- Biển số
- OF-7477
- Ngày cấp bằng
- 26/7/07
- Số km
- 449
- Động cơ
- 544,201 Mã lực
E chứ bác, e cũng đang nhăm nhe đổi C lên E đây
em thực sự không hiểu mà. Phân khối 1.8 và 2.4 thì 2.4 phải >1.8 => cam phải mạnh hơn E 250. Giống như xe máy 50CC thì phải chậm hơn 100CC. nên về mặt kỹ thuật cụ nào giải thích 1.8 Công suất 204 hp hơn 2.4 công suất 150hp. Theo em nghĩ nếu 1.8 mà vẫn mạnh hơn 2.4 thì làm mấy 1.8 đỡ tốn chi phí hơn 2.4. Về chuyên môn cụ nào biết giải thích rõ một tí:ohmy:Cụ nói như vậy chắc là cũng đã hiểu rồi còn gfì nữa.
E250 = 204hp, cam 2.4 = 150hp, vậy E>cam rồi.
Tuy nhiên độ bốc còn phụ thuộc vào tự trọng xe, tỷ số truyền ....nữa,
Có thể hiểu như thế này:em thực sự không hiểu mà. Phân khối 1.8 và 2.4 thì 2.4 phải >1.8 => cam phải mạnh hơn E 250. Giống như xe máy 50CC thì phải chậm hơn 100CC. nên về mặt kỹ thuật cụ nào giải thích 1.8 Công suất 204 hp hơn 2.4 công suất 150hp. Theo em nghĩ nếu 1.8 mà vẫn mạnh hơn 2.4 thì làm mấy 1.8 đỡ tốn chi phí hơn 2.4. Về chuyên môn cụ nào biết giải thích rõ một tí:ohmy:
Theo e được biết thì hop so 5 cap cua C250 cung linh hoat lam chu ko phai cu phai tu tu 54321 nhu bac noi dau. Nhung nhu bac noi 5 cap va 7 cap nhu nhau o che do C e thay hoi thieu thuyet phuc. 7 cap khac day bac a, tat nhien la phai khi vuot thi cam nhan moi ro ret.em đang chạy C250 CGI 5 số so sánh với E280 7 số G-Tronic thì không tìm ra được sự khác biệt khi sang số (chế độ C ). Leo lên chiếc Ford Escape 2009 4 số tự động thì mỗi khi xe sang số (từ chậm lên nhanh) là có cảm giác ngay. Ông bạn E280 nhảy qua xe em chạy thử thì cũng công nhận la y choang (chế độ C) chuyển qua chế độ S (sport) thì ông ấy phán hộp số của E280 linh động hơn nó có thế nhảy 1-3-5-7 tùy theo tua máy còn của em phải là 1-2-3-4-5. Không biết là đúng không ạ vì em lái còn yếu quá nên chưa nghiên cứu chế độ S hì hì
có thể bác nói đúng khi xe chạy ở chế độ S và phải tắt ESP. Hôm qua em ra cao tốc TP.HCM-Trung Lương chạy lên Long An ăn lẩu mắm chạy kiểu liều mạng này thấy C250 chạy kinh quá. Đang chạy 100km/h tắt ESP đi đạp ga 1 phát 4 thằng ngồi trên xe đều bật ngữa dính chặt vào ghế. Nhoáng 1 phát lên 160km/h sợ xanh mặt hì hì lần sau không dám chơi kiểu này nữaTheo e được biết thì hop so 5 cap cua C250 cung linh hoat lam chu ko phai cu phai tu tu 54321 nhu bac noi dau. Nhung nhu bac noi 5 cap va 7 cap nhu nhau o che do C e thay hoi thieu thuyet phuc. 7 cap khac day bac a, tat nhien la phai khi vuot thi cam nhan moi ro ret.