[Thảo luận] Các anh xxx bắt lỗi gì ở đoạn nút Phạm Hùng - Dương Đình Nghệ?

TaxiDrive

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-115878
Ngày cấp bằng
7/10/11
Số km
6,773
Động cơ
452,771 Mã lực
Nơi ở
Innova Club
Đợt này nhà cháu hay thấy các anh đứng ở đó, ngay gần bảo tàng HN, phía trên qua đèn đỏ chỗ vào TTHNQG cũng hay đứng. Khá nhiều 4b, 2b bị vợt. Nếu không nhầm là các xe rẽ trái hay quay đầu từ chiều ngược lại hay bị dính. Không rõ chi tiết, cụ nào biết chỉ giúp.
 
Chỉnh sửa cuối:

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
E xin hóng để rút kinh nghiệm ah .
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,726
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chỗ Dương đình Nghệ thì em ko rõ, còn chỗ đèn đỏ gần TTHNQG là bắt đè vạch. Chỗ này rất hiểm, lúc đi qua gầm cầu thì nhiều xe có xu hướng rẽ trái luôn, trong khi cái vạch nó vẫn ở giữa. Lẽ ra phải đi thẳng thêm một đoạn gần hết gầm cầu mới được rẽ. Em dự chỗ D.Đ.Nghệ cũng tương tự.
Clip năm ngoái em bám đuôi 2 xe trước, cuối cùng xe đi đầu dính :)) Từ đó mới dút k/n.

 

hahut

Xe tăng
Biển số
OF-138737
Ngày cấp bằng
16/4/12
Số km
1,672
Động cơ
383,379 Mã lực
Dương Đình Nghệ thì em dự là lỗi rẽ trái ở chỗ không được rẽ, bà con đi trên trục Phạm Hùng rẽ sang Dương Đình Nghệ thường rẽ ngay ngã 4 trong khi đáng lẽ phải đi quá lên có điểm quay đầu. Ủng hộ phạt lỗi này. Bên cạnh đó chỗ này đi cực kỳ bát nháo, từ 2b đến 4b, rẽ bậy, rồi vượt đèn... đủ cả...
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,544
Động cơ
357,338 Mã lực
Đợt này nhà cháu hay thấy các anh đứng ở đó, ngay gần bảo tàng HN, phía trên qua đèn đỏ chỗ vào TTHNQG cũng hay đứng. Khá nhiều 4b, 2b bị vợt. Nếu không nhầm là các xe rẽ trái hay quay đầu từ chiều ngược lại hay bị dính. Không rõ chi tiết, cụ nào biết chỉ giúp.
Lỗi liên quan đến cái đèn cụ ạ.

Lúc cao điểm, xe 2b và 4b đều không nhìn thấy cái đèn tín hiệu, cứ rẽ vô tư từ Đỗ Đ Dục ra PH.

Hết giờ cao điểm, các anh ý tha hồ vợt.

Chỗ này đã một lần lão Xehoi_Options đã lên tiếng và có cả clip dồi ợ.

Riêng vụ này em ủng hộ nhiệt tình các anh ý vợt :P.
 

ngungo thien ly

Xe container
Biển số
OF-316047
Ngày cấp bằng
15/4/14
Số km
7,504
Động cơ
367,722 Mã lực
Nơi ở
Sau luỹ tre làng
Đường đông xe nối đuôi nhau nên cũng khó quan sát vạch kẻ đường, nhiều khi phạm lỗi mà không cố ý. Cứ chịu khó đi chậm và căng mắt nhìn để đỡ mất xiền các cụ nhỉ
 

mazad3

Xe buýt
Biển số
OF-317227
Ngày cấp bằng
24/4/14
Số km
824
Động cơ
301,210 Mã lực
vẽ vạch như **** chỗ đấy ko thấy cái mũi tên nào cả *** mẹ cái bọn gtcc
 

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
6,373
Động cơ
413,814 Mã lực
Chỗ Dương đình Nghệ thì em ko rõ, còn chỗ đèn đỏ gần TTHNQG là bắt đè vạch. Chỗ này rất hiểm, lúc đi qua gầm cầu thì nhiều xe có xu hướng rẽ trái luôn, trong khi cái vạch nó vẫn ở giữa. Lẽ ra phải đi thẳng thêm một đoạn gần hết gầm cầu mới được rẽ. Em dự chỗ D.Đ.Nghệ cũng tương tự.
Clip năm ngoái em bám đuôi 2 xe trước, cuối cùng xe đi đầu dính :)) Từ đó mới dút k/n.

Lỗi như clip của cụ là đi sai làn rồi, không còn là đè vạch nữa đâu (toàn bộ xe đi sang làn ngược chiều rồi còn đâu); Cả 3 xe đều bị lỗi, mỗi xe 1.000k thế mà xxx vịn mỗi xe đầu là cụ may đấy.
 

Cụ Kéo

Xe ba gác
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
22,221
Động cơ
587,574 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
Chỗ Dương đình Nghệ thì em ko rõ, còn chỗ đèn đỏ gần TTHNQG là bắt đè vạch. Chỗ này rất hiểm, lúc đi qua gầm cầu thì nhiều xe có xu hướng rẽ trái luôn, trong khi cái vạch nó vẫn ở giữa. Lẽ ra phải đi thẳng thêm một đoạn gần hết gầm cầu mới được rẽ. Em dự chỗ D.Đ.Nghệ cũng tương tự.
Clip năm ngoái em bám đuôi 2 xe trước, cuối cùng xe đi đầu dính :)) Từ đó mới dút k/n.

Chỗ này thì em chưa bao giờ đè vạch kể cả đi 4b hay 2b :) toàn qua hết vạch em mới rẽ trong khi các xe toàn chém đầu vạch :) mà qua hết vạch xong mới rẽ thì đường phía trước rất thoáng không phải chen chúc :D
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,010
Động cơ
970,358 Mã lực
Chỗ này thì em chưa bao giờ đè vạch kể cả đi 4b hay 2b :) toàn qua hết vạch em mới rẽ trong khi các xe toàn chém đầu vạch :) mà qua hết vạch xong mới rẽ thì đường phía trước rất thoáng không phải chen chúc :D
Cụ nhầm chỗ nào ko nhỉ? E thấy vạch liền đây kẻ vừa dài, vừa mờ@@ Nếu đi đúng ko đè vạch thì gần như xe cua 80 độ, đèn xanh thì ngắn, cua vuông góc xong, chiều phía Phạm hùng đi ra như ong vỡ tổ, lúc đó cũng khổ. E dân gần đây, đi qua ngó trước phát, ko có xxx thì cũng xiên xiên chút, liếm tí đầu vạch. Chứ cua vuông góc đi khổ lắm. Vấn biết sai nhưng vẫn phải đi cho an toàn hơn thôi ợ@@
 

Cụ Kéo

Xe ba gác
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
22,221
Động cơ
587,574 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
Cụ nhầm chỗ nào ko nhỉ? E thấy vạch liền đây kẻ vừa dài, vừa mờ@@ Nếu đi đúng ko đè vạch thì gần như xe cua 80 độ, đèn xanh thì ngắn, cua vuông góc xong, chiều phía Phạm hùng đi ra như ong vỡ tổ, lúc đó cũng khổ. E dân gần đây, đi qua ngó trước phát, ko có xxx thì cũng xiên xiên chút, liếm tí đầu vạch. Chứ cua vuông góc đi khổ lắm. Vấn biết sai nhưng vẫn phải đi cho an toàn hơn thôi ợ@@
Em cũng dân gần đấy mà :)) vạch đâu có dài quá , hết vạch thì xe sang hẳn bên PH rồi , cua gấp 1 tí thôi nhưng em vẫn đi thế đấy ạ :) quân tử phòng thân chịu khó tí còn hơn lỡ bị tóm mất xiền \:D/
 

Tuấn Auto

Xe điện
Biển số
OF-320027
Ngày cấp bằng
17/5/14
Số km
4,584
Động cơ
335,352 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
hà nội
Chỗ dương đình nghệ xxx đứng chỗ Keangnam bắt lỗi dẽ trái cụ ơi
 

Tuấn Auto

Xe điện
Biển số
OF-320027
Ngày cấp bằng
17/5/14
Số km
4,584
Động cơ
335,352 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
hà nội
Còn chỗ trên bảo tàng là bắt làn các cụ nhé
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,010
Động cơ
970,358 Mã lực
Em cũng dân gần đấy mà :)) vạch đâu có dài quá , hết vạch thì xe sang hẳn bên PH rồi , cua gấp 1 tí thôi nhưng em vẫn đi thế đấy ạ :) quân tử phòng thân chịu khó tí còn hơn lỡ bị tóm mất xiền \:D/
Đi từ Mạc thái tông rẽ trái Phạm Hùng còn đỡ vì mật độ xe ko đông, đèn xanh cũng được kha khá time , đi từ Phạm hùng rẽ vào cua gấp thế mệt lắm ợ. Đèn xanh ngắn, đèn đỏ lâu, lại hay chờ rẽ trái chỗ này nhiều, cua gấp quá thì cũng khó , gần như phi hẳn sang bên kia mới cua được, trong khi chiều ngược lại lúc đó chẳng có xe nào. E cũng chịu các a GTCC, gương mẫu thừa sơn kẻ vạch liền rõ dài@@ Bình thường em vẫn cua xiên 1 góc 50-60 độ, liếm chút đầu vạch liền, và em thấy đi như em đã là hiếm. Đa phần xiên thẳng sang bên kia@@ Nhiều khi đang cua, xe khác vượt bên trái vèo vèo. Đi đúng quá cũng khổ mình, mất an toàn ra@@ Nếu đi chuẩn chỉ chỗ này, thì mỗi lượt đèn xanh, giỏi lắm được 3-4 xe qua, và lại chờ hơn phút, tắc sớm@@
 

Cụ Kéo

Xe ba gác
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
22,221
Động cơ
587,574 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
Đi từ Mạc thái tông rẽ trái Phạm Hùng còn đỡ vì mật độ xe ko đông, đèn xanh cũng được kha khá time , đi từ Phạm hùng rẽ vào cua gấp thế mệt lắm ợ. Đèn xanh ngắn, đèn đỏ lâu, lại hay chờ rẽ trái chỗ này nhiều, cua gấp quá thì cũng khó , gần như phi hẳn sang bên kia mới cua được, trong khi chiều ngược lại lúc đó chẳng có xe nào. E cũng chịu các a GTCC, gương mẫu thừa sơn kẻ vạch liền rõ dài@@ Bình thường em vẫn cua xiên 1 góc 50-60 độ, liếm chút đầu vạch liền, và em thấy đi như em đã là hiếm. Đa phần xiên thẳng sang bên kia@@ Nhiều khi đang cua, xe khác vượt bên trái vèo vèo. Đi đúng quá cũng khổ mình, mất an toàn ra@@ Nếu đi chuẩn chỉ chỗ này, thì mỗi lượt đèn xanh, giỏi lắm được 3-4 xe qua, và lại chờ hơn phút, tắc sớm@@
Vầng , thì em chuyên đi từ Mạc thái Tông rẽ trái để ra KDT ạ ! đi mãi nó cũng quen cụ ạ :))
 

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
6,373
Động cơ
413,814 Mã lực
Đi từ Mạc thái tông rẽ trái Phạm Hùng còn đỡ vì mật độ xe ko đông, đèn xanh cũng được kha khá time , đi từ Phạm hùng rẽ vào cua gấp thế mệt lắm ợ. Đèn xanh ngắn, đèn đỏ lâu, lại hay chờ rẽ trái chỗ này nhiều, cua gấp quá thì cũng khó , gần như phi hẳn sang bên kia mới cua được, trong khi chiều ngược lại lúc đó chẳng có xe nào. E cũng chịu các a GTCC, gương mẫu thừa sơn kẻ vạch liền rõ dài@@ Bình thường em vẫn cua xiên 1 góc 50-60 độ, liếm chút đầu vạch liền, và em thấy đi như em đã là hiếm. Đa phần xiên thẳng sang bên kia@@ Nhiều khi đang cua, xe khác vượt bên trái vèo vèo. Đi đúng quá cũng khổ mình, mất an toàn ra@@ Nếu đi chuẩn chỉ chỗ này, thì mỗi lượt đèn xanh, giỏi lắm được 3-4 xe qua, và lại chờ hơn phút, tắc sớm@@
Cụ nói "to" thế mấy anh xxx nghe thấy từ mai cứ ra đây lập chốt vợt các cụ đi sai làn (miếng to quá). :))
 

phuonghuongngoc

Xe container
Biển số
OF-209330
Ngày cấp bằng
8/9/13
Số km
6,961
Động cơ
383,671 Mã lực
Tuổi
51
Em chưa xuống đấy bao giờ nên ngồi hóng kinh nghiệm.:)):))
 

theanhasse

Xe tải
Biển số
OF-356053
Ngày cấp bằng
2/3/15
Số km
257
Động cơ
264,600 Mã lực
Từ đường mễ trì đến đèn xanh đỏ giao với phạm hùng có cho quay đầu luôn vào đường mễ trì không các cụ. Vì điểm này em không thấy có biển cấm quay đầu các cụ chỉ em phát.
 

Xehoi_Options

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-45
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
4,343
Động cơ
625,124 Mã lực
Nơi ở
nhà chứ còn ở đâu
Website
www.otofun.net
Trên đường Phạm Hùng có 2 ngã ba mà ngày nào em cũng đi qua nên em cho rằng là bất hợp lý.

1. Ngã ba Đỗ Đức Dục x Phạm Hùng: Trước đây khi làm đèn tín hiệu thì hướng Đỗ Đức Dục rẽ phải ra Phạm Hùng thì đèn đỏ được phép rẽ phải. Trong 1 lần 1 xe ô tô tải gây tai nạn và đâm hỏng cột đèn tín hiệu thì các đèn rẽ phải khi đèn đỏ bị vỡ, nó cũng một đi không trở lại. Hiện nay hướng đi này ùn khá nhiều, mà cho phép rẽ phải ở đây không ảnh hưởng đến an toàn (vì chỗ này đường được mở rộng)

2. Ngã ba Phạm Hùng x Mạc Thái Tông: hướng này mới cần phải nói nhiều. Hiện nay ai cũng biết rằng nút giao thông Trần Duy Hưng, ĐLTL x Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến luôn trong tình trạng quá tải cao. Vì vậy người tham gia giao thông khi có nhu cầu đi về hướng Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám hoặc Vũ Phạm Hàm thường có nhu cầu rẽ trái vào phố Mạc Thái Tông để né nút giao Trần Duy Hưng x Phạm Hùng. Nhưng ai đi vào nút này đều thấy sự bất tiện của nó.
+ Làn đường rẽ trái từ Phạm Hùng vào Mạc Thái Tông chỉ có 15', vì vậy nếu xe của bạn đứng ở vị trí thứ 3 thì xin bạn tiếp tục đợt 75' nữa mới đi tiếp. Việc này thường xuyên gây ùn ứ ở đây. Tiếp theo 1 cái bất cập là khi xe chuyển hướng sang phố Mạc Thái Tông thì tiếp tục có 1 đèn đỏ cũng 15', mà đồng hồ này bật đồng thời với đồng hồ bên hướng Phạm Hùng. Khi đèn xanh phía Phạm Hùng bật thì xe di chuyển sang Mạc Thái Tông đến vạch ngang thì chỉ còn có 5' và đương nhiên chỉ có 1 --> 2 xe là qua được (lại tiếp tục ùn ứ). Hậu quả là chỗ này chưa bao giờ thấy người tham gia giao thông tuân thủ tín hiệu đèn (đặc biệt là người đi xe máy). Họ hồn nhiên vượt đèn đỏ gây ra sự hỗn loạn và nguy hiểm, mất ATGT. Em dám chắc người cài đặt tín hiệu đèn ở nút này không thèm quan tâm gì đến lưu lượng xe qua đây và đó là đặc sản của việc ngồi bàn giấy để điều hành giao thông.
+ Nút chiều Mạc Thái Tông rẽ phải ra Phạm Hùng: chỗ này chắc nhiều cụ bị bắt khi đèn đỏ rẽ phải vì CSGT thường xuyên đứng nấp sau hầm đường bộ. :v Nút này nhà nước đã đầu tư nhiều tỷ đồng để làm hầm đường bộ cho người đi bộ qua đường. Nếu khai thác tổt, tất nhiên ko ai đi sang đường trên mặt đất cả, đồng nghĩa chỗ này rất an toàn cho việc rẽ phải mà không ảnh hưởng đến giao thông. Nhưng cơ quan quản lý giao thông không thực hiện vì cũng ngồi bàn giấy điều hành giao thông vì vậy nút này giờ cao điểm cũng gây ùn ứ và béo các anh CSGT.

Thiết nghĩ: để có ATGT thì điều đầu tiên là cơ quan quản lý nhà nước phải nghĩ đến hành vi tham gia giao thông làm sao cho thuận tiện để người tham gia giao thông họ tuân thủ luật một cách hợp lý và dễ dàng. Điều này không thể ép buộc sự vô lý. Khi vô lý thì chắc chắn người dân sẽ không tuân theo và điều này sẽ dẫn đến mất ATGT. Đề nghị Sở GTVT Hà Nội xem xét và điều chỉnh tín hiệu đèn ở nút giao thông này. Vẫn biết là giao thông phải có cái nhìn tổng thể, nhưng hãy làm tốt những tình huống nhỏ lẻ thì cái tổng thể kia sẽ tốt lên.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top