- Biển số
- OF-550770
- Ngày cấp bằng
- 16/1/18
- Số km
- 548
- Động cơ
- 162,455 Mã lực
Vụ này phản ánh đúng sự thật yếu kém của ngành,
Đồng ý với cụ, ngoài các quy trình như cụ nói trên thì khi người ta đã mang xác nhận của hãng lên khẳng định là nguyên bản thì trách nhiệm của Trung tâm phải liên hệ với Cục hoặc với hãng để kiểm tra lại thông tin chứ cứ kiểu bố đời thế này mà hành người ta thì theo em cụ chủ xe lên kiện đến cùng để TTĐK phải đến nhà xin lỗi, cấp giấy đăng kiểm và Cục ĐK phải thay đổi lại quy trình.Thằng đkv là loại mất dạy, 1 số cụ bênh bảo nó làm đúng nguyên tắc. Nhưng khi người ta đã giải trình, đã mang đủ bằng chứng lên thì mình là nhân viên nếu lấn cấn phải xin ý kiến chỉ đạo của cấp trên, cụ thể ở đây là Gđ Trung tâm, giám đốc lăn tăn nữa thì xin ý kiến cục.
Ở đâu cũng thế cả.
Mình đi làm giấy tờ ở phường mà có nhiều chỗ cán bộ còn chạy vào trong xin ý kiến lãnh đạo rồi ra hướng dẫn mình.
Đây là nó cố tình gây khó dễ chứ ko phải làm việc với tâm thế phục vụ.
Ít nữa các trạm service cũng đc đk thì ế lòi cmn mắt ra, cái gì chưa đạt sửa luôn tại chỗ. Các trạm sửa chữa mới là nơi hiểu biết về xe chứ đkv biết ccc gì đâu.
Em thắc mắc tí.Cụ vẫn bênh đc kiểm định viên nhỉ.
Em trích bài của bác chủ xe :
Như vậy là dốt? Máy móc? Hay cố ti jf hành?
Chả làm ra được cái đếch gì, thì chịu khó nhìn trước ngó sau thiên hạ có gì.Mình là nhân viên, nếu thấy lấn cấn thì phải xin ý kiến lãnh đạo, đấy mới là phong cách phục vụ.
Đây người ta đã giải thích rõ, có cả xác nhận của hãng, có bằng chứng… thì mình lên báo cáo sếp 1 câu là anh ơi có trường hợp ntn, em thấy khách cũng có lý nhưng em hơi lăn tăn, xin anh ý kiến chỉ đạo.
Chứ ko phải xổ toẹt hết.
theo công văn hướng dẫn của cục đăng kiểm thì không vấn đề gì đâu cụ!Đăng kiểm mà thay lốp và mâm xe khác nhưng vẫn đúng theo thông số nhà sx ghi trên cửa xe thì có đc chấp nhận ko các cụ?
Hên xui cụ ạ, em ở VT, mới đi đăng kiểm hôm 18/5, đèn pha LED bị bắt về halogen, đèn cos lại đồng ý cho LEDtháng 9 này e đi đăng kiểm, đèn nguyên bản là cái bóng halogen tối như chị dậu. thay cái bóng bi led ko biết có phải về in ko. xe thì từ đời ớ kìa rồi ) kiếm đâu bóng zin
Đúng, màu sơn không phải vấn đề mà bên đăng kiểm cần phải quan tâm.Em thắc mắc tí.
Theo như hướng dẫn này của anh Cục, thế giờ em có thể đổi màu sơn từ trắng thành đen hoặc từ đỏ thành xanh được nhỉ.
Hay là chỉ được đổi từ trắng Ngọc Trinh thành trắng H'Hen Nie
Cụ nói rất đúng, thật sự là các quy định pháp lý của NN hiện không theo kịp được sự phát triển của kinh tế xã hội. Không riêng gì ngành ĐK, rất nhiều các bộ ngành khác cũng như vậy, nhưng số công chức dám nghĩ, dám làm như cụ đề cập thì rất ít, mà số đông là vin vào sự bất cập của quy định cộng với tâm lý xin-cho để gây khó dễ cho người dân và cư xử kiểu chí phèo với những người (lãnh đạo) muốn cải tổ bộ máy và tạo sự thay đổi tích cực. Ở đây em cũng đếm được 7-8 nick có thái độ như vậy đấy.Thằng đkv là loại mất dạy, 1 số cụ bênh bảo nó làm đúng nguyên tắc. Nhưng khi người ta đã giải trình, đã mang đủ bằng chứng lên thì mình là nhân viên nếu lấn cấn phải xin ý kiến chỉ đạo của cấp trên, cụ thể ở đây là Gđ Trung tâm, giám đốc lăn tăn nữa thì xin ý kiến cục.
Ở đâu cũng thế cả.
Mình đi làm giấy tờ ở phường mà có nhiều chỗ cán bộ còn chạy vào trong xin ý kiến lãnh đạo rồi ra hướng dẫn mình.
Đây là nó cố tình gây khó dễ chứ ko phải làm việc với tâm thế phục vụ.
Ít nữa các trạm service cũng đc đk thì ế lòi cmn mắt ra, cái gì chưa đạt sửa luôn tại chỗ. Các trạm sửa chữa mới là nơi hiểu biết về xe chứ đkv biết ccc gì đâu.
cụ nói thế này thì chết.Báo chí sa đà vào cái ảnh mặt calang, nhưng vấn đề chính không thấy đưa ra là thay mặt calang thì ảnh hưởng gì đến an toàn mà không qua được đăng kiểm. Bản thân hãng xe sản xuất cùng 1 loại xe có thể có mấy loại mặt calang khác nhau , như vậy có thể kết luận là mặt calang chẳng ảnh hưởng gì đến an toàn xe - các trung tâm vin vào cái câu không đúng nguyên bản một cách máy móc không cần thiết. Cục đăng kiêm cần phải kiểm thảo lại các tiêu chuẩn đăng kiểm, bỏ qua các câu chữ định tính .
Chẳng đánh đồng gì cả.Đăng kiểm đi tù vì nó nhận hối lộ có hệ thống chứ có phải vì nhận bồi dưỡng 100-200 của các cụ đi xe cá nhân đâu.
Mọi người đang đánh đồng 2 chuyện làm 1.
Nó ăn chủ yếu ở mảng bỏ qua lỗi cho xe tải và xe khách.
Chuẩn luôn. Ăn lương mà cái gì "khó" cũng hỏi thì ko cùng ekip. Pha chè rót nước lao công dớmChắc cụ toàn đi làm sếp, chửa làm nhân viên bao giờ , hihi
à mà sếp mà gặp phải thằng Nv cái gì khó nhằn, nguy hiểm là đá quả bóng lên sếp, thì thằng nv đó nên nghỉ việc sớm. Nên khả năng cụ cũng ko có nhân viên
Nói GĐ là ám chỉ người có trách nhiêm cao nhất của TT trong lĩnh vực KĐ, phải là người có chuyên môn chứ cụ đừng hiểu là hỏi ô GĐ học lớp 3.Chẳng đánh đồng gì cả.
Khi làm việc theo chỉ đạo mồm thành nguyên tắc thì sẽ chết. Vậy thôi. Sai đâu phải sửa đó, nguyên tắc là vậy thôi. Cậu này khéo ra thì bảo hồ sơ trên thư viện dữ liệu không có, anh liên hệ hãng bổ sung cho cục đk.
Nhiều cụ nghĩ đơn giản. Nếu lối nghĩ đơn giản thế này mà làm nhiều ngành là chết. Thuốc thì thuốc viên khác thuốc uống. Viên efferagan đắt gấp vài chục lần viên hạ sốt nội. Xe nhập khẩu khai mã khác nhau dấu chấm hay 1chữ con con thuế nk chênh ngay vài trăm triệu.
Ngồi mà làm theo chỉ đạo mồm. Mà toàn xin chỉ đạo thì chỉ ăn cám. Nhẹ là lãnh đạo nhận định năng lực kém. Nặng thì coi là nhân viên ngu, ko biết làm ăn. Lãnh đạo, Giám đốc trung tâm đăng kiểm có phải Đăng kiểm viên đâu mà xin ý kiến? Giám đốc đk học lớp 3 đầy báo, vào mà xin ý kiến chỉ đạo.
Sợ thật, hóa ra theo ảnh thực tế thì Calăng kín mít. nhắm mắt cho qua, ra đến cửa xe quá nhiệt, ....à bác?cụ nói thế này thì chết.
sau cái Calăng là cả hệ thống làm mát điều hòa và làm mát động cơ. Calăng hở để gió vào làm mát.
theo ảnh trên csdl thì Calăng hở. theo ảnh thực tế thì Calăng kín mít. nhắm mắt cho qua, ra đến cửa xe quá nhiệt, nổ bùm thì ai đi tù?
có thể hãng Mer không đăng kí bổ sung cho model c250 exclusive với mặt Calăng có thể đóng mở
có thể hãng đk rồi nhưng cục không công bố
rõ mà cụ. ko phải họ sợ mà họ đang đối phó phản đối với cách hành xử của xxx bằng cách gây khó khăn cho người dân. vì bản thân nghề đăng kiểm ko đáng bị đối xử như bọn xxx làm với họ thời gian quaCháu thấy vụ đăng kiểm như này mãi mà chưa giải quyết xong để dân đỡ bị hành. Các anh em làm nghề này cứ máy móc như con robot làm bao người vất vả mệt mỏi. Cháu đang nghĩ liệu những phiền nhiễu về ĐK như này có phải hậu quả của công tác "đốt lò" không?
Chim sợ cành cong.
đọc nốt dòng thứ 3 điSợ thật, hóa ra theo ảnh thực tế thì Calăng kín mít. nhắm mắt cho qua, ra đến cửa xe quá nhiệt, ....à bác?
Để tui bẩu cậu Chủ tịt, chỉ đạo thuộc cấp sa thải ngay cái cậu designer này nhá.
Hóa ra xe xăng Mercedes có mặt ca lăng kín mít cơ đấy.
Ngày xưa thì dễ hơn phò, bây giờ đâm khó như lò ra khuônngày xưa thì dễ hơn phò, giờ khó hơn "..."
.
mời các cụ tham gia cuộc thi điền vào dấu "..."
Tôi đọc được dòng này:đọc nốt dòng thứ 3 đi