- Biển số
- OF-140108
- Ngày cấp bằng
- 29/4/12
- Số km
- 594
- Động cơ
- 371,280 Mã lực
Sơn các bon cụ ợE hỏi ngu tí, bác Calvil vừa nói đi ốp các bon, nghĩa là chỉ ốp 1 lớp lên thôi ạ. Bác biết địa chỉ nào k giúp E phát
Sơn các bon cụ ợE hỏi ngu tí, bác Calvil vừa nói đi ốp các bon, nghĩa là chỉ ốp 1 lớp lên thôi ạ. Bác biết địa chỉ nào k giúp E phát
Crv tuổi gì so với fo tu nơ hở bác? 7 chỗ, hầm hố, tiết kiệm, bền bỉ, cao ráo, giá cạnh tranh hơn nhìu. Nhìn doanh số thì biết.![]()
Đường đèo cao thì cả Land máy dầu cũng yếu bác àh!Mấy em này to xác nhưng cho đi đường đèo cao bằng thấy yếu quá ạ
Các cụ biết rõ là RAV4 mới so sánh với CRV(RAV4 theo e là trội hơn), còn nếu so CRV với FT thì nghĩa là quá khen FT rồiCrv tuổi gì so với fo tu nơ hở bác? 7 chỗ, hầm hố, tiết kiệm, bền bỉ, cao ráo, giá cạnh tranh hơn nhìu. Nhìn doanh số thì biết.![]()
chạy máy dầu cụ phải biết giữ đà néu không thì 1,2,1Mấy em này to xác nhưng cho đi đường đèo cao bằng thấy yếu quá ạ
cả em nữaCụ nào có xe Fortuner ko, bán em với!
bác làm thêm vài kiểu ảnh nữa nhỉE toàn dùng bằng điện thoại nên chả up được ảnh, xe E mãi đến hôm 28 tết mới lấy được, chậm mất 4,5 ngày theo dự tính. Đi được 1.000 km rồi các bác ạ. E xin nhận xét khách quan về xe này cho các bác tham khảo.
- ưu điểm: to cao, ngoại hình cũng đẹp, hầm hố, trang thiết bị nội thất cũng bắt mắt, bảng gỗ màu đen ở táp lô đẹp hơn nhiều so với màu đỏ nâu của đời cũ, nói chung là vừa đủ dùng, k thừa nhưng cũng chả thiếu. E lắp thêm 1 cái DVD với 1 cái HUD cảm biến áp suất lốp bên bác Long Thịnh nữa là vừa đủ.
Vận hành thích nhất ở vận tốc từ 50km/h trở lên, khá êm ái và tăng tốc cũng tốt, đi đường trường hay những chỗ gồ ghề, ổ gà tự tin hơn, k lo sập gầm, uốn éo như sedan.
- nhược điểm: máy yếu, có lẽ do TF sử dụng hộp số 4 cấp nên khả năng tăng tốc ban đầu ở vận tốc từ 10-30km k được tốt, nhưng theo E cái này k đến mức quan trọng, vì có lẽ toyota đã nghiên cứu chán rồi. tiếng máy dội vào cabin ở vận tốc 20-30 km kêu khá to, cảm giác hơi khó chịu, nên E toàn bật nhạc lên cho đỡ tức. Hàng ghế thứ 3 khi treo lên đi vào chỗ sóc cứ kêu lục cục là do cái móc cọ vào thanh treo, cái này E lấy cái khăn nhỏ kê vào là hết luôn, hàng ghế thứ 3 chật hơn cả innova, người lớn ngồi thì hơi bó gối, thích hợp trẻ con ngồi hoặc 1 đôi nằm ngả ngốn ở đấy thì được
- tiêu hao nhiên liệu thực tế E đo từ khi lấy xe là 12,6l/100km đường hỗn hợp, đi trong thành phố thì rơi vào tầm 13-14l còn đường cao tốc rơi vào 11l/100km, mức tiêu hao chấp nhận được cho 1 em máy xăng gầm cao 2.7.
Trước đây E đi Civic 2.0, về độ bốc thì hơn hẳn FT, nhưng lại ồn hơn FT nhiêu, E chả biết nhiều bác cứ nói đến FT là giẫy nảy lên như đỉa phải vôi, nào là ăn xăng, nào là ồn, máy yếu, nội thất nghèo nàn ... Nói chung tất cả những gì E viết ở trên là cảm nhận thực tế. E cũng đã đắn đo giữa PS, FE, SF, CX9, nhưng SF và CX9 thì loại luôn vì đắt hơn hẳn, sau cùng em đã lái thử từng loại xe, cân nhắc và chọn FT. Với hệ thống chăm sóc khách hàng và các gaâ ở khắp nơi trên đất nước, lựa chọn FT với tổng thiệt hại hơn 1,1 tỷ cũng k tồi chút nào. Chúc các bác vui vẻ![]()
Bác nào cũng chê nhưng vào các topic bàn về FT lại đông vô kểE toàn dùng bằng điện thoại nên chả up được ảnh, xe E mãi đến hôm 28 tết mới lấy được, chậm mất 4,5 ngày theo dự tính. Đi được 1.000 km rồi các bác ạ. E xin nhận xét khách quan về xe này cho các bác tham khảo.
- ưu điểm: to cao, ngoại hình cũng đẹp, hầm hố, trang thiết bị nội thất cũng bắt mắt, bảng gỗ màu đen ở táp lô đẹp hơn nhiều so với màu đỏ nâu của đời cũ, nói chung là vừa đủ dùng, k thừa nhưng cũng chả thiếu. E lắp thêm 1 cái DVD với 1 cái HUD cảm biến áp suất lốp bên bác Long Thịnh nữa là vừa đủ.
Vận hành thích nhất ở vận tốc từ 50km/h trở lên, khá êm ái và tăng tốc cũng tốt, đi đường trường hay những chỗ gồ ghề, ổ gà tự tin hơn, k lo sập gầm, uốn éo như sedan.
- nhược điểm: máy yếu, có lẽ do TF sử dụng hộp số 4 cấp nên khả năng tăng tốc ban đầu ở vận tốc từ 10-30km k được tốt, nhưng theo E cái này k đến mức quan trọng, vì có lẽ toyota đã nghiên cứu chán rồi. tiếng máy dội vào cabin ở vận tốc 20-30 km kêu khá to, cảm giác hơi khó chịu, nên E toàn bật nhạc lên cho đỡ tức. Hàng ghế thứ 3 khi treo lên đi vào chỗ sóc cứ kêu lục cục là do cái móc cọ vào thanh treo, cái này E lấy cái khăn nhỏ kê vào là hết luôn, hàng ghế thứ 3 chật hơn cả innova, người lớn ngồi thì hơi bó gối, thích hợp trẻ con ngồi hoặc 1 đôi nằm ngả ngốn ở đấy thì được
- tiêu hao nhiên liệu thực tế E đo từ khi lấy xe là 12,6l/100km đường hỗn hợp, đi trong thành phố thì rơi vào tầm 13-14l còn đường cao tốc rơi vào 11l/100km, mức tiêu hao chấp nhận được cho 1 em máy xăng gầm cao 2.7.
Trước đây E đi Civic 2.0, về độ bốc thì hơn hẳn FT, nhưng lại ồn hơn FT nhiêu, E chả biết nhiều bác cứ nói đến FT là giẫy nảy lên như đỉa phải vôi, nào là ăn xăng, nào là ồn, máy yếu, nội thất nghèo nàn ... Nói chung tất cả những gì E viết ở trên là cảm nhận thực tế. E cũng đã đắn đo giữa PS, FE, SF, CX9, nhưng SF và CX9 thì loại luôn vì đắt hơn hẳn, sau cùng em đã lái thử từng loại xe, cân nhắc và chọn FT. Với hệ thống chăm sóc khách hàng và các gaâ ở khắp nơi trên đất nước, lựa chọn FT với tổng thiệt hại hơn 1,1 tỷ cũng k tồi chút nào. Chúc các bác vui vẻ![]()
cái dòng đo đỏ thì đúng cho FT G máy dầu 2.5Bác nào cũng chê nhưng vào các topic bàn về FT lại đông vô kểlại thêm khoản thống kê là dòng bán chạy nhất. Theo thiển nghĩ của em chắc là các bác cứ chê rồi đến khi có đủ xiền thì các bác sale gạ kiểu gì cũng xuống tiền mua FT chứ lại ko mua loại khác.