Xe em c240/2004 hôm qua đang đi thì chết máy. Hôm nay kiểm tra thì nghi chết bơm xăng. Cụ nào biết tư vấn hộ e với, thay hay sửa dc? Nếu thay thì hết khoảng bao nhiêu xiền. ?
Thay chứ sửa ji anh rẻ như cho sửa làm gìXe em c240/2004 hôm qua đang đi thì chết máy. Hôm nay kiểm tra thì nghi chết bơm xăng. Cụ nào biết tư vấn hộ e với, thay hay sửa dc? Nếu thay thì hết khoảng bao nhiêu xiền. ?
Xe em c240/2004 hôm qua đang đi thì chết máy. Hôm nay kiểm tra thì nghi chết bơm xăng. Cụ nào biết tư vấn hộ e với, thay hay sửa dc? Nếu thay thì hết khoảng bao nhiêu xiền. ?
Toán ơi. Hôm trước anh thử thấy xăng vẫn ra, nhưng chỉ là tồn trong ống thôi, hôm qua thợ mang máy vào đo thì chết bơm xăng, mở trên ống chẳng còn tý xăng nào. Cái bơm xăng c240 nó khoảng bao nhiêu hả chú?Thay chứ sửa ji anh rẻ như cho sửa làm gì
Hôm trước thử thì thấy xăng vẫn phì mạnh, hóa ra nó còn tồn trong đường ống trước kim phun, hôm qua thợ mang máy vào đo bảo chết bơm xăng Q ạSao bảo xăng vẫn lên gần kim phun cụ anh ơi?
Đúng là như vậy, cảm ơn cụ Dũng. E mua lại con c240 2 năm nay cứ thế chạy ( khoảng 4v km) chẳng đụng chạm gì đến thùng xăng cả. Đây cũng là kinh nghiệm cụ nhỉ.Nguyên nhân chết bơm xăng đến 80% là tại các bác ko chịu thay lọc xăng định kỳ, với chất lượng căng ở mình thì tốt nhất 5v km các bác nên thay 1 lần,
Bác cứ hiểu cái bơm xăng nó chaỵ như cái bơm nc ở nhà mình, có đủ nước thì chạy 5-10 năm ko hỏng, nhưng ko có nước thì chạy 15p là cháy bơm,Đúng là như vậy, cảm ơn cụ Dũng. E mua lại con c240 2 năm nay cứ thế chạy ( khoảng 4v km) chẳng đụng chạm gì đến thùng xăng cả. Đây cũng là kinh nghiệm cụ nhỉ.
Cảm ơn bác Dũng ạBác cứ hiểu cái bơm xăng nó chaỵ như cái bơm nc ở nhà mình, có đủ nước thì chạy 5-10 năm ko hỏng, nhưng ko có nước thì chạy 15p là cháy bơm,
Cái bơm xăng cũng thế, nếu lọc xăng tốt, đảm bảo lưu lượng xăng cho bơm thì ok, còn lọc bẩn gây bí sẽ làm bơm chạy quá công tải, dẫn đến hư hỏng, tốt nhất cứ 5 năm hoăn 5v km các bác thay 1 lần cho yên tâm,
Tiền là 1 chuyện nhưng cái nhục nhất là nằm đg bác ạ
bơm xăng hàng boss giá rẻ mà cụ,cụ thay mới đi cho yên tâmXe em c240/2004 hôm qua đang đi thì chết máy. Hôm nay kiểm tra thì nghi chết bơm xăng. Cụ nào biết tư vấn hộ e với, thay hay sửa dc? Nếu thay thì hết khoảng bao nhiêu xiền. ?
Mà tiện đây E hỏi bác Dũng cái: dòng xe mer ko bảo dưỡng được may ơ à, cứ chạy khi nào hỏng (ví dụ hỏng bi) thì thay cả cụm may ơ à bác, thế thì tốn tiền nhỉBác cứ hiểu cái bơm xăng nó chaỵ như cái bơm nc ở nhà mình, có đủ nước thì chạy 5-10 năm ko hỏng, nhưng ko có nước thì chạy 15p là cháy bơm,
Cái bơm xăng cũng thế, nếu lọc xăng tốt, đảm bảo lưu lượng xăng cho bơm thì ok, còn lọc bẩn gây bí sẽ làm bơm chạy quá công tải, dẫn đến hư hỏng, tốt nhất cứ 5 năm hoăn 5v km các bác thay 1 lần cho yên tâm,
Tiền là 1 chuyện nhưng cái nhục nhất là nằm đg bác ạ
Dạ vâng, cảm ơn cụ, e cũng đặt hàng thay mới cụ ạbơm xăng hàng boss giá rẻ mà cụ,cụ thay mới đi cho yên tâm
Thay mới hơn 4 củ thì phải cụ ạ.Xe em c240/2004 hôm qua đang đi thì chết máy. Hôm nay kiểm tra thì nghi chết bơm xăng. Cụ nào biết tư vấn hộ e với, thay hay sửa dc? Nếu thay thì hết khoảng bao nhiêu xiền. ?
Dạ, với những xe 2 cầu hoặc cầu trước thì ko bảo dưỡng đc moay ơ, vì dùng láp, những xe như C, E, S thì bảo dưỡng bình thường ạ, các đời xe thì có xe có bộ bi thay ngoài, có xe thì phải thay cả cụm moay ơ, bác đi xe thì theo kinh nhiệm của e cứ 2 năm thay dầu phanh, dầu lái, bảo dưỡng moay ơ 1 lần, vì những hạng mục đó làm cũng ko tốn bao nhiêu ạMà tiện đây E hỏi bác Dũng cái: dòng xe mer ko bảo dưỡng được may ơ à, cứ chạy khi nào hỏng (ví dụ hỏng bi) thì thay cả cụm may ơ à bác, thế thì tốn tiền nhỉ
xe em c240 có lần e đi gara yêu cầu bảo dưỡng may ơ, chủ xưởng bảo ko bảo dưỡng được. Một lần khác em yêu cầu xúc két nước thợ cũng bảo ko tháo được. Thế đấy cụ ạ. Còn dầu phanh và dầu lái e cũng đi xe 2 năm nay mà chưa đụng đến. Cám ơn cụ. E sẽ lưu ý, bảo dưỡng thường xuyên.Dạ, với những xe 2 cầu hoặc cầu trước thì ko bảo dưỡng đc moay ơ, vì dùng láp, những xe như C, E, S thì bảo dưỡng bình thường ạ, các đời xe thì có xe có bộ bi thay ngoài, có xe thì phải thay cả cụm moay ơ, bác đi xe thì theo kinh nhiệm của e cứ 2 năm thay dầu phanh, dầu lái, bảo dưỡng moay ơ 1 lần, vì những hạng mục đó làm cũng ko tốn bao nhiêu ạ
đúng rồi cụ ạThay mới hơn 4 củ thì phải cụ ạ.
C240 thì bảo dưỡng moay ơ bình thường cụ nhé, còn về két nước thì trước đây mọi ng hay đổ dung dịch xúc két vào hệ thống để xúc, nhưng nhiều xưởng khi xả ra ko kỹ dẫn đến việc dung dịch vẫn còn, chạy một thời gian thì bục két, vụ nước mát thì cứ 2 năm bác thay 1 lần là ok rồixe em c240 có lần e đi gara yêu cầu bảo dưỡng may ơ, chủ xưởng bảo ko bảo dưỡng được. Một lần khác em yêu cầu xúc két nước thợ cũng bảo ko tháo được. Thế đấy cụ ạ. Còn dầu phanh và dầu lái e cũng đi xe 2 năm nay mà chưa đụng đến. Cám ơn cụ. E sẽ lưu ý, bảo dưỡng thường xuyên.