi to.
Theo cụ thì sao?
Bác ngẫm những chắc bác chưa bị mất phanh khi đổ dốc đâu nhỉ. Khi phát hiện mất phanh thì tốc độ đã lên kha khá rồi, mt ko làm sao vào cửa số thấp để giảm tốc đc cụ ah. E dính và chọn giải pháp là tỳ vào bên dương ah. Xe móp nhưng 2 ae ko vấn đề. At thì cứ thích là giật về số thấp thôi.em ngẫm nghĩ vì "không tìm ra cách hãm xe AT nếu mất phanh khi đang đổ đèo"
giả sử cụ đặt mình vào hoàn cảnh xe AT cụ điều khiển đang đổ đèo mà đạp phanh không thấy ăn, cụ sẽ xử lý như thế nào?
thời gian phản xạ và thao tác tính bằng giây cụ nhé, 3 giây mà không hãm được xe là hết chuyện để nói
e băn khoăn vậy, chứ ko phải e hỏi kỹ năng chạy đèo dốc ạ
cảm ơn cụ