Không biết xe Cruze của Vidamco, ngoài lắp ráp ra có cái bộ phận gì của xe sản xuất tại Việt Nam không cụ nhỉ??? :-|
Những thứ được biết là : Vỏ,gia công lắp ghép khung gầm,sơn,thệ thống dây điện và giắc cắm trên xe,còn những thứ khác em không biết.
Nhưng em thấy bọn Vidamco này lởm thật, đa phần dân mình chỉ để ý máy mấy chấm chứ ít người phân biệt máy loại gì,nên nó đánh lừa bằng sự hào nhoáng,lắp động cơ thế hệ cũ lên mẫu xe mới,mà chỉ Cruze ở VN mới dùng thôi.
Em đang chạy La EX máy móc nói chung ngon lành,thế hệ mới hơn máy trục cam đơn của Gentra SX nhưng dù sao bọn GM nó đầu tư thêm 50 triệu đô để phát triển lên máy ECOTEC là có lý do của nó, máy ECOTEC tiết kiệm nhiên liệu hơn,thân thiện với môi trường hơn. Và quan trọng là máy của GM Mỹ phát triển thì độ bền và ổn định không phải nghĩ.
Em khuyên các cụ,đủ đạn thì làm con SE chạy cho sướng,không đủ mua La EX cho lành,đừng nhìn bằng mắt thường tính bài nhìn giống Lacetti nhập mà lại được cái mác dấu cộng của GM lại rẻ hơn được mấy chục triệu rồi rước Cruze LS hay LT hay LTZ . Bây giờ bọn Vidamco nó lên giá rồi, LS chẳng rẻ hơn SE nhập nhiều đâu.
Trừ khi là Cruze nhập Mỹ bác à,mà như vậy giá nó phải trên 40k.
Em đi con Lac EX,ngon bổ rẻ,chất lượng xe,máy móc như nhau mà nhìn không phô trương bành chướng như Cruze LS, không có túi khí vô lăng nên bấm còi nhẹ tay rất đã. Cái túi khí của xe LD em không tin lắm đâu,toàn giải thích không đủ lực bung.
Hôm trước em gặp trên cao tốc Nội Bài - Bắc Ninh vụ tai nạn 2 xe cùng chiều. Ông Altis mới cứng cong húc *** ông Forte cũng mới cứng, ông Forte thì mất cốp luôn. Ông Altis thì xô cả phần máy về khoang lái .Chỉ thấy công an chẳng thấy tài xế đâu,cũng không thấy xe nào bung túi khí. Forte bị húc nên không bung đã đành,còn ông Altis không hiểu tại sao không bung,chắc tài xế đi Việt Đức không kịp rồi !
Nói thật em thấy thiện cảm với bọn Vidamco được tí là do mỗi cái xe La EX là tử tế so với giá,nhưng giá bây giờ giá cũng chát lắm rồi:-|